Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
สอบถามการจูนกล่อง ECU หลักครับ
Plein(ปลาย):
--- อ้างจาก: ดุ่ย ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2016, 20:05:08 ---พี่ปลายนี่รู้จริงเลยนะครับ โดยเฉพาะ ตัว 2.5 น้ำดัน ผมได้ฟังจากพี่เป็นครั้งที่ 2 เลยพอเข้าใจขีดจำกัดของมัน
มีโอกาส จะรบกวนขอความรู้ด้วยครับเรื่อง จูนกล่องหลัก
--- End quote ---
พี่ดุ่ยครับ ผมก็ถามๆเค้ามาหลายๆช่าง หลายๆที่น่ะครับพี่ จริงๆอย่างที่ว่าขับในเมืองซะเยอะผมชอบอารมณ์ 4d56 มากกว่า
แต่คนที่ผมไว้ใจเกือบทั้งหมด ไม่มีใครกล้ายืนยันว่ามันจะรอดน้ำดัน(คือมีทั้งที่แรงสุดๆแล้วไม่มีปัญหา กับ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลยก็ดันได้) ผมถามในกรณีที่เปลี่ยนหม้อน้ำ ประเก็น โน่นนี่นั่นรองรับไว้แต่แรกเลยน่ะครับ
ทุกคนที่อยู่กับเครื่อง มิตซูมาเยอะๆก็แนะนำเป็นเสียงเดียวว่า 4m41 นี่แน่นอน ผมเลยมาจบตัว 3.2 นี่แหละครับ
แรกๆก็ไม่ค่อยชินเพราะผมติดขับรถเกียร์ธรรมดามาตั้งแต่เรียน แต่ตอนรถติดบ่อยๆนีชีวิตดีขึ้นเยอะถึงจะไม่ได้มันส์เหมือนขับเกียร์ธรรมดาน่ะครับ :L2732:
พี่นก-99AUTO:
--- อ้างจาก: Plein(ปลาย) ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2016, 22:09:44 ---พี่ดุ่ยครับ ผมก็ถามๆเค้ามาหลายๆช่าง หลายๆที่น่ะครับพี่ จริงๆอย่างที่ว่าขับในเมืองซะเยอะผมชอบอารมณ์ 4d56 มากกว่า
แต่คนที่ผมไว้ใจเกือบทั้งหมด ไม่มีใครกล้ายืนยันว่ามันจะรอดน้ำดัน(คือมีทั้งที่แรงสุดๆแล้วไม่มีปัญหา กับ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลยก็ดันได้) ผมถามในกรณีที่เปลี่ยนหม้อน้ำ ประเก็น โน่นนี่นั่นรองรับไว้แต่แรกเลยน่ะครับ
ทุกคนที่อยู่กับเครื่อง มิตซูมาเยอะๆก็แนะนำเป็นเสียงเดียวว่า 4m41 นี่แน่นอน ผมเลยมาจบตัว 3.2 นี่แหละครับ
แรกๆก็ไม่ค่อยชินเพราะผมติดขับรถเกียร์ธรรมดามาตั้งแต่เรียน แต่ตอนรถติดบ่อยๆนีชีวิตดีขึ้นเยอะถึงจะไม่ได้มันส์เหมือนขับเกียร์ธรรมดาน่ะครับ :L2732:
--- End quote ---
เรียนพี่ปลายครับ ขอทราบ 4 คำถามครับ :sd06:
1.ชื่อ ? สำนักที่รับ Ecu ReFlash
2.ค่าใช้จ่ายในการ Ecu ReFlash
3.ฉายานาม บุคคลากรที่รับงานEcu ReFlashพี่ปลาย
4.การ Ecu ReFlash สำนักที่ทำมีการรับประกันเครื่องยนต์ อย่างไร ? ว่าที่ทำไปไม่เกิน Safety Factor ของ 4D56หรือ4M41 ครับ
ขอความรู้หน่อยครับ :L2736:
:sd23:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: Plein(ปลาย) ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2016, 22:09:44 ---พี่ดุ่ยครับ ผมก็ถามๆเค้ามาหลายๆช่าง หลายๆที่น่ะครับพี่ จริงๆอย่างที่ว่าขับในเมืองซะเยอะผมชอบอารมณ์ 4d56 มากกว่า
แต่คนที่ผมไว้ใจเกือบทั้งหมด ไม่มีใครกล้ายืนยันว่ามันจะรอดน้ำดัน(คือมีทั้งที่แรงสุดๆแล้วไม่มีปัญหา กับ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลยก็ดันได้) ผมถามในกรณีที่เปลี่ยนหม้อน้ำ ประเก็น โน่นนี่นั่นรองรับไว้แต่แรกเลยน่ะครับ
ทุกคนที่อยู่กับเครื่อง มิตซูมาเยอะๆก็แนะนำเป็นเสียงเดียวว่า 4m41 นี่แน่นอน ผมเลยมาจบตัว 3.2 นี่แหละครับ
แรกๆก็ไม่ค่อยชินเพราะผมติดขับรถเกียร์ธรรมดามาตั้งแต่เรียน แต่ตอนรถติดบ่อยๆนีชีวิตดีขึ้นเยอะถึงจะไม่ได้มันส์เหมือนขับเกียร์ธรรมดาน่ะครับ :L2732:
--- End quote ---
อ่านดูแล้วท่าทางว่าจะเล่นแรงมาเยอะจนมีประสบการณ์ เรื่องร้านและproduct จะแชร์เป็นข้อมูลก็ได้ครับไม่ได้ห้ามอะไรถ้าเป็นประโยชน์แก่สมาชิก
วันหน้าหากมีโอกาสเจอกันตามมิตติ้ง ขอชมผลงานเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ PJS ครับ
:L2732:
พี่นะ [Na ratchada]:
ล่าสุดผมได้เจอ พี่หมูUnichip ได้คุยกันบ้างเรื่องแฟลชกล่องของแกและแกมีdynoพร้อม แกบอกว่าถ้าเข้าใจระบบจะคุมได้หมดทุกจุด
และถ้าคุมไม่ได้ ไม่คิดเงินเลย
พอดีพี่ป๊อบพาไปทำความรู้จัก ครับ
< พีท > ChumphoN:
รถผมเดิมๆครับ เหมือนพี่อั๋น กับพี่ดุ๋ยเลย เดิ้ม เดิม
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version