Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
เบอร์สปริง Dobinson & EMU ที่เคยลองมาแล้วกับ Pajerosport
แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
พี่บอลกะพี่ตุ้ย น่าจะเอารถมาจอดเทียบกันเนอะ ดุทั้งคู่แต่ต่างกันคนละขั้ว ขาวกะดำ :L2734: :L2734: :L2734:
โอ นาเกลือ:
--- อ้างจาก: แม็ค MrMacSayHi ที่ 26 มิถุนายน 2014, 00:40:00 ---พี่บอลกะพี่ตุ้ย น่าจะเอารถมาจอดเทียบกันเนอะ ดุทั้งคู่แต่ต่างกันคนละขั้ว ขาวกะดำ :L2734: :L2734: :L2734:
--- End quote ---
ตุ้ย THEPBURI:
ผมว่าจะใส่วินซ์สลิงครับ น้ำหนักคงหนักกว่ากันหน่อย แต่ชอบสลิงมากกว่าเชือก เหมือนชอบปืนเหล็กมากกว่าปืนโพลิเมอร์ (เกี่ยวกันไหมเนี่ย)
ใส่วินซ์ได้เนียนมากครับ ไม่สังเกตุดีๆ ไม่รู้เลยครับ พี่บอล
อาท Workkind:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 15 กันยายน 2012, 21:54:42 ---
***เป็นเบอร์สปริง Dobinson & EMU ที่เคยลองมาแล้วกับ Pajerosport แบบติดตั้งใช้งานจริงๆ (เฉพาะที่เคยลองนะครับ)
สปริงที่สามารถนำมาเล่นกับปาเจโร่ สปอตได้ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ลองดูและพิจารณามีดังนี้
1.กลุ่ม รถ-นิ-ยม-สูง 2. กลุ่ม รส-ดั้ง-เดิม
3. กลุ่ม รถ-โหลด- ออกแนวเสี่ย- VIP
ข้อมูลจากการทดลองและประสบการณ์ของกลุ่มกระเป๋าแหก
เพื่อเป็นข้อมูล
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เทคนิคการเล่นกับตระกูล EMU
--- End quote ---
จัดไปตามสเต็ปพี่นะว่า...แรก emu sport และหลังสุด ( คิดว่าถ้าไม่เปลี่ยนนะครับ )สำหรับ 606/938 ชอบๆๆๆ :L2900: :L2906:
หน้าหลังสูงกำลังสวย สำหรับผมพอใจมั่กๆเลยครับ
โชนPTT กทม.ครับ:
ตอนนี้ใส่ Set 5 อยู่ครับ ถ้าผมต้องการเปลี่ยนเป็นสปริง Dobinson โดยความสูงเท่ากับสปริง EMU ดำของ Set 5 (แบบว่าสูงกำลังสวยมากๆเลยครับชอบ) นี่ต้องเบอร์หน้าหลัอะไรครับ แล้วผมจะได้ความนุ่มนวลกลับมาด้วยระดับหนึ่งใช่ไหมครับ
รถผม 2.5GT 4x4 เดิมๆไม่ติดอะไรเพิ่มด้านหน้า แต่หลังติดชุดลากGiantครับ
ขอบคุณครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version