Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010

<< < (62/69) > >>

พี่ศักดิ์:
 :L2736:
--- อ้างจาก: Pat ที่  6 กุมภาพันธ์ 2014, 14:11:33 ---โช๊ค 4 ตัว ราคาเท่าไรครับ พี่ศักดิ์ และ ใช้กับสปริงเดิมใช่มั้ยครับ ;) ;) ;)

--- End quote ---
โช้คและค่าติดตั้งรวม 11,500 บาทครับพี่ Pat ใช้กับสปริงเดิมครับ ปรับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 ในชั้นต้นแล้วคอยดูความชอบของแต่ละคนหลังจากนำไปใช้งานแล้วจึงปรับตามความเหมาะสม นี่คือสิ่งที่ผมได้รับคำแนะนำในเบื้องต้นผมพอใจกับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 ครับเหตุผลที่ปรับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 เพราะหน้ามีน้ำหนักเครื่องยนต์  และ หากต้องการปรับเพิ่มควรเพิ่มไปพร้อมๆ กันทั้งหน้าหลัง โช้ครับประกัน 1 ปีทุกสภาพการใช้งานพี่เอาไปกระโดดเนินโช้ครั่วหรือแตกสามารถนำมาเคลมได้ภายใต้เงื่อนไขหนึ่งปีอยู่ต่างจังหวัดส่งเคลมทางไปรษณีย์ราคาที่จ่ายไปกับสิ่งที่ได้มาผมพอใจครับพี่ผมไม่ทราบว่าของแพงกว่านี้จะดีขนาดไหน

สุภัทร (Pat):
ทำไมมีสองกระทู้หว่า :D :D :D

อย่่างไรก็ตาม ตามมาขอบคุณพี่ศักดิ์ครับ สำหรับ รีวิวที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ;) ;) ;)

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: Pat ที่  7 กุมภาพันธ์ 2014, 07:42:46 ---ทำไมมีสองกระทู้หว่า :D :D :D

อย่่างไรก็ตาม ตามมาขอบคุณพี่ศักดิ์ครับ สำหรับ รีวิวที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ;) ;) ;)

--- End quote ---
พี่กิตเห็นผมนำรีวิวเกี่ยวกับโช้คมาพูดในกระทู้รีวิวเรื่องเชื้อเพลิงร่วมพี่กิตจึงอาสาแยกไปเป็นกระทู้ต่างหากและนำลิ้งค์มาวางไว้ ขอบคุณทั้งพี่กิตและพี่ Pat ครับ

พี่ศักดิ์:
รายงานอัตราสิ้นเปลือง กทม. - นครศรีธรรมราช ครึ่งถัง 750 กม. (เท่ากับ 1 ลิตรวิ่งได้ 21.42 กม.) ความเร็ว 120 ตลอดทางพร้อมเปิดกล่องดันราง น้ำมันและแก๊สรวมกันตก กม.ละ 2.32 บาท (สิ้นเปลืองน้ำมัน กม.ละ 1.42 บาท แอลพีจี กม.ละ 90 สตางค์) เดินทางคนเดียวไม่มีสัมภาระมาก ผมคิดว่าถ้าใช้ความเร็ว 160 - 170 (ไม่กล้า) อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแก๊สรวมกันจะไม่เกินกม.ละ 2.85 บาท ในขณะที่การใช้ดีเซลผสมแก๊สพร้อมเปิดกล่องดันรางรถแรงขึ้นและกำลังมาไวมาก


หนึ่ง ปาคาราเมล:
เข้ามาเก็บความรู้ครับ  :sd01: :sd01: :sd01:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version