Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
รวมพลสมาชิกบ้าน "ปามาเนีย" ที่อยากมีปิ่นโตติดรถครับ
พี่โต้ง Tongsom:
ตรูดดำไม่ดำ ขึ้นอยู่กับจะทำให้ดำหรือเปล่า งง ไหม
ไม่อยากตรูด ดำ ก็ใช้ท่อเดิม หรือ ท่อดัดโค้งงอ
ส่วนเรื่องควันดำ จะแสดงพลังดำ ก็ต่อเมื่อใครมาจี้ตรูด
กดจิ้ดเดียว คันหลังหดเลย
พี่ทูต LCB-3785:
กล่องปิ่นโต (ดันรางดิจิตอล)
1. แม็ก พัชรพงศ์
2. พี่เอก-ยองฮิ
3. พี่เก๋ ธรรมศาสตร์
4. พี่เจ๊ก สุวรรณภูมิ
5. พี่วิวัฒน์-wiwat
6. บุญ:กฤตบุญ
7. สักนารา
8.
9.
10.
11.
12.
รออีก 3-5 ท่าน เท่านั้น......หมดรอบนี้แล้ว ไม่แน่ใจจะมีจัดอีกหรือเปล่า ดูงบ :L4399: แล้วใครที่ 40-60, 50-50 รีบตัดสินใจด่วน
Upgrade หัวฉีด ... เพิ่มความแรงอีกระดับ
1. พี่ฑูต
2. พี่เต้ย แม่กลอง
3. ตูมตาม
* รุ่นบ่กลัวตูดดำ...เรามี HKS รุ่นก๊อกน้ำ SANWA เตรียมพร้อมแล้ว
กล่องคันเร่งไฟฟ้า (Free สูตรจูนปามาเนีย 4 mode)
1. แม็ก พัชรพงศ์
2. พี่เอก-ยองฮิ
3. พี่ต้น_White860
4. พี่เก๋ ธรรมศาสตร์
5. พี่ลิต
6. พี่ บิ๊ก GT
7. พี่นุก (ปทุมธานี)
8. พี่เจ๊ก สุวรรณภูมิ
9. บุญ:กฤตบุญ
10.สักนารา
11.พี่เป้(จตุจักร)
12.พี่ภูดิท
13.พี่เล็ก เด็กมีนฯ
14.
กล่อง SMG=Smart Gauge (เครื่องมือวัดค่าเครื่องยนต์และ clear DTC code)
1.แม็ก พัชรพงศ์. สีฟ้า
2.พี่เอก-ยองฮิ. สีฟ้า
3.พี่เก๋ ธรรมศาสตร์. สีฟ้า
4.พี่เหน่ง น้องปา V6 สีฟ้า
5.พี่เจ๊ก สุวรรณภูมิ. สีฟ้า
6.พี่วิวัฒน์-wiwat สีฟ้า
7.บุญ:กฤตบุญ สีฟ้า
8.สักนารา สีฟ้า
9.พี่แม็ค MrMacSayHi สีฟ้า
10. พี่อาร์ต Outdoor สีฟ้า
เต้ย แม่กลอง:
ผมเป็นคนนึง ที่เกือบตกขบวน กว่าจะตัดสินใจว่าจะเอาดันราง ก็คิดเสียนานเชียว
คิดขนาด จะซ่อนกล่องตรงไหน กลัวศูนย์เห็น
ทุกวันนี้ ติดกล่องอยูาข้างขา ไม่กลัวแล้ว เพราะศูนย์ ก็ ไม่ได้เรื่องมาก อย่างที่คิด
หากมีปัญหาจริง ก็ ถอดกล่องออก แล้ว อุดปลั๊ก แล้วเก็บสาย แค่นั้นเองครับ
เชียร์ ๆ หาแนวร่วมกันครับ จะได้สัมผัสฟิลลิ่ง SPORT เพิ่มขึ้นมา
หมู Lady:
เข้าร่วมกล่องคันเร่งด้วยครับผม เพิ่มเติมครับ หลังจากคุยกับพี่นะแล้ว ขอดันรางและ Smart ครบชุดเลย รอบนี้ขอเข้ากรุงกะเขาสักหน่อย
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: หมู ที่ 2 เมษายน 2014, 14:35:17 ---เข้าร่วมกล่องคันเร่งด้วยครับผม
--- End quote ---
สวัสดีครับพี่หมู :sd23:
Welcome welcome and welcome :sd42: :sd42: :sd42:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version