Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
พี่ทูต LCB-3785:
--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2014, 14:13:58 ---รายงานการใช้โช๊ค Profender
15 ก.พ. 57 บรรทุก 13 คน (จัดให้สมกับรับประกันทุกสภาพการใช้งานเผื่อจะได้เคลมก่อนครบ 1 ปี) ช่วงล่างโช๊คโปรเฟนเดอร์ตอบสนองดีกว่าโช๊คเดิมติดรถมากพอใจกับสมรรถนะโดยรวม
ทดลองโช๊คแบกรถน้ำหนัก 2 ตันผู้โดยสาร 13 คนรวมคนขับนั่งกันมาในรถคันเดียวกัน สภาพภายในดังภาพ แถวหลังสุด 4 แถวกลาง 6 เบาะข้างคนขับ 2 รวมคนขับอีก 1 เป็น 13 คน
--- End quote ---
:L2888: .พี่ศักดิ์...นี่คือปาเจโร่สปอร์ต หรือ กระบะบรรทุก 6 ล้อกันแน่..... :L2900:....ขอซักภาพ ทำได้งัย..... :L4398:
สุภัทร (Pat):
--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014, 07:49:55 ---พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ
--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่ศักดิ์
แต่ถ้ารอผล 80,000-100,000 กม. คงต้องไปซี้อปีหน้าแล้วมั้งครับ ;D ;D ;D ;D
พี่ศักดิ์:
วันนี้ขับรถเข้ามาเลเซีย
surut jantorn:
--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2014, 18:10:08 ---วันนี้ขับรถเข้ามาเลเซีย
--- End quote ---
อิจฉาพี่ศักดิ์ได้ขับรถเที่ยวต่างประเทศได้บ่อยๆ :L4398:
พี่ศักดิ์:
ถนนจากด่านนอกไปกัวลาลัมเปอร์ดีมากโช๊คไม่ต้องรับภาระหนัก ผมอยู่ที่จุดพักรถเรียกว่า Gurun 85 กม.จากชายแดนไทยเป็นทางสามแพร่งหากวิ่งตรงไปจะเข้าเกาะปีนังและต่อไปกัวลาลัมเปอร์และสุดที่สิงค์โปร์หากเลี้ยวซ้ายจะสามารถไป อ.เบตง (เข้าเมืองไทยทางด่านเบตง) หรือวิ่งตรงไปเลียบรอยตะเข็บชายแดนไทยไปยังรัฐกลันตันและตรังกานูทางฝั่
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version