Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง

<< < (23/27) > >>

surut jantorn:

--- อ้างจาก: หนุ่ม ปา2.4(C06) ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014, 11:07:00 --- :L4365: ............................................. :L2761: .............................................  แตกต่างทางความคิดแ่่ต่อยู่ร่วมสังคมเดียวกันได้ครับ  :sd23:  :sd23:  :sd23:   
 :L2758:  :L2758:  :L2758:  ทุกๆข้อมูลที่พี่ๆทุกท่านนำมาแชร์เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาชิกในการตัดสินใจปรับปรุงช่วงล่างเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า  :L4399:  :L4399:  :L4399:       

--- End quote ---
:L6428:
 :L2734:

เหน่ง V6:

--- อ้างจาก: หนุ่ม ปา2.4(C06) ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014, 11:07:00 --- :L4365: ............................................. :L2761: .............................................  แตกต่างทางความคิดแ่่ต่อยู่ร่วมสังคมเดียวกันได้ครับ  :sd23:  :sd23:  :sd23:   
 :L2758:  :L2758:  :L2758:  ทุกๆข้อมูลที่พี่ๆทุกท่านนำมาแชร์เพื่อเป็นประโยชน์แก่สมาชิกในการตัดสินใจปรับปรุงช่วงล่างเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า  :L4399:  :L4399:  :L4399:       

--- End quote ---

 :L2900: :L6428: ให้พี่หนุ่มเลยครับ

พี่ศักดิ์:
ทดสอบเปรียบเทียบบรรทุกน้ำหนักโดยใช้เส้นทางเดิมวันนี้  13 ก.พ. 57 ทดลองบรรทุกผู้โดยสาร 6 คนขากลับบรรทุกผลไม้เต็มท้ายรถ ขึ้นทางลาดชันภูเขาและลูกรัง เขาวัง ร่อนพิบูลย์ สิ่งที่พบช่วงล่างนิ่งหนึบแน่นแบบเฟิร์ม ๆ กว่าสแตนดาร์ดโช๊คเดิม ๆ ติดรถ






พี่ศักดิ์:
พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ

surut jantorn:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2014, 07:49:55 ---พี่ ๆ รอดูผลการใช้งานของผมก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อโปรเฟนเดอร์ตัวนี้จนกว่าผมจะใช้งานผ่านไป 80,000 - 100,000 กม.(แปดหมื่น-หนึ่งแสน กม.) จะหาโอกาสมารายงานผลเป็นระยะครับ

--- End quote ---
:sd23:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version