ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง  (อ่าน 53833 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
รายงานการใช้โช๊ค Profender 
15 ก.พ. 57 บรรทุก 13 คน (จัดให้สมกับรับประกันทุกสภาพการใช้งานเผื่อจะได้เคลมก่อนครบ 1 ปี) ช่วงล่างโช๊คโปรเฟนเดอร์ตอบสนองดีกว่าโช๊คเดิมติดรถมากพอใจกับสมรรถนะโดยรวม


ทดลองโช๊คแบกรถน้ำหนัก 2 ตันผู้โดยสาร 13 คนรวมคนขับนั่งกันมาในรถคันเดียวกัน สภาพภายในดังภาพ แถวหลังสุด 4 แถวกลาง 6 เบาะข้างคนขับ 2 รวมคนขับอีก 1 เป็น 13 คน

:L2888: .พี่ศักดิ์...นี่คือปาเจโร่สปอร์ต หรือ กระบะบรรทุก 6 ล้อกันแน่..... :L2900:....ขอซักภาพ ทำได้งัย..... :L4398:

ออฟไลน์ สุภัทร (Pat)

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,222
  • Like: 70
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดี สมาชิก ปามาเนียทุกท่าน
พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ

ขอบคุณครับพี่ศักดิ์

แต่ถ้ารอผล 80,000-100,000 กม. คงต้องไปซี้อปีหน้าแล้วมั้งครับ ;D ;D ;D ;D
การกระทำใดๆ เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้มวลหมู่สมาชิก

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
วันนี้ขับรถเข้ามาเลเซีย

surut jantorn

  • บุคคลทั่วไป
วันนี้ขับรถเข้ามาเลเซีย
อิจฉาพี่ศักดิ์ได้ขับรถเที่ยวต่างประเทศได้บ่อยๆ  :L4398:

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
ถนนจากด่านนอกไปกัวลาลัมเปอร์ดีมากโช๊คไม่ต้องรับภาระหนัก ผมอยู่ที่จุดพักรถเรียกว่า Gurun 85 กม.จากชายแดนไทยเป็นทางสามแพร่งหากวิ่งตรงไปจะเข้าเกาะปีนังและต่อไปกัวลาลัมเปอร์และสุดที่สิงค์โปร์หากเลี้ยวซ้ายจะสามารถไป อ.เบตง (เข้าเมืองไทยทางด่านเบตง) หรือวิ่งตรงไปเลียบรอยตะเข็บชายแดนไทยไปยังรัฐกลันตันและตรังกานูทางฝั่

ออฟไลน์ บังมะ-Bangma

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 4,134
  • Like: 34
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ ที่มีทาง
  :L4365: พี่ศักดิ์ถ่ายรูปมาฝากเผื่อได้ขับรถไปเที่ยวมั้ง

ออฟไลน์ สุภัทร (Pat)

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,222
  • Like: 70
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดี สมาชิก ปามาเนียทุกท่าน
สวัสดีครับ พี่ศักดิ์

รอชมรีวิว มาเลเซียอีกครั้งครับ ;) ;) ;)
การกระทำใดๆ เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้มวลหมู่สมาชิก

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
พี่บังศักดิ์ น่าจะลองหรือเปลี่ยน สปริงของProfenderด้วย ว่า สมรรถนะ แตกต่าง สปริง ติดรถไหม  :L2739: :L2759: :L2758:

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
วันนี้ปรับโช๊คทั้งสี่ล้อเบอร์ 4 สูงสุดลดลมหน้าเหลือ 31 หลัง 33 ขับในเมืองรู้สึกไม่สะเทือนมาก ก่อนหน้านี้หน้า 35 หลัง 38 กับโช๊คเบอร์ 4 ทั้งสี่ล้อขับในเมืองมีอาการกระโดด

ออฟไลน์ หม่อง Pamania

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 847
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
ติดตามการรายงานแบบเกาะล้อเลยครับพี่ศักดิ์
เป็นอีกทางเลือกของผู้ใช้ปาอย่างผมครับ :L4398:
อบอุ่น สุขใจไปกับปามาเนีย..

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ
ตกลงพี่ศักดิ์วิ่งไปได้กี่หมื่นกม.แล้วครับ ใกล้จะครบแสนรึยัง? :L2739: :L2901:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ แม็ค magarapong

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 127
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

ออฟไลน์ วุฒิ จิรุตร์ชัย บางแค

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 65
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
ขอบคุณรีวิวนะครับพี่ศักดิ์ :sd23: