Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

เบอร์สปริง Dobinson & EMU ที่เคยลองมาแล้วกับ Pajerosport

<< < (15/26) > >>

แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
พี่บอลกะพี่ตุ้ย น่าจะเอารถมาจอดเทียบกันเนอะ ดุทั้งคู่แต่ต่างกันคนละขั้ว ขาวกะดำ  :L2734: :L2734: :L2734:

โอ นาเกลือ:

--- อ้างจาก: แม็ค MrMacSayHi ที่ 26 มิถุนายน 2014, 00:40:00 ---พี่บอลกะพี่ตุ้ย น่าจะเอารถมาจอดเทียบกันเนอะ ดุทั้งคู่แต่ต่างกันคนละขั้ว ขาวกะดำ  :L2734: :L2734: :L2734:

--- End quote ---

ตุ้ย THEPBURI:
ผมว่าจะใส่วินซ์สลิงครับ น้ำหนักคงหนักกว่ากันหน่อย แต่ชอบสลิงมากกว่าเชือก เหมือนชอบปืนเหล็กมากกว่าปืนโพลิเมอร์ (เกี่ยวกันไหมเนี่ย)
ใส่วินซ์ได้เนียนมากครับ ไม่สังเกตุดีๆ ไม่รู้เลยครับ พี่บอล

อาท Workkind:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 15 กันยายน 2012, 21:54:42 ---





***เป็นเบอร์สปริง Dobinson & EMU ที่เคยลองมาแล้วกับ Pajerosport แบบติดตั้งใช้งานจริงๆ (เฉพาะที่เคยลองนะครับ)

สปริงที่สามารถนำมาเล่นกับปาเจโร่ สปอตได้    แบ่งเป็น 3  กลุ่ม ลองดูและพิจารณามีดังนี้

1.กลุ่ม  รถ-นิ-ยม-สูง 2. กลุ่ม  รส-ดั้ง-เดิม
 
3. กลุ่ม  รถ-โหลด- ออกแนวเสี่ย- VIP
ข้อมูลจากการทดลองและประสบการณ์ของกลุ่มกระเป๋าแหก
เพื่อเป็นข้อมูล

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เทคนิคการเล่นกับตระกูล EMU
 

--- End quote ---

จัดไปตามสเต็ปพี่นะว่า...แรก emu sport และหลังสุด ( คิดว่าถ้าไม่เปลี่ยนนะครับ )สำหรับ 606/938 ชอบๆๆๆ  :L2900:  :L2906:

หน้าหลังสูงกำลังสวย สำหรับผมพอใจมั่กๆเลยครับ

โชนPTT กทม.ครับ:
ตอนนี้ใส่ Set 5 อยู่ครับ ถ้าผมต้องการเปลี่ยนเป็นสปริง Dobinson โดยความสูงเท่ากับสปริง EMU ดำของ Set 5 (แบบว่าสูงกำลังสวยมากๆเลยครับชอบ) นี่ต้องเบอร์หน้าหลัอะไรครับ แล้วผมจะได้ความนุ่มนวลกลับมาด้วยระดับหนึ่งใช่ไหมครับ
รถผม 2.5GT 4x4 เดิมๆไม่ติดอะไรเพิ่มด้านหน้า แต่หลังติดชุดลากGiantครับ 
ขอบคุณครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version