รับทราบครับพี่ดุ่ย...อันนี้จริงๆครับ...เพราะรถแรงกับการประหยัดมันสวนทางกันจริงๆครับ...ขอบคุณมากน่ะครับพี่ดุ่ย
- ถ้าใส่กล่องดันรางแล้วใช้คำว่ากินมากกว่าเดิม อาจจะกล่าวไม่ถูกต้องนัก
- ถ้าใส่กล่องดันรางแล้วใช้คำว่าเปลื้องน้ำมัน อันนี้พิสูจน์แล้วว่าหากจูนในจุดที่เหมาะสมแล้วไม่ต่างไปจากเดิม
- หลังใส่กล่องดันรางแล้ว รถมีการตอบสนองไวทำให้ใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่ากับที่เสียไป แบบนี้พอน่าฟัง
- หลังใส่แล้วลองจับอัตราสิ้นเปลืองถังที่ 4 ไปแล้ว แล้วเทียบกับก่อนใส่กล่องดันราง ว่าเลือกแบบไหน
- รถเดิม แรงบิดน้อย ต้องการเบ่งเพื่อออกตัว กินเชื้อเพลิงเรื่อยๆ กินนาน แต่พอลอยตัวแล้วกินปกติ ขับเร็วดีกว่าขับช้า ขับช้ากิยเยอะจัง