Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010

<< < (14/69) > >>

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 15:32:31 --- :L2734: :L2739: :L6415: พี่ชิน สู้ สู้

--- End quote ---
แรงบิดแรงกระชากลดลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่องเพราะก่อนหน้านี้ผมพ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบแต่ทางอู่จำเป็นต้องถอดเมื่อติดตั้งระบบเชื้อพลังงานร่วม แต่เมื่อเทียบกับแสตนดาร์ดรถโรงงานผมไม่ทราบเพราะจำไม่ได้แล้วว่าแรงกระชากขนาดไหนผมพ่วงกล่องดันรางมา 3 ปีแล้ว

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: หม่อง Pamania ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 12:44:41 ---เยี่ยมเลยครับ ถ้าใช้รถเยอะหรือวิ่งหลายกิโลต่อวันประหยัดจริง  :L6428:

--- End quote ---
ใช่ครับพี่หม่องวิ่งทางไกลประหยัดอย่างเห็นความต่างเลยครับ

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 13:21:27 ---แสดงว่ารถตู้คันนั้น  เป็นครูมาแล้วใช่ไหมครับ  ถึงลองเอาปาเจโร่มาทำอีกคัน  :L4365:

--- End quote ---
คันนี้มาหลังกำลังรอดูท่าทีของพี่ชายอยู่ครับ

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 14:00:54 ---ผมแก้ไข เว้นวรรคประโยคให้  ใส่สีนิดหน่ยเพื่อง่ายต่อการอ่าน   ขอบอกว่าเยี่ยมๆๆๆๆสำหรับคำตอบครับ :L2734: :L2734: :L2734: :sd27:

--- End quote ---

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2013, 15:56:40 ---แรงบิดแรงกระชากลดลงเมื่อเทียบกับการพ่วงกล่องเพราะก่อนหน้านี้ผมพ่วงกล่องดันรางหนึ่งใบแต่ทางอู่จำเป็นต้องถอดเมื่อติดตั้งระบบเชื้อพลังงานร่วม แต่เมื่อเทียบกับแสตนดาร์ดรถโรงงานผมไม่ทราบเพราะจำไม่ได้แล้วว่าแรงกระชากขนาดไหนผมพ่วงกล่องดันรางมา 3 ปีแล้ว

--- End quote ---
แล้ว อู่ ให้ เหตุผล เช่นไร ถึง บังศักดิ์ ยอมถอดออก ครับ  :L2761:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version