Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง

<< < (25/27) > >>

พี่ทูต LCB-3785:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2014, 14:13:58 ---รายงานการใช้โช๊ค Profender 
15 ก.พ. 57 บรรทุก 13 คน (จัดให้สมกับรับประกันทุกสภาพการใช้งานเผื่อจะได้เคลมก่อนครบ 1 ปี) ช่วงล่างโช๊คโปรเฟนเดอร์ตอบสนองดีกว่าโช๊คเดิมติดรถมากพอใจกับสมรรถนะโดยรวม


ทดลองโช๊คแบกรถน้ำหนัก 2 ตันผู้โดยสาร 13 คนรวมคนขับนั่งกันมาในรถคันเดียวกัน สภาพภายในดังภาพ แถวหลังสุด 4 แถวกลาง 6 เบาะข้างคนขับ 2 รวมคนขับอีก 1 เป็น 13 คน

--- End quote ---

:L2888: .พี่ศักดิ์...นี่คือปาเจโร่สปอร์ต หรือ กระบะบรรทุก 6 ล้อกันแน่..... :L2900:....ขอซักภาพ ทำได้งัย..... :L4398:

สุภัทร (Pat):

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014, 07:49:55 ---พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ

--- End quote ---

ขอบคุณครับพี่ศักดิ์

แต่ถ้ารอผล 80,000-100,000 กม. คงต้องไปซี้อปีหน้าแล้วมั้งครับ ;D ;D ;D ;D

พี่ศักดิ์:
วันนี้ขับรถเข้ามาเลเซีย

surut jantorn:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2014, 18:10:08 ---วันนี้ขับรถเข้ามาเลเซีย

--- End quote ---
อิจฉาพี่ศักดิ์ได้ขับรถเที่ยวต่างประเทศได้บ่อยๆ  :L4398:

พี่ศักดิ์:
ถนนจากด่านนอกไปกัวลาลัมเปอร์ดีมากโช๊คไม่ต้องรับภาระหนัก ผมอยู่ที่จุดพักรถเรียกว่า Gurun 85 กม.จากชายแดนไทยเป็นทางสามแพร่งหากวิ่งตรงไปจะเข้าเกาะปีนังและต่อไปกัวลาลัมเปอร์และสุดที่สิงค์โปร์หากเลี้ยวซ้ายจะสามารถไป อ.เบตง (เข้าเมืองไทยทางด่านเบตง) หรือวิ่งตรงไปเลียบรอยตะเข็บชายแดนไทยไปยังรัฐกลันตันและตรังกานูทางฝั่

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version