ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด  (อ่าน 61189 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 09:22:45 »
ครับ รอลุ้นครับ ไปๆมาๆ จะได้ Full set พิมพ์นิยม ซะแล้ว 555 เนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน...

ได้มาแล้วครับ EMU Full Set เพราะพรหมลิขิตแท้ๆครับ

ขอลบแก้ไขรูปโช๊คก่อนครับ อายคนอื่นเค้าครับ 5555 ยังไม่ FULL รอโช๊ค อยู่ครับบบ

[/img]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 เมษายน 2014, 21:51:28 โดย อุเทน-tain »

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #101 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 09:25:49 »
ได้สปริงหน้า ของ KING ติดมาด้วยครับ

surut jantorn

  • บุคคลทั่วไป
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #102 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 11:15:27 »
ยินดีด้วยครับพี่อุเทน ไม่ผิดหวังแน่นอน  :L2734:

ออฟไลน์ โอ นาเกลือ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,060
  • Like: 57
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #103 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 15:32:04 »

   โช๊คหลังน่าจะใช้ได้เลย แต่ต้องหาบุ๊ชเพิ่ม สำหรับ มิตซูไม่เหมือนกับโตโยต้า
   
   โช๊คหน้าคงใช้ไม่ได้กับมิตซู มิติต่างกัน ทรงก็ต่างกัน แต่ไม่แน่ว่าอาจจะมีช่างฝีมือดีๆดัดแปลงให้ใช้ได้ถ้าความยาวและความอ้วน
หูยึดสาย เอบีเอส ดีที่มีสปริงเหลืองติดมา ถ้าเปลี่ยนแปลงเบ้าสปริงหัวโช๊คของเดิม(มิตซู)ให้เท่ากับสปริงได้
 
   ทางที่ดีหาตรงรุ่นจะเหมาะสมกว่า หาแลกกับผู้ที่ต้องการหรือเทรินร้าน (งานดัดแปลง อาจไม่ลงตัว กลัวไม่จบ เฉพาะโข๊คหน้า)

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #104 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 15:47:16 »
    โช๊คหลังน่าจะใช้ได้เลย แต่ต้องหาบุ๊ชเพิ่ม สำหรับ มิตซูไม่เหมือนกับโตโยต้า
   
   โช๊คหน้าคงใช้ไม่ได้กับมิตซู มิติต่างกัน ทรงก็ต่างกัน แต่ไม่แน่ว่าอาจจะมีช่างฝีมือดีๆดัดแปลงให้ใช้ได้ถ้าความยาวและความอ้วน
หูยึดสาย เอบีเอส ดีที่มีสปริงเหลืองติดมา ถ้าเปลี่ยนแปลงเบ้าสปริงหัวโช๊คของเดิม(มิตซู)ให้เท่ากับสปริงได้
 
   ทางที่ดีหาตรงรุ่นจะเหมาะสมกว่า หาแลกกับผู้ที่ต้องการหรือเทรินร้าน (งานดัดแปลง อาจไม่ลงตัว กลัวไม่จบ เฉพาะโข๊คหน้า)

ครับเป็นของจาก วีโก้ 4x4 ครับ แล้วมันใช้ไม่ได้กับ  ปาของเราหรือครับ (ผมไม้รู้คิดว่า emu nitrocharge sport เหมือนกันหมด)

งานเข้าละสิ ต้องหาเปลี่ยนซะแล้ว

ออฟไลน์ โอ นาเกลือ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,060
  • Like: 57
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #105 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 18:47:23 »
ครับเป็นของจาก วีโก้ 4x4 ครับ แล้วมันใช้ไม่ได้กับ  ปาของเราหรือครับ (ผมไม้รู้คิดว่า emu nitrocharge sport เหมือนกันหมด)

งานเข้าละสิ ต้องหาเปลี่ยนซะแล้ว

  โช๊คหลังหาบุ๊ชหูโช๊ค ให้พอดีกับตัวรับที่รถก็ใช้ได้  ลองวัดความยาวกับระยะยึดหดอีกที(น่าจะไม่ต่างกันมาก)

  ด้านหน้ามีปัญหากับเบ้าด้านล่างกับด้านบนรองโช๊คที่ไม่เท่ากันกับสปริงและเบ้าที่ติดตัวรถ ปัญหาอยู่ที่โช๊คหน้า โข๊คหลังแก้ไขไม่ยาก

  อีกอย่าง สปริงอีมู เป็นสเปค ปาเจโร่หรือเปล่า ถ้าใช่ หาโช๊คตรงรุ่นแล้วปล่อยของที่ได้มา(น่าจะไม่ยาก)ไม่ตรงรุ่นดีกว่าไม่ต้องแปลงครับ

ออฟไลน์ พี่เอ-A/Ukrit

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,309
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #106 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 20:45:01 »
  โช๊คหลังหาบุ๊ชหูโช๊ค ให้พอดีกับตัวรับที่รถก็ใช้ได้  ลองวัดความยาวกับระยะยึดหดอีกที(น่าจะไม่ต่างกันมาก)

  ด้านหน้ามีปัญหากับเบ้าด้านล่างกับด้านบนรองโช๊คที่ไม่เท่ากันกับสปริงและเบ้าที่ติดตัวรถ ปัญหาอยู่ที่โช๊คหน้า โข๊คหลังแก้ไขไม่ยาก

