Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ขอคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงช่วงล่างครับ 2.5 GT 4WD
อ๋า ประชาอุทิศ:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 16 กรกฎาคม 2015, 15:42:03 ---แนะนำไปที่ set5 ครับ แล้วพอวันหนึ่งชินแล้วให้เปลี่ยนสปริงหลัง
--- End quote ---
ผมใช้set2อยู่ครับ
อ่านที่พี่นะแนะนำแล้วเกิดกิเลสอยากอัปเป็นset5.
แต่ลงทุนเพิ่มมากกว่าset3อีก.
รอรับโบนัสปลายปีแล้วค่อยแหกอีกทีครับ. ;)
Phakphum (เอ):
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 16 กรกฎาคม 2015, 15:39:24 ---เป็นหลักการทำงานของสปริงแต่ทั้งนี้ต้องใช้โช็ค sport ในการหยุดความคลั่งของสปริงชุดนี้ หากเอาโช๊คตัวไนโตรมาใส่อาจจะโดนสปริงดีดจนผวาได้ครับ
--- End quote ---
ขอบคุณพี่นะครับ ที่มาให้ความรู้เพิ่มเติมแก่น้องๆ
รบกวนสอบถามพี่นะเพิ่มเติมครับ คือหลังจากผมเปลี่ยนมาใช้ยางขนาดใหญ่กว่าเดิมแล้วรู้สึกว่ารถมันอืดกว่าเดิมค่อนข้างชัดเจน ผมอยากให้กลับมาตอบสนองได้เร็วเหมือนเดิม ระหว่างการใช้กล่องคันเร่ง หรือใส่ท่อ HKS Hi-Power อย่างใหนให้ผลตรงจุดมากกว่ากันครับ ขอบคุณครับ
Sent from my Galaxy Note 4 using Tapatalk
Phakphum (เอ):
--- อ้างจาก: ดุ่ย ที่ 16 กรกฎาคม 2015, 19:17:18 ---วันนี้น้องปาผม บรรทุกของราวๆ 300 กก. ด้านฝาท้ายมีของหนักหน่อย ขับแค่ 130 รู้สึกเลยว่าจะเอารถไม่อยู่มีอาการหน้าลอยๆรู้สึกได้เลย ใจยิ่งคิดถึง Set 5+ตลอดเวลาเลย :L4387: :L4387: :L4387:
--- End quote ---
จัดเลยครับพี่ดุ่ย รับรองไม่ผิดหวัง
Sent from my Galaxy Note 4 using Tapatalk
Phakphum (เอ):
--- อ้างจาก: พิสิฎฐ์ ที่ 16 กรกฎาคม 2015, 20:23:40 ---ผมใช้set2อยู่ครับ
อ่านที่พี่นะแนะนำแล้วเกิดกิเลสอยากอัปเป็นset5.
แต่ลงทุนเพิ่มมากกว่าset3อีก.
รอรับโบนัสปลายปีแล้วค่อยแหกอีกทีครับ. ;)
--- End quote ---
เปลี่ยนเลยครับพี่พิสิฏฐ์ เหมือนได้รถคันใหม่เลยนะครับ
Sent from my Galaxy Note 4 using Tapatalk
จ้อย กรุงเก่า:
พี่ๆ เชื่อพี่เอเถอะครับ...set 5..ครั้งเดียว.......จบ.. :sd27:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version