Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Mitsubishi Service Centers' Facts and Statistics

ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู

(1/4) > >>

เอก อมรศักดิ์:
จากกระทู้กระจกและเบาะไฟฟ้ามีปัญหา หลังจากการแก้ปัญหาของทางพี่ๆปามาเนีย พี่กิตได้ฝากผมให้มาคอมเมนต์ศูนย์บริการที่ผมไปมา
1. ตระการมอเตอร์ ทางผู้จัดการและพนักงานพูดจาดี แต่จะมีพนักงานรับรถที่พูดจากวนๆหน่อย ส่วนหัวหน้าช่างบอกผมว่าไม่สามารถแก้ปัญหากระจกและเบาะรถผมได้ โดยที่หัวหน้าช่างยังไม่เปิดดูสายไฟ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ยืนกดคอมอย่างเดียว แล้วบอกว่าเดี่ยวจะถามเพื่อนให้
2.ทีเอสทีบ้านโป่ง ผมเข้าไปแก้ปัญหาบ่อยมาก ศูนย์นี้บริการดี พูดคุยดี ทดลองแก้ปัญหาหลายวิธี ถึงแม้ไม่สำเร็จแต่ทางช่างก็พยายามสู้ เสียอย่างเดียวเข้าไปที่ไรคิดค่าใช้คอมพิวเตอร์ทุกที
3.มุ้ยฮวดสมุทรสงคราม ศูนย์นี้เครมอะไหล่ให้ง่ายมาก ไม่เรื่องมาก แต่ก็แก้ปัญหาไม่จบ
4.มุ้ยฮวดนครปฐม ศูนย์นี้ผมไม่ได้ใช้บริการ แต่พอดีได้พบกับผู้จัดการ(ฝ่ายขาย)ศูนย์นี้โดยบังเอิญ โดยได้ขอคำปรึกษา ท่านก็ให้คำแนะนำดีพอสมควร
5.เตชอัมพร หลังจากได้รับคำแนะนำจากพี่ทศให้ไปเปลี่ยนฟิวส์และรีเลย์ พอดีวันนั้นเป็นวันตรุษจีนทุกศูนย์ปิดหมด มีที่นี้เปิดที่เดี่ยว ที่นี้เป็นศูนย์เปิดใหม่ พนักงานดูกระตือรือร้นในการทำงานมาก แต่เท่าที่สังเกตุช่างยังมีจำนวนน้อยอยู่ แล้วพอดีวันนั้นอาการที่รถไม่เกิดก็เลยทำได้แค่เปลี่ยนฟิวส์และรีเลย์
6. ออโต้ ซิตี้ พอดีผมได้เซอร์วิสแมนวลมา (พี่อ็อดบอกว่าใช้ไม่ได้) พอดีผมไม่รู้ผมเลยวิ่งรถไปถึงที่ศูนย์ประมาณเที่ยงกระจกกับเบาะยังใช้งานได้ยู่ ก็เลยวิ่งรถวนอยู่ใกล้ๆศูนย์จนกระจกและเบาะใช้งานไม่ได้ จึงเข้าศูนย์ประมาณบ่ายโมง เข้าไปถึงไม่มีคนรับรถลูกค้า ถามยามๆให้เดินเข้าไปในอ็อฟฟิต ผมได้แจ้งอาการกับพนักงานแต่ทางพนักงานบอกว่าคิวเต็ม ผมก็เข้าใจ แต่ผมบอกว่าขอเจอหัวหน้าช่างสัก 5 นาทีได้มั้ย ไม่ต้องซ่อมรถผม ผมขอแค่ให้เขาช่วยแนะนำผมทีว่าผมควรจะไปแก้จุดไหน พนักงานเลยโทรหาหัวหน้าช่างให้ หัวหน้าช่างบอกว่า 5 นาทีเขาก็ไม่ว่าง ไม่สามารถคุยกับผมได้ ให้ผมกลับไป

กิต <Black Angel>:
เสียงสะท้อนจากลูกค้าตัวจริง ปัญหาก็เกิดขึ้นจริง ถ้าบังเอิญท่านผู้เกี่ยวข้องของแต่ละศูนย์ได้มีโอกาสเข้ามาอ่านเจอ ก็ขอฝากไปพิจารณาแก้ไขปรับปรงด้วยครับ โดยเฉพาะศูนย์ auto city ที่ครั้งนึงผมเคยชื่นชมเป็นการส่วนตัว ทำไมหัวหน้าช่างๆแล้งนํ้าใจปานนี้ อุตสาห์วิ่งจากราชบุรี ไปหวังพึ่งที่พึ่งสุดท้าย แต่กลับถูกไล่กลับอย่างไม่มีเยื่อใย  :L2745: :L2746: :L2752:

เอก อมรศักดิ์:
เพิ่มเติมอีกนิดครับผมยังได้ติดต่อกับcall center mitsu หลังจากโทรไปเพียงแค่วันเดียวมิตซูก็ติดต่อมา (อันนี้ต้องขอชื่นชมในความรวดเร็ว) เพื่อสอบถามอาการแล้วก็ให้ผมเลือกว่าจะเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์ไหน โดยให้ผมเลือกศูนย์ที่เคยไปแก้ปัญหามา ผมเลือกทีเอสที ผมก็ถามทางcall centerว่าจะส่งช่างมาเหรอครับ เขาบอกว่าเปล่าแต่จะให้ทางศูนย์เช็คอาการให้ใหม่ (ใจผมก็คิดว่าแล้วมันจะหายเหรอ) และทางcall center บอกว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเนื่องจากผมเคยติดกันขโมยรถมา รถผมหมดประกัน ผมลองคำนวนดูถ้าชั่วโมงละ 400 บาทวันละ 8 ชั่วโมง ตกวันละ 3200 บาทจะต้องเช็คกี่วันก็ไม่รู้ แล้วยังมีค่าอะไหล่อีกด้วยครับ

surut jantorn:
โธ่เอ๋ย..น้ำใจมิตซูไทย  :sd06:

บังมะ-Bangma:
ทีมงานมิตซูสู้ทีมงานปามาเนียไม่ได้เลย  :sd01:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version