ผู้เขียน หัวข้อ: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010  (อ่าน 146633 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ สุภัทร (Pat)

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,222
  • Like: 70
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดี สมาชิก ปามาเนียทุกท่าน
Re: ผมขอถามพี่ศักดิ์หน่อยนะครับ
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:03:41 »
งบประมาณค่าติดตั้ง 37,000 บาทครับ

รวมถังโดนัทด้วยใช่มั้ยครับ สนใจมากกกกกก
ขอบคุณครับ พี่ศักดิ์ :sd23: :sd23: :sd23:
การกระทำใดๆ เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้มวลหมู่สมาชิก

ออฟไลน์ พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,258
  • Like: 48
  • เพศ: ชาย
  • ก็แค่ชีวิตที่ขาดหวานไม่ได้
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:20:18 »
ข้อมูลแบบนี้ ไม่  :L6428: ไม่ได้แล้ว จัด  :L6428: ที่ 10 ไปเลยครับพี่ศักดิ์

สงสัยแบบนี้ สำหรับคนขับทางไกลบ่อย ๆ น่าจะมีโอกาสได้ลองขับรถพี่ศักดิ์ดูบ้างว่า กำลังที่ลดลงมันพอรับไหวมั๊ย  ถ้ารับกันได้
สงสัยจะมี meeting 3 ระบบเป็นแน่แท้  :sd27:
มีภูมิลำเนา   อยู่  นครราชสีมา
มีภรรยา       อยู่  บุรีรัมย์
มีงานประจำ  อยู่  อุบลราชธานี
มีที่พักผ่อน   อยู่  ปา'มาเนีย

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:32:31 »
ข้อมูลแบบนี้ ไม่  :L6428: ไม่ได้แล้ว จัด  :L6428: ที่ 10 ไปเลยครับพี่ศักดิ์

สงสัยแบบนี้ สำหรับคนขับทางไกลบ่อย ๆ น่าจะมีโอกาสได้ลองขับรถพี่ศักดิ์ดูบ้างว่า กำลังที่ลดลงมันพอรับไหวมั๊ย  ถ้ารับกันได้
สงสัยจะมี meeting 3 ระบบเป็นแน่แท้  :sd27:
:L2734: :L2739: :L6415: พี่ชิน สู้ สู้

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ผมขอถามพี่ศักดิ์หน่อยนะครับ
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:48:48 »
รวมถังโดนัทด้วยใช่มั้ยครับ สนใจมากกกกกก
ขอบคุณครับ พี่ศักดิ์ :sd23: :sd23: :sd23:
ใช่ครับ 37,000 บาทรวมถังโดนัทแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 21:59:54 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ผมขอถามพี่ศักดิ์หน่อยนะครับ
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:54:01 »
พี่ศักดิ์มาทำถึงจว.ผมเลยหรอครับ  :L2736: แต่พี่ศักดิ์พลาดไปนิดนึงครับ จริงๆมาแถวๆนี้ต้องแวะชัยนาทด้วยเลยครับ  ;D
ใช่ครับพี่ตู่ผมนาน ๆ ได้มาแถวนี้เลยชัยนาทไปนิดเดียวจริง ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:00:03 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:56:40 »
:L2734: :L2739: :L6415: พี่ชิน สู้ สู้
แรงบิดแรงกระชากลดลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่องเพราะก่อนหน้านี้ผมพ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบแต่ทางอู่จำเป็นต้องถอดเมื่อติดตั้งระบบเชื้อพลังงานร่วม แต่เมื่อเทียบกับแสตนดาร์ดรถโรงงานผมไม่ทราบเพราะจำไม่ได้แล้วว่าแรงกระชากขนาดไหนผมพ่วงกล่องดันรางมา 3 ปีแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:00:16 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:57:35 »
เยี่ยมเลยครับ ถ้าใช้รถเยอะหรือวิ่งหลายกิโลต่อวันประหยัดจริง  :L6428:
ใช่ครับพี่หม่องวิ่งทางไกลประหยัดอย่างเห็นความต่างเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:00:25 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Re: ผมขอถามพี่ศักดิ์หน่อยนะครับ
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 15:59:48 »
แสดงว่ารถตู้คันนั้น  เป็นครูมาแล้วใช่ไหมครับ  ถึงลองเอาปาเจโร่มาทำอีกคัน  :L4365:
คันนี้มาหลังกำลังรอดูท่าทีของพี่ชายอยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:00:34 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:03:00 »
ผมแก้ไข เว้นวรรคประโยคให้  ใส่สีนิดหน่ยเพื่อง่ายต่อการอ่าน   ขอบอกว่าเยี่ยมๆๆๆๆสำหรับคำตอบครับ :L2734: :L2734: :L2734: :sd27:

