Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
surut jantorn:
--- อ้างจาก: หนุ่ม ปา2.4(C06) ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014, 11:07:00 --- :L4365: ............................................. :L2761: ............................................. แตกต่างทางความคิดแ่่ต่อยู่ร่วมสังคมเดียวกันได้ครับ :sd23: :sd23: :sd23:
:L2758: :L2758: :L2758: ทุกๆข้อมูลที่พี่ๆทุกท่านนำมาแชร์เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาชิกในการตัดสินใจปรับปรุงช่วงล่างเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า :L4399: :L4399: :L4399:
--- End quote ---
:L6428:
:L2734:
เหน่ง V6:
--- อ้างจาก: หนุ่ม ปา2.4(C06) ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014, 11:07:00 --- :L4365: ............................................. :L2761: ............................................. แตกต่างทางความคิดแ่่ต่อยู่ร่วมสังคมเดียวกันได้ครับ :sd23: :sd23: :sd23:
:L2758: :L2758: :L2758: ทุกๆข้อมูลที่พี่ๆทุกท่านนำมาแชร์เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาชิกในการตัดสินใจปรับปรุงช่วงล่างเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า :L4399: :L4399: :L4399:
--- End quote ---
:L2900: :L6428: ให้พี่หนุ่มเลยครับ
พี่ศักดิ์:
ทดสอบเปรียบเทียบบรรทุกน้ำหนักโดยใช้เส้นทางเดิมวันนี้ 13 ก.พ. 57 ทดลองบรรทุกผู้โดยสาร 6 คนขากลับบรรทุกผลไม้เต็มท้ายรถ ขึ้นทางลาดชันภูเขาและลูกรัง เขาวัง ร่อนพิบูลย์ สิ่งที่พบช่วงล่างนิ่งหนึบแน่นแบบเฟิร์ม ๆ กว่าสแตนดาร์ดโช๊คเดิม ๆ ติดรถ
พี่ศักดิ์:
พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ
surut jantorn:
--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014, 07:49:55 ---พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ
--- End quote ---
:sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version