Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
สอบถามพี่ๆ ที่เปลี่ยนสปริง OME 901>938
โจ๊ก@บางพลี:
เปลี่ยนแล้วขับต่างกันเยอะมั้ยครับสำหรับ ปาฯ3.2 4W
ตอนนี้ใส่ King no.55 รองหัว 10 มิล หลัง ome 901
หลังมีโยกเยกนิดหน่อย เวลาเข้าออกโค้ง แต่หน้ากระด้าง เข้าใจว่าเป็นผลของการรองสปริงอยู่ 10 มิล
มีแผนจะเอา 606 (ตามคำแนะนำของพี่เอ ท๊อปฯ) ใส่ด้านหน้าเพื่อลดอาการกระด้าง แต่ด้านหลังยังลังเล ครับว่าจะลง 938 ไปซะเลยจะได้หายข้องใจดีมั้ย
อ้อ เป็นพวก รถ-นิยม-สูง นะครับ หน้าเลยเป็น 606
ขอบคุณครับ
พี่มัติ [Foazee]:
เท่าที่ฟังพี่ๆ ที่ up ไปแล้วนั้น มีแต่บอกว่า ดี หนึบ กว่า 910 ทั้งนั้นครับ ผมก็มีแผนจะไป 938 เหมื่อนกันครับ
ไม่มั่นใจก็มา meeting แล้วลองนั่งของพี่ๆ ที่ up ไปแล้วก่อนก็ได้น่ะครับ
โจ๊ก@บางพลี:
จองกับพี่เอไปละครับ แหกตามๆกันไป 5555++
อยากแก้อาการด้านหน้า แต่อ่านไปอ่านมาโดนยกชุด --"
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: joke8671 ที่ 4 พฤศจิกายน 2013, 11:47:38 ---จองกับพี่เอไปละครับ แหกตามๆกันไป 5555++
อยากแก้อาการด้านหน้า แต่อ่านไปอ่านมาโดนยกชุด --"
--- End quote ---
มาลองของก่อน หลายคัน หลาย ความแข็ง เรียนเชิญครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2160.0.html
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: joke8671 ที่ 4 พฤศจิกายน 2013, 11:28:16 ---เปลี่ยนแล้วขับต่างกันเยอะมั้ยครับสำหรับ ปาฯ3.2 4W
ตอนนี้ใส่ King no.55 รองหัว 10 มิล หลัง ome 901
หลังมีโยกเยกนิดหน่อย เวลาเข้าออกโค้ง แต่หน้ากระด้าง เข้าใจว่าเป็นผลของการรองสปริงอยู่ 10 มิล
มีแผนจะเอา 606 (ตามคำแนะนำของพี่เอ ท๊อปฯ) ใส่ด้านหน้าเพื่อลดอาการกระด้าง แต่ด้านหลังยังลังเล ครับว่าจะลง 938 ไปซะเลยจะได้หายข้องใจดีมั้ย
อ้อ เป็นพวก รถ-นิยม-สูง นะครับ หน้าเลยเป็น 606
ขอบคุณครับ
--- End quote ---
ด้านหน้าน่าจะกระด้างที่ตัวสปริงKingเองหรือเปล่าครับ ของผม EMU 605 รอง 10 มิลเช่นกันครับ
ส่วนถ้าพี่jokeมีความรู้สึกหลังมีโยกเยกอย่างที่เขียนมา 938 แก้ได้ตรงประเด็นครับ เปลี่ยนแล้วจะนิ่งขึ้นแบบรู้สึกได้ครับ
เพื่อเป็นข้อมูลครับ :L4399:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version