Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010

<< < (55/69) > >>

พี่ศักดิ์:
โดยการเจาะท่อเพิ่มทางเดินของแก๊ส จากท่อรวมระหว่างการจ่ายแก๊สขณะใช้ความเร็วต่ำกับความเร็วสูง เพิ่มเป็น ท่อแยก ระหว่างการจ่ายแก๊สขณะความเร็วต่ำและความเร็วสูง


พี่ศักดิ์:
นี่คือท่อแก๊สเดิมที่ถูกปลดออก เคยใช้ร่วมกันในการจ่ายแก๊สทั้งความเร็วต่ำ และ ความเร็วสูง


พี่ศักดิ์:
ระบบใหม่เจาะสองรูโดยเป็นอิสระจากกัน ระหว่างการจ่ายแก๊สขณะความเร็วต่ำ และ การจ่ายแก๊สขณะความเร็วสูง จากภาพจะเห็นมีการเจาะท่อส่งแก๊สเพิ่มมาอีกหนึ่งท่อ ทั้งหมดกระทำที่ท่อยางพลาสติกไม่มีการเจาะตัวเครื่องเลย ใครต้องการถอดระบบเชื้อเพลิงร่วมออกเพียงแค่เปลี่ยนท่อยางอย่างเดียว และ รื้อถังแก๊ส สายแก๊ส ทุกอย่างก็จะกลับกลายเป็นรถเดิม ๆ

พี่ศักดิ์:
คนนี้ คือ อาจารย์ใหญ่  หรือ พี่ใหญ่  หรือ เฮียใหญ่ ผู้คิดค้นและเจ้าของลิขสิทธิ์ระบบ กำลังเตรียมกล่องสมองกล กล่องที่สอง ที่ถูกเพิ่มเข้ามา
 









พี่ศักดิ์:
พี่ใหญ่กำลังเตรียมกล่องสมองกล กล่องที่สอง ที่ถูกเพิ่มเข้ามา

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version