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:08:45 »
แรงบิดแรงกระชากลดลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่องเพราะก่อนหน้านี้ผมพ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบแต่ทางอู่จำเป็นต้องถอดเมื่อติดตั้งระบบเชื้อพลังงานร่วม แต่เมื่อเทียบกับแสตนดาร์ดรถโรงงานผมไม่ทราบเพราะจำไม่ได้แล้วว่าแรงกระชากขนาดไหนผมพ่วงกล่องดันรางมา 3 ปีแล้ว
แล้ว อู่ ให้ เหตุผล เช่นไร ถึง บังศักดิ์ ยอมถอดออก ครับ  :L2761:

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:14:01 »
รบกวนพี่ศักดิ์ครับ ถ้าเราไม่อย่าใช้เชื้อเพลิงร่วมละครับใช้ L หรือ N อย่างเดียวไปเลย เครื่องดีเซลทำได้ไหมครับ   :sd23:
พี่ลีโจครับ เครื่องดีเซลจะต้องใช้ระบบเชื้อเพลิงร่วมเท่านั้น เลือกเอาว่า จะเอา ดีเซล บวก แอลพีจี หรือ ดีเซล บวก เอ็นจีวี แต่จะใช้แอลพีจี หรือ เอ็นจีวี ร้อยเปอร์เซ็นเหมือนรถเบนซินไม่ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:00:53 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:15:29 »
แล้ว อู่ ให้ เหตุผล เช่นไร ถึง บังศักดิ์ ยอมถอดออก ครับ  :L2761:
ตอนนั้นไม่ได้ถามอะไรมาก อู่บอกว่าในการติดตั้งระบบเชื้อเพลิงร่วมต้องคืนรถสู่สภาพเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:01:03 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:01:11 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:17:41 »
ขอโพสต์ใหม่อีกครั้งเพราะได้เพิ่ม-แก้ไขข้อมูลบางส่วน
ตอบพี่นะ
1. ความคงทนของเครื่องยนต์และอายุการใช้งานของเครื่อง เป็นอย่างไร ? (เขามีบันทึกสถิติไว้ไหม)
ผมปรึกษากับผู้ที่ทำมาก่อนจากอู่เดียวกันหลายท่าน ปาเจโร่สปอร์ตรุ่นเดียวกับผมต้องถามก่อนเลยเป็นของตำรวจ 80000 กม.วิ่งโซนอิสานยังไม่มีปัญหา อีซูซุดีแม็ค คันนี้เป็นอาจารย์ชาวสุรินทร์ได้แฟนอยู่เบตงวิ่ง เบตง - สุรินทร์ ใช้มาแล้ว 50000 กม.ยังไม่มีปัญหา โตโยต้าดีโฟดี คันนี้อยู่อ.เคียนซาสุราษฎร์วิ่ง สุราษฎธานี - เพชรบูรณ์ ใช้มาแล้ว 100000 กม.ยังไม่พบปัญหา และยังมี มาสด้า บีที่ 50 โปร 3.2  และปาเจโร่สปอร์ตของอาจารย์จาก อ.บ้านดุง จังหวัด อุดรราชธานี วิ่ง อุดรราชธานี - หนองคาย และอีกหลาย ๆ ท่านตอนนี้ก็คุยกันอยู่ครับ

2. อัตราเร่งเท่าที่เคยลองขับเชื้อเพลิงร่วมกับดีเซลมีมาก  แต่กำลังฉุดลากของรถลดลง   ของพี่ศักดิ์มีผลมากน้อยอย่างไร ?
ถูกต้องครับอัตราเร่งทางเรียบมาเร็วแต่แรงดึงแรงฉุดลากพร่องลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่อง เพราะรถผมก่อนหน้านี้พ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบ

3. เปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิง กับน้ำหนักบรรทุกมากน้อย  ต่างกันไหม ?
น้ำหนักมาก หรือ วิ่งในเมืองกินมากกว่าทางไกลครับเพราะระบบจะจ่ายแก๊สน้อยมากเมื่อเครื่องยนต์เดินรอบต่ำ

