Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy
Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010
พี่ศักดิ์:
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 15:32:31 --- :L2734: :L2739: :L6415: พี่ชิน สู้ สู้
--- End quote ---
แรงบิดแรงกระชากลดลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่องเพราะก่อนหน้านี้ผมพ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบแต่ทางอู่จำเป็นต้องถอดเมื่อติดตั้งระบบเชื้อพลังงานร่วม แต่เมื่อเทียบกับแสตนดาร์ดรถโรงงานผมไม่ทราบเพราะจำไม่ได้แล้วว่าแรงกระชากขนาดไหนผมพ่วงกล่องดันรางมา 3 ปีแล้ว
พี่ศักดิ์:
--- อ้างจาก: หม่อง Pamania ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 12:44:41 ---เยี่ยมเลยครับ ถ้าใช้รถเยอะหรือวิ่งหลายกิโลต่อวันประหยัดจริง :L6428:
--- End quote ---
ใช่ครับพี่หม่องวิ่งทางไกลประหยัดอย่างเห็นความต่างเลยครับ
พี่ศักดิ์:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 13:21:27 ---แสดงว่ารถตู้คันนั้น เป็นครูมาแล้วใช่ไหมครับ ถึงลองเอาปาเจโร่มาทำอีกคัน :L4365:
--- End quote ---
คันนี้มาหลังกำลังรอดูท่าทีของพี่ชายอยู่ครับ
พี่ศักดิ์:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 14:00:54 ---ผมแก้ไข เว้นวรรคประโยคให้ ใส่สีนิดหน่ยเพื่อง่ายต่อการอ่าน ขอบอกว่าเยี่ยมๆๆๆๆสำหรับคำตอบครับ :L2734: :L2734: :L2734: :sd27:
--- End quote ---
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 15:56:40 ---แรงบิดแรงกระชากลดลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่องเพราะก่อนหน้านี้ผมพ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบแต่ทางอู่จำเป็นต้องถอดเมื่อติดตั้งระบบเชื้อพลังงานร่วม แต่เมื่อเทียบกับแสตนดาร์ดรถโรงงานผมไม่ทราบเพราะจำไม่ได้แล้วว่าแรงกระชากขนาดไหนผมพ่วงกล่องดันรางมา 3 ปีแล้ว
--- End quote ---
แล้ว อู่ ให้ เหตุผล เช่นไร ถึง บังศักดิ์ ยอมถอดออก ครับ :L2761:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version