คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าอย่างนั้นทำที่ศูนย์เถอะครับเพียงแต่ว่า…1.ขอใบเสนอราคารายการทำทั้งหมดนี้ก่อนแล้ว2.พี่หยกพิจารณาตัดรายการที่ไม่จำเป็นออกครับ เช่น เปลี่ยนพูเล่ปั้มพาวเวอร์,วาล์วน้ำ ฯลฯ3.นัดวันและระยะเวลาในการส่งซ่อมว่านานแค่ไหน ต่อรองดูครับ เพราะการเอารถไปจอดศูนย์>1วัน คงไม่มีใครชอบแน่เพื่อพิจารณาครับ…
ถามราคาที่ศูนย์มาเครื่องเบนซิน v6 3000 เปลี่ยนสายพานไทมิ่งและสายพานหน้าเครื่อง 100,000 โล ราคาประเมินอยู่ที่ 29,500 บาทยังไม่รวมหัวเทียน 6 หัวๆละ 700 กว่า ๆแสนโลนี้มันแสนสาหัส
พี่ๆ อู่อยู่แถวไหนครับ ผมใกล้ถึง 100000 โลแล้วครับ
ตามที่ได้นำรถเข้าไปเช็คระยะ 90,000 โล ช่างแจ้งว่า ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้าเครื่องน้ำมันรั่ว แนะนำให้เปลี่ยนพร้อมกับชุดสายพาน ไทม์มิ่งไปเลยเพราะอีก 10,000 โลก็จะต้องเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งแล้ว เลยเอาบิลค่าอะไหล่ + รูปอะไหล่มาให้พี่ๆดูครับอะไหล่ทั้งหมดที่เปลี่ยน แต่ผมไม่เข้าใจ "0" เปลี่ยนตามระยะทุกอย่าง ไม่มีเช็คก่อนเลยว่าตัวไหนใช้ได้ ตัวไหนใช้ไม่ได้ ลองดูรูป ปั๊มน้ำครับ ยังใหม่ๆอยู่เลย อันนี้ค่าใช้จ่ายครับ สองหมื่น ทอน สี่ร้อย ( รวม VAT )ลองดูครับเผื่อมีประโยชน์กับพี่ๆ
โห... มิตซูทำแบบว่าคนขับรถหลักล้านค่าซ่อมต้องแพงหน่อยหรือเปล่าเพราะ เพื่อนใช้ไททัล 100000 โลก็ไม่ขนาดนี้ ท่อยางหม้อน้ำเปลี่ยนทำไม พุลเล่ ปั้มเพลาเวอร์มันพังง่ายขนาดเกินแสนโล เลยหรอ ส่วนปั้มน้ำมันยังไม่รั่วนี่นา หรือจะเปลี่ยนก็ได้เพราะเวลามันรั่วมันรั่วแค่ซีล แล้วพูลเล่หน้าเครื่องมันพังง่ายขนาดนั้นเลย ผมมีมิตซู 4 ประตู1คัน วิ่งแกบ3แสน พูลเล่ ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย
เค้าให้เหตุผลว่าถ้าไม่เปลี่ยนมันจะกัดสายพานครับ. ถ้าเกิดไม่ติดประกัน 5 ปี 150,000 โลก็คงไม่ทำแล้วครับ