4. คชจ.ในการติดตั้ง Full System เท่าไหร่ ?
ค่าใช้จ่าย 37,000 บาทมีที่พัก-อาหารให้พร้อมรถใช้ตลอดระยะเวลา 3 วัน

5. ระยะเวลาที่ใช่ในการติดตั้ง ?
ระยะเวลาในการติดตั้งรวม 3 วัน สองวันแรกสำหรับการติดตั้งอีกหนึ่งวันสำหรับการทดสอบและปรับจูนทั้งวัน รถถูกทดสอบในหลาย ๆ สถานการณ์ เช่น ออกตัวกระชากจากไฟแดง เร่งกระทันหันขณะขับ รถถูกขับขึ้นภูเขาใน อ.ตาคลีด้วยเพื่อทดสอบแรงโหลดในสภาวะต่าง ๆ

6. สำหรับคนที่ใช้รถต่อวันระยะทางน้อยกว่า 50โล  กับคนใช้ระยะทางต่อวันมากกว่า 100 โล  แบบไหนเหมาะสมกับระบบเช่นนี้ ?
ระบบนี้จะคืนทุนเร็วสำหรับผู้ที่ใช้รถระยะทางไกลบ่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรจะวิ่งไกลวิ่งสั้นก็ประหยัดในทุกสถานการณ์ต่างกันในแง่คืนทุนเร็ว หรือ คืนทุนช้า เท่านั้นเอง

7. เมื่อไม่ต้องการใช้ระบบนี้แล้ว  สามารถคืนสู่สภาพเดิมได้ไหม ?
คืนสูสภาพเดิม 100 เปอร์เซ็นต์ การติดตั้งไม่มีการเจาะตัวถัง เครื่องยนต์ แม้แต่รูเดียว มีแค่ที่ท่อไอดีที่เป็นพลาสติกสีดำ ๆ เท่านั้นที่เจาะใส่ท่อแก๊สเข้าใจว่าถ้าจะซื้อใหม่ราคาคงไม่กี่ร้อยบาท

8  การคืนสู่สภาพเดิมเป็น ดีเซลอย่างเดียว  จะได้อัตราเร่งและแรงบิดโดยรวมเท่าเดิมไหม ?
เมื่อปิดแก๊สและเข้าสู่สภาพเดิมดีเซลอย่างเดียวอัตราการเร่งและแรงบิดจะถอยลงไปกว่าแสตนดาร์ดเดิม ๆ มากพอสมควร

9. การคืนสู่สภาพดีเซล  ต้องมีการบูรณะหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมบ้าง และงบประมาณเท่าไหร่ ?
การคืนสู่สภาพดีเซล เปลี่ยนพลาสติกดำตรงท่อไอดีอย่างเดียว น่าจะไม่กี่ร้อยบาท อย่างอื่นถอดรื้อได้หมด

10. ระหว่างการนำเอาเบนซิลมาติด LPG , กับดีเซลติด LPG  พี่ศักดิ์คิดว่า  สิ่งใดเหมาะสมกว่า ?
ผมคิดว่าดีเซลติดแอลพีจีดีกว่า เพราะถ้าแอลพีจีลอยตัว เราสามารถวิ่งไปใช้ดีเซลร้อยเปอร์เซ็นเหมือนเดิม แต่สำหรับรถที่ซื้อมาเครื่องเบนซินเพื่อติดแอลพีจีเมื่อแอลพีจีลอยตัวราคาแพงขึ้นก็ไม่มีทางเลือกอื่น อีกอย่างที่สำคัญ ฟีลลิ่งของดีเซลยังมีอยู่ในระบบเชื้อเพลิ่งร่วม และ สำหรับท่านที่ใช้ปาเจโร่สปอร์ตตัวขับสี่ 4WD ท่านสามารถใช้รถขับสี่พร้อมอัตราสิ้นเปลืองที่น้อยลงกว่าเดิม ในขณะที่ ตัว 2.4 และ V.6 ที่เอามาติดแก๊สแอลพีจี 100 เปอร์เซ็นต์แต่ไม่มีขับสี่ในสองตัวหลัง ผมได้ติดตามดูอัตราสิ้นเปลืองของตัว V.6 ติดแก๊สพบว่ามันไม่ได้หนีไปจากระบบพลังงานร่วม ดีเซล บวก แอลพีจี เท่าไหร่เลย แต่ ดีเซล บวก แอลพีจี มีทางหนีไปหาดีเซลเหมือนเดิมถ้าเกิดราคาแก๊สแอลพีจีลอยตัวแพงขึ้น ในขณะที่ตัว V.6 ติดแก๊สไม่มีทางหนีเลย ในสถานการณ์นั้น วิ่งไปเบนซินก็เจอแพง วิ่งไปแอลพีจี ก็เจอแพง

