Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ขอคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงช่วงล่างครับ 2.5 GT 4WD
อาท Workkind:
--- อ้างจาก: Phakphum (เอ) ที่ 4 พฤษภาคม 2015, 12:44:48 ---สวัสดีครับพี่อาท ตอนอยู่ในรถก็เห็นมีคนมองมารู้สึกหน้าตาคุ้นๆเหมือนกัน แต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ใหน ผมก็เลยไม่กล้าลงไปทัก ต้องขอโทษด้วยครับ
ที่แท้ก็เป็นพี่อาทนี่เอง รถผมยังไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ใดๆ เลยครับ ที่จริงตั้งแต่ตอนสมัครเป็นสามาชิก Full member ก็อยากจะสั่ง type D มาติดมาก
แต่ติดที่แฟนผมไม่ชอบให้ติดสติ๊กเกอร์อะไรที่รถ ก็เลยอดครับ :L4387:
--- End quote ---
ขออนุญาตพี่ๆทุกท่าน....และสวัสดีพี่เออีกครั้ง
วันนั้นพาเจ้าคันนี้ไปตอนแรกจอดข้างๆพี่เอหน้าร้านเลย แต่ได้แค่มองๆเพราะปาเจโร่มันอยู่ในสายตาตลอดแล้วก้อได้มีโอกาสไปคุย
กับพี่ป๋อม ปาเจโร่สีน้ำตาลเพื่อนพี่ทูตมาอัพสปริงเช่นกันแต่เป็น 605/910 แต่พี่ทูตแนะนำว่า 605/938 นะครับ
ไว้มีโอกาสเราคงได้พบกันใหม่ :sd23:
Phakphum (เอ):
--- อ้างจาก: อาท Workkind ที่ 4 พฤษภาคม 2015, 14:29:19 ---ขออนุญาตพี่ๆทุกท่าน....และสวัสดีพี่เออีกครั้ง
วันนั้นพาเจ้าคันนี้ไปตอนแรกจอดข้างๆพี่เอหน้าร้านเลย แต่ได้แค่มองๆเพราะปาเจโร่มันอยู่ในสายตาตลอดแล้วก้อได้มีโอกาสไปคุย
กับพี่ป๋อม ปาเจโร่สีน้ำตาลเพื่อนพี่ทูตมาอัพสปริงเช่นกันแต่เป็น 605/910 แต่พี่ทูตแนะนำว่า 605/938 นะครับ
ไว้มีโอกาสเราคงได้พบกันใหม่ :sd23:
--- End quote ---
โอกาสหน้าเจอกันคงได้ทักทายกันครับพี่อาท :L2734:
Phakphum (เอ):
--- อ้างจาก: ที 2930 ที่ 4 พฤษภาคม 2015, 14:08:32 ---เชื่อซิ ติดแล้วหล่อมาก ทีแรก ผบ.ผมก็ไม่ยอมแต่พอติดมาหล่อๆไม่บ่นเลย
--- End quote ---
เดี๋ยวลองคุยกับแฟนอีกทีครับ :L2736:
เอก-ยองฮิ:
สวัสดีครับพี่เอ :L2894: นวดสปริงให้นุ่มซัก 1000 โล พอกลับไปตั้ง 0 อีกรอบ อย่าลืมหนีบ HKS HI POWER กลับมาด้วยนะครับ :L2734: ขากลับพี่จะบอกว่า "แหล่มเป็ด" เลยทีเดียว :L2739: ไม่ได้เชียร์นะเนี่ย แต่ยุเลย :L4396: :L4396: :L4396: :L2901:
Jojo (โจ้):
--- อ้างจาก: Phakphum (เอ) ที่ 4 พฤษภาคม 2015, 19:59:52 ---เดี๋ยวลองคุยกับแฟนอีกทีครับ :L2736:
--- End quote ---
ทำไมแทบทุกคนต้องมีคำนี้ตลอดเลยนะ
จะไปกลัวอะไรครับพี่เอ
รถก็รถเรา
ตังค์ก็ตังค์เรา
อย่าได้แคร์ครับ
เชื่อโผมมมมมมมมมมม
:L2754: :L2754: :L2754:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version