Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
พี่ศักดิ์:
วันนี้บรรทุกผู้โดยสาร 7 คนวิ่งนครศรีฯ-กระบี่(คลองท่อม)ไปกลับ 270 กม.ถนนลาดยางช่วงความเร็ว 120 ยังเหลืออาการโยนและย้วยอยู่บ้างไม่หมดแต่ยังดีกว่าโช๊คเดิมติดรถในสภาพการบรรทุกที่เหมือนกัน
อั๋น ราชพฤกษ์:
ขอเก็บข้อมูลอีกทีคับแบบว่าสนใจ มากคับ. ขอบคุณมากคับผม
พี่ศักดิ์:
รายงานการใช้โช๊ค Profender
15 ก.พ. 57 บรรทุก 13 คน (จัดให้สมกับรับประกันทุกสภาพการใช้งานเผื่อจะได้เคลมก่อนครบ 1 ปี) ช่วงล่างโช๊คโปรเฟนเดอร์ตอบสนองดีกว่าโช๊คเดิมติดรถมากพอใจกับสมรรถนะโดยรวม
ทดลองโช๊คแบกรถน้ำหนัก 2 ตันผู้โดยสาร 13 คนรวมคนขับนั่งกันมาในรถคันเดียวกัน สภาพภายในดังภาพ แถวหลังสุด 4 แถวกลาง 6 เบาะข้างคนขับ 2 รวมคนขับอีก 1 เป็น 13 คน
พี่ศักดิ์:
วันนี้ 15 ก.พ.57 เติมลมหน้า 35 หลัง 38 ปรับโช๊คเบอร์ 4 สูงสุดทั้งสี่ล้อขับในเมืองสบายมากมีเด้งบ้างแบบหนักแน่นตึบ ๆ แบบแมนๆ แต่ไม่เด้งไม่สะเทือนเหมือนโช๊คติดรถที่อาการเด้งจะออกแนวป๋องแป็งกว่า จากการที่สามารถขับด้วยลมแข็งกว่าเดิมน่าจะได้อัตราประหยัดเพิ่มมากขึ้นด้วย
พี่ศักดิ์:
วันนี้ 16 ก.พ. 57 เดินทางจากนครศรีฯ-ปัตตานีระยะทางไปกลับ 600 กม.ใส่ลมหน้า 35 หลัง 38 ปรับโช๊คเบอร์ 4 ทั้งสี่ล้อ วิ่งเกิน 100 กม./ชม. รถนิ่งหนึบมากไม่มีอาการโคลงหรือย้วยเลย เปลี่ยนเลนเข้าโค้งนิ่งจริงๆ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version