Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > D.I.Y. (Do It Yourself)
ไดอะแกรมสำหรับติดตั้งกราวน์วายอย่างง่าย
พี่อิฐ:
--- อ้างจาก: พี่ม่อน ที่ 29 ตุลาคม 2013, 19:46:13 --- :sd06: ต้องไปหามาติดกับเขาบ้างแล้วซิเรา :L6415:
--- End quote ---
ยังมีที่เหลืออีกหรอครับรถพี่ม่อน :L2754:
พี่นะ [Na ratchada]:
ขอบคุณพี่เล็กที่สนับสนุน ground wire จำนวน 4 ชุดในงานปีและยังมาให้ข้อมูลเรื่องติดตั้งเพิ่มเติมอีกครับ
ขอขอบคุณและขอกดให้อีก 1 likeครับ
พี่เล็ก-หลังเขา:
--- อ้างจาก: .น้องเอก. ที่ 29 ตุลาคม 2013, 17:55:15 ---ขอบคุณครับพี่เล็ก
V6 ติดตำแหน่งไหนบ้างครับพี่.. :sd06:
ประมูลได้มาชุดหนึ่ง. :sd42:
ปล.อุปกรณ์ของพี่ต้นอยู่ที่ผมนะครับพี่
--- End quote ---
ต้องขอโทษน้องเอก รถผม2.5GT 2010 สำหรับV6 ไม่ทราบว่าจะต้องพิเศษตรงไหนบ้าง แต่จุดกราวน์เดิม ไดชาร์ต คอมแอร์ ฝาสูบและเสื้อสูบน่าจะจุดเดียวกันหรือใกล้เคียง ส่วนตำแหน่งหัวฉีดและรางไม่แน่ใจว่ามันต้องไปใส่ตรงไหนครับ
ในส่วนของสายกราวน์ที่ผมทำจะมีสองชุด(สีแดง)ที่ความยาวไม่ตรงตามไดอะแกรมด้านบน ท่านที่ได้ไปต้องใช้ศิลปะเล็กน้อยในการลากสายให้ถึงตำแหน่งดังกล่าว คือถ้ายาวไปก็ม้วนเก็บ สั้นไปนิดก็หาช่องใกล้ที่สุด ที่จะไม่ทำให้สายไฟโดนความร้อนของเครื่องโดยตรง ไม่อยู่ใกล้กับจุดที่มีการเคลื่อนไหว และควรล็อกยึดสายไฟให้แน่นหนาไม่ให้แกว่งไปมาหรือมีโอกาสไปเกี่ยวโดนสิ่งต่างๆขณะรถวิ่งนะครับ
:sd23: :sd23: :sd23:
.น้องเอก.:
--- อ้างจาก: พี่เล็ก-หลังเขา ที่ 30 ตุลาคม 2013, 08:16:52 ---ต้องขอโทษน้องเอก รถผม2.5GT 2010 สำหรับV6 ไม่ทราบว่าจะต้องพิเศษตรงไหนบ้าง แต่จุดกราวน์เดิม ไดชาร์ต คอมแอร์ ฝาสูบและเสื้อสูบน่าจะจุดเดียวกันหรือใกล้เคียง ส่วนตำแหน่งหัวฉีดและรางไม่แน่ใจว่ามันต้องไปใส่ตรงไหนครับ
ในส่วนของสายกราวน์ที่ผมทำจะมีสองชุด(สีแดง)ที่ความยาวไม่ตรงตามไดอะแกรมด้านบน ท่านที่ได้ไปต้องใช้ศิลปะเล็กน้อยในการลากสายให้ถึงตำแหน่งดังกล่าว คือถ้ายาวไปก็ม้วนเก็บ สั้นไปนิดก็หาช่องใกล้ที่สุด ที่จะไม่ทำให้สายไฟโดนความร้อนของเครื่องโดยตรง ไม่อยู่ใกล้กับจุดที่มีการเคลื่อนไหว และควรล็อกยึดสายไฟให้แน่นหนาไม่ให้แกว่งไปมาหรือมีโอกาสไปเกี่ยวโดนสิ่งต่างๆขณะรถวิ่งนะครับ
:sd23: :sd23: :sd23:
--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่เล็ก.. :sd23:
ต๋อง Fuddy:
แจก ให้ พี่เล็ก สำหรับ น้ำใจ งามๆ ครับ :L6428: ไปอีกหนึ่ง
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version