11. จากการตอบสนองและความประทับใจในการติดตั้งมานี้    อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆสมาชิก  ลองพิจารณาใช้ไหมครับ ??
ลองพิจารณาดูได้ แต่ควรจะเป็นรถที่ขับทางไกลบ่อย ระยะทางสั้่น ๆ วิ่งเข้า-ออกในเขตตัวเมืองเช่น กทม.อัตราการประหยัดน้อยมาก

หมายเหตุ
1.การใช้พลังงานร่วมจะต้องแวะเติมเชื้อเพลิงสองปั้ม ปั้มน้ำมัน และ ปั้มแก๊ส ซึ่งอาจจะเสียเวลาสำหรับบางท่าน และอาจจะหงุดหงิดเมื่อขับระยะทางใกล้ๆ และในตัวเมืองเพราะจะไม่เห็นผลต่างอย่างชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับการเสียเวลาที่ต้องเข้าถึงสองปั้มอยู่เสมอ
2.ต้องดูแลเพิ่มขึ้น เช่น ต้องเปลี่ยนกรองแก๊สเมื่อมีสีดำด้วยการถอดออกมาเป่าฝุ่น ต้องถ่ายและเปลี่ยนน้ำใหม่ทุก ๆ 1,000 กม.(น้ำธรรมดาทั่วไป)
3.แรงกระแทก แรกบิด แรงกระชาก ลดลง คงเทียบไม่ได้กับรถพ่วงกล่อง และ ติดคันเร่งไฟฟ้า แต่ทางเรียบ มาเร็ว แรง เครื่องนิ่งและเบามาก ๆ ความเงียบและความเนียนอยู่ระหว่างดีเซลเดิม ๆ กับ เบนซิน พวงมาลัยไม่ค่อยสะท้านเลย
* ขอถามแค่ 11 ข้อก่อน  ตอบตามที่คิดได้เลยครับ  เพื่อการพิจารณาทางเลือกของพลังงานทดแทน  สำหรับเพื่อนสมาชิกครับ
แก้ไขข้อความ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันนี้ เวลา 16:11:25 โดย พี่ศักดิ์ »
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:21:01 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ปรี บางบ่อ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,582
  • Like: 79
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:23:18 »
 :L4365: :L4365:
เอาอีกแล้วไหมละ สงสัยมีแหก  :L6415: :L6415:

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:24:37 »
:L2734: :L2739: :L6415: พี่ชิน สู้ สู้
ยินดีให้ได้ทดลองกันครับพี่บังต๋อง Fuddy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:01:27 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:25:51 »
ข้อมูลแบบนี้ ไม่  :L6428: ไม่ได้แล้ว จัด  :L6428: ที่ 10 ไปเลยครับพี่ศักดิ์

สงสัยแบบนี้ สำหรับคนขับทางไกลบ่อย ๆ น่าจะมีโอกาสได้ลองขับรถพี่ศักดิ์ดูบ้างว่า กำลังที่ลดลงมันพอรับไหวมั๊ย  ถ้ารับกันได้
สงสัยจะมี meeting 3 ระบบเป็นแน่แท้  :sd27:
ยินดีให้ได้ทดลองกันครับพี่ชิน ปาดำ บุรีรัมย์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:01:35 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ดิษฐ์ บุรีรัมย์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 539
  • Like: 16
  • เพศ: ชาย
  • ครูคือผู้ให้
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 16:36:23 »
 :L2900:
ดิษฐ์ บุรีรัมย์ ปาเจโร่สปอร์ต 4WD กง9540 บุรีรัมย์

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 17:11:55 »


อารมณ์น้องปาขาว กับ วันฝนตกที่ปักษ์ใต้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 22:01:46 โดย พี่ศักดิ์ »

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc. FY2010
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013, 17:12:15 »


ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล บวก แอลพีจี เปิดโอกาสให้ผมได้หนีสุดฤทธิ์ในวันเวลาที่แก๊สแอลพีจีลอยตัวจนแบกถังแก๊สไม่ไหวอีกต่อไปเพื่อกลับไปซุกตัวอยู่ใต้ปีกของดีเซลร้อยเปอร์เซ็นต์อีกครั้ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2013, 21:52:21 โดย พี่ศักดิ์ »