ที่แอบมองปิ่นโตไว้ ก็จัดซ่ะนะครับ มาคนเดียวมันเหงานะ
เรื่องประกันอย่าเพิ่งไปกังวลเอาไว้จะเล่าให้ฟังเมื่อเจอหน้ากัน
*พี่พรเทพ จะเพิ่มศักภาพของรถที่ขับตั้งแต่วันนี้จนผ่อนหมด หรือจะรอให้ผ่อนหมดอีก 3-4ปีแล้วค่อยไปเพิ่มกันในช่วงปลายของการบำรุงรักษา
*ขับรถ อัตราเร่งถูกใจ ชอบใจรถที่ขับ ขยันทำงานหาเงินผ่อน / กับทนขับ รอวัน ประกันหมด อ่านเพื่อนๆรีวิว ทนฟังเขาคุยกัน ทำใจกับอัตราเร่ง...ต้องเลือกครับ
* จ่ายเงินเพียงไม่ถึงหมื่น อยากปลดระบบก็ถอดออกแบบไม่มีร่องรอย(ต่างกับรุ่นแรกๆที่ตัดสาย) แล้วการขับขี่สบายไม่ต้องเครียด.....เลือกพิจารณาดูครับ
* โอกาสมาเปิดรออยู่ข้างหน้า จะหันหลังเดินหนีหรือจะปิดประตูลงกลอนไม่มองมัน........ก็ต้องเลือก
* แค่กล่องคันเร่ง ตัดสินใจช้าเพียงไม่กี่ชม. ผลก็อย่างที่เห็น........ 

ตกลงจะตัดสินใจขึ้นเครื่องมาพร้อมกันไหมครับ (ผมไม่พาไปลงเรือลำเดียวกันหรอกเดี๋ยวจม)

พี่พรเทพครับ อ้างอิงข้อความพี่นะ และจากประสบการณ์อันน้อยนิดที่ผ่านมาครับ
ผมออกรถสัปดาห์แรกก็ไปงาน meeting ซิ่งสายฟ้าสองเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็เข้าไป survey ว่าเขาติดอะไรยังไง ได้ลองนั่งรถพี่ที่ติดกล่องดันรางวันนั้น เห่ยมันออกตัวดีกว่ารถเราอีก มีกำลังไม่อืดเหมื่อนของเราเลย กลับมาที่ร้าน พี่นะก็ถามว่า "เอาเลยไหม" ผมก็ตอบไปว่า "ขอดูก่อนแล้วกันครับ" ความคิดเดียวกันกับพี่พรเทพเลยครับ รถเพิ่งออกมาไม่เท่าไหร่จะโมกล่องแล้วหรือเรา?
กลับมาก็ขับแบบอืดๆ กว่าจะออกตัว กำลังในการเร่งแซงก็มาไม่ทันใจ ขับชิวๆ ก็ OK ครับ แต่เมื่อใดที่ต้องทำเวลาแล้วมันเครียดครับ
ช่วงงานปีปามาเนียผมไม่ได้ไปแต่ก็ลงชื่อจองกล่องคันเร่งไปก่อน เผื่อจะมีเหลือมาถึงผมบ้าง (ตามเงือนไขของปามาเนีย) แล้วผมก็ได้กล่องคันเร่งมาติดตั้ง หลังจากนั้นขับสนุกกว่าเดิมมากเลยครับ
พี่ตั้ม ตั้งกระทู้รวบรวมติดกล่องดันราง ผมมาร่วมแจมทันทีเลยครับ และช่วยพี่ตั้ม update ข้อมูลเพื่อที่จะได้รวบรวมสมช. ให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะได้จัด meeting ในครั้งนี้ได้เร็วๆ นะครับ
รถผมเองอายุก็ 3 เดือนครับ ก็เห็นพี่ๆ ที่ติดกล่องต่างๆ เข้าใช้บริการในศูนย์ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะครับ
จากประสบการณ์อันน้อยนิด และไม่สันทัดเรื่องการแต่งรถเลย แต่ตอนนี้ทำไปเยอะแล้วเหมื่อนกัน
