Pa Mania's Classified Ads (โฆษณาของชาวปามาเนีย) > Pa Mania Accessories & Souvenir

เตรียมจัดส่ง -CTEK Battery Charger ราคาพิเศษ....เชิญทางนี้สัก 20 ชุด !!!

<< < (29/50) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:
นี่คือตัวอย่างที่ดี ขอสั่งซื้อก่อนเมื่อโอกาสมา รายละเอียดไปว่ากันที่หลัง  ขอกด Like#6 ให้ครับ


--- อ้างจาก: แบน_ปาขาว แม่น้องโช ที่  7 มกราคม 2014, 23:26:39 ---ปล. แบนจอง 1 ชุดนะคะ ใช้ไม่เป็นเดี๊ยวไปให้พี่ๆสอนใช้ มีตติ้งหน้าก็ได้ :L4399:

--- End quote ---

ต๋อง Fuddy:
สายที่เสียบเข้าขั้วแบต เป็นแบบไหน

เพราะถ้าเป็นแบบรูปที่สอง ก็ต้องซื้อ ตัวสายIndicator panel เพิ่มดิ  :L2761:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่  8 มกราคม 2014, 13:25:34 ---สายที่เสียบเข้าขั้วแบต เป็นแบบไหน
เพราะถ้าเป็นแบบรูปที่สอง ก็ต้องซื้อ ตัวสายIndicator panel เพิ่มดิ  :L2761:

--- End quote ---

ของที่มีมาในกล่อง จะมีมาให้ครบแบบนี้ (ส่วน indicator เป็นไฟแสดงสถานะและเป็นสายยาวต่อมาในตัวรถเป็นออฟชั่นเพิ่มเสริมเพื่อให้ง่ายและสวยงาม)


ตัวอย่าง
- สายแบบหางปลาผมจะเอาใส่คาไว้กับแบตมอเตอร์ไซค์ HD

- สาย indicator 3.3m ผมจะต่อสำเร็จฝั่งคอนโซลในปาเจโร่

- สายแบบหนีบจะเอาไว้ใช้กับ Fortuner / yaris / Chev

ขาวเข้ม:
สอบถามครับ
ถ้าใช้สายpanel 3.3 เมตร แปลว่า เราต้องติดไว้ในรถเลย แล้วกรณี จะไปใช้กับรถคันอื่น ก็ใช้ไม่ได้ ถูกต้องป่ะครับ (เพราะเมนหลักผมจะไว้ใช้กับไอ้คันที่ไม่ค่อยได้ใช้)
หรือต้องซื้อแบบติดขั้วแบตไว้ต่างหากอีก แล้วเป็นแบบคีบเหมือนที่จั๊มแบตมีเปล่าครับ
 เห็นรูปที่ร้านพี่โก้ชัยนาท เป็นแบบคีบ หรือ เราต้องมา  DIY เอง  :L2761:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ป้อม_ปภพ ที่  8 มกราคม 2014, 13:35:12 ---สอบถามครับ
ถ้าใช้สายpanel 3.3 เมตร แปลว่า เราต้องติดไว้ในรถเลย แล้วกรณี จะไปใช้กับรถคันอื่น ก็ใช้ไม่ได้ ถูกต้องป่ะครับ (เพราะเมนหลักผมจะไว้ใช้กับไอ้คันที่ไม่ค่อยได้ใช้)
หรือต้องซื้อแบบติดขั้วแบตไว้ต่างหากอีก แล้วเป็นแบบคีบเหมือนที่จั๊มแบตมีเปล่าครับ
 เห็นรูปที่ร้านพี่โก้ชัยนาท เป็นแบบคีบ หรือ เราต้องมา  DIY เอง  :L2761:

--- End quote ---
ตอบไปตอบมาผมเริ่มคล่องไอ้ตัวนี้แล้วนะเนี่ย 555 

สาย 3.3 ต่อฝั่งไว้ในรถได้เลย  ส่วนตัวชาร์ทมันเคลื่อนย้ายได้ และมีทั้งสายหนีบและหางปลาอีก 2 ชุดครับ  สะดวกฝุด ฝุด

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version