  อีกอย่าง สปริงอีมู เป็นสเปค ปาเจโร่หรือเปล่า ถ้าใช่ หาโช๊คตรงรุ่นแล้วปล่อยของที่ได้มา(น่าจะไม่ยาก)ไม่ตรงรุ่นดีกว่าไม่ต้องแปลงครับ
เห็นด้วยกับพี่โอ นาเกลือคับ เพราะทราบจากพี่เอว่า โช็คอีมูสปอร์ทเเต่ละรุ่นมีค่ารีบาวที่ต่างกับคับ รู้สึกว่าน้องปาเรามีค่ารีบาวที่เกือบจะมากที่สุดในหมู่อีมูสปอร์ทด้วยกัยกันคับพี่เอเคยเปิดหนังสือ emu เเล้วชี้ให้ดู เเนะนำให้ขายในเวปวีโก้ดีกว่าคับ กลัวเเปลงเเล้วไม่จบเดวจาเสียหายหลายรอบ
ชีวิคไม่สิ้นก็ดิ้นต่อไป

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #107 เมื่อ: 15 เมษายน 2014, 21:00:36 »
ขอบคุณครับ. สปริงตรงรุ่นครับ ถอดจากปาฯ มาครับ งั้นคงต้องหาปล่อยคู่หน้า พร้อมสปริง.king ก่อนแล้วหาใหม่ครับ[size]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 เมษายน 2014, 02:51:24 โดย อุเทน-tain »

ออฟไลน์ เอ้ นางฟ้าข๊าวขาว

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 54
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #108 เมื่อ: 16 เมษายน 2014, 15:40:37 »
พี่ตามครับ ผมได้ยินเพื่อนที่ใช้อีซูซุmu x ว่ารถเขาวิ่งกระโดดมาก เพราะมันเป็นโช็คอัพจริงครับเพื่อนเคยให้ลองจับดูทางแบบขรุขระนิดนึงมันดูจะเหวี่ยง ผิดกับน้องปาผมเลย นิ่งมากๆไปไกลวิ่งยาวๆสนุกมาก คืออยากถามว่า ทำไมต้องเสริมโช็คหลังด้วยครับในเมื่อก็มีคนว่ามันแข็ง ผมเลยงงๆ ผมก็ใช้4WDครับ พอจอดแล้วใส่เกียร์Nทำไมตูดน้องปาถึงเด้งลงครับ แต่พอมาDปั้ปตูดน้องปาก็กระเด้งขึ้น เป็นเพราะอะไรครับ คือผมประสบการณ์ยังน้อยมากๆครับ ขอผู้รู้แนะนำด้วยนะครับ
เหนื่อยแต่ไม่เคยคิดจะถอย

ออฟไลน์ อาท Workkind

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,652
  • Like: 50
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดีคร้าบ..บ พี่ๆทุกท่าน
Re: ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
« ตอบกลับ #109 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2014, 08:39:03 »
สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน

วันนี้อยากมาเหลาประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ EMU FULL SET มาแล้ว 3 ชุด....ชุดล่าสุดไป upgrade เมื่อวานครับ.....ขอเกริ่นนำซักนิดนึงว่า EMU FULL SET เท่าที่ผมทราบ....ผมจัดเอาเองนะ....มีทั้งหมด 5 แบบ

EMU FULL SET BABY......ชุดนี้จัดแบบชุด happy meal โช๊ค Emu Sport สปริบหน้าเดิม สปริงหลัง Emu ดำ เบอร์ 911 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความนุ่มนวลแบบรถเดิมๆ แต่อยากเพิ่มความแน่นเฟิร์มขึ้นมาอีก step และเน้นที่ความสูงของรถยังสูงเท่าเดิม

EMU FULL SET MINUS.....ชุดนี้จัดแบบชุด ชีสเบอร์เกอร์ โช๊ค Emu Sport สปริงหน้า + หลัง Emu เหลือง Standard สำหรับผู้ที่ชอบแน่นหนึบแบบ Emu Full Set แต่อยากได้ความสูงของรถแบบรถเดิมๆ

EMU FULL SET .... ชุดนี้พิมพ์นิยม แบบใครๆก็สั่ง เหมือน ดับเบิลชีสเบอร์เกอร์ โช๊ค Emu Sport สปริงหน้า Emu ดำเบอร์ 605 สปริงหลัง Emu ดำ เบอร์ 910 ..... สำหรับผู้ที่ชอบแน่นหนึบแบบ Emu Full Set และได้ความสูงเพิ่มมาอีก 10-20 มม

EMU FULL SET PLUS .... ชุดพิเศษแบบ Big Mac โช๊ค Emu Sport สปริงหน้า Emu ดำเบอร์ 605 สปริงหลัง Emu ดำเบอร์ 938 .... สำหรับผู้ที่ชอบแน่นหนึบว่า Emu Full Set ปกติ และได้ความสูงด้านหลังเพิ่มมาจากชุดพิมพ์นิยมอีก 10 มม

EMU FULL SET X2 .... ชุดพิเศษสุดๆแบบ Double Big Mac โช๊ค Emu Sport สปริงหน้า+หลัง EMU เหลือง ตัวยก 40มม .... สำหรับผู้ที่ชอบแน่นหนึบแบบพิเศษ และต้องการความสูงของรถเพิ่มจากเดิม 20-30 มม

สำหรับชุดที่ผมได้ลองมีประสบการณ์การใช้งานมาแล้วมี 3 ชุดครับคือ ชุด Minus ชุดพิมพ์นิยม และชุดPlus

เดี๋ยวมาเหลาต่อ

 :L2901:

รีวิวจากพี่ตูมตามนี่ก็แจ่มจริงๆครับ ขอคาราวะสักหนึ่งจอก  :sd23:
Pajero Sport 2.5 VG - 4 WD / 2011 / ญฎ - 2518 กทม.