Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ไปแหกมาแล้วครับที่ Mirth 4x4 แต่คุ้มครับ

(1/15) > >>

ณัฐวุธ:
วันที่ 27 ตค 56 ที่ผ่านตัดสินใจแล้วหลังจากที่ทบทวนและหาข้อมูลมามากพอแล้ว ลงเอยที่ Mirth 4x4 ชอบมากครับ set นี้ความรู้สึกหลังเปลี่ยนดีขึ้นมาก หนึบจริงครับ เฮียแกบริการดีมากเลย Smile ครับ   :L2754:

พี่หนึ่ง 111:
สวัสดีครับพี่นัทธวุฒิ โช๊คหน้า EMU Nitro หลัง EMU Sport สปริง Dobinson ถ้าจัดลำดับในกระทู้ สรุปชุดโช๊คตระกลูนกเหลืองจะอยู่ลำดับไหนน้าา
แบบนี้พี่นัทธวุฒิต้องมารีวิวแล้วจะได้เป็นทางเลือกให้กับพี่ๆท่านอื่น :L2904:
อ้อ เครื่องยนต์เป็นดีเซลหรือเบนซินครับ :L2736:

ณัฐวุธ:
สวัสดีครับ เท่าที่ทดลองขับหลังเปลี่ยนแล้วพอจะสรุปเป็นคำคมๆ ได้ว่า ก่อนขับเข้าร้านเหมือนนั่งตุ๊กๆ แต่ตอนขับออกมาเหมือน Porche ครับ หนึบแบบคนละเรื่องเลย ไม่มีโยน ไม่มียาบ ให้รู้สึกครับ ตอนขึ้นคอสะพานดีจริงๆ ไม่มีหน้าทิ่ม ตอนลงคอสะพ่านนี่สิของจริง ท้ายหนึบเลย (แต่ไม่ใช่อาการกระด้างแบบฟอร์จูนเนอร์นะครับ) ไม่วอกแวกให้รู้สึก ทดลองขับที่ 120 ดูแล้วสะบัดพวงมาลัย แบบเปลี่ยนเลนส์กระทันหันนี่สิ  ผมขอพูดตรงๆ นะ ......แม่งงงงเอ๊ยยยยยย สวดยอด..... (ขออภัย admin ที่ผมพูดตรงๆ นะครับ) ชอบมากกกกกกกก   ผมใส่บูชแร็กพวงมาลัยยูรีเทนของ super pro ด้วยครับ ถนนคอนกรีต พวงมาลัยไม่มีอาการสะท้านเลยครับ สรุปเลยคุ้มจริงๆ ครับแถมบริการดีมากเลย  :L2754:   :L2736:   :L2900:

ณัฐวุธ:
ผมใช้ปา 2.5 GT 2 WD ดีเซลล์ครับ

ณัฐวุธ:
โดบินสันหน้าเบอร์ 200 หลัง เบอร์ 099 ครับ(อันนี้ line ถามเฮียอนันต์ครับ)

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version