คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สอบถาม Call Center ทุกคันที่เป็นเบาะปรับไฟฟ้า ตอนนี้กำลังทยอยส่ง จม.
ขอบคุณครับพี่จ่า....กำลังรอจม. เลยครับ......แต่ถ้าไม่เคยมีปัญหาต้องไปเปลี่ยนมั๊ยเนี่ย
ขอบคุณคับพี่จ่า แล้วเปลี่ยนนี่มันจะดีขึ้น หรือแย่ลงเนี่ยยย... พี่ตามจะเข้าก่อน หรือผมจะเข้าก่อน หรือจะนัดพร้อมกันดี หุหุ กร๊ากกกกก
ถาม คุณHoney ก่อน ว่า มีสินค้าเลย ไหม จะรีบ ไป ใน บัดดล
ถามพนักงาน ให้นะครับ เค้าว่า ถึงไม่มีปัญหา แต่ถ้า เป็นรถที่อยู่ที่ 66848 คัน ก็ต้องเปลี่ยนครับ
พี่ต๋อง ขออาทิตย์หน้านะขอรับ....นัด meeting ย่อย เลยครับพี่ต๋อง สำหรับสมาชิกมิตซู ราชพฤกษ์
ถ้ามีจม.มา ผมต้องส่งต่อไปให้คนที่ซื้อเบาะผมไปมั๊ยเนี่ย รู้สึกว่าจะเอาไปใส่tritonด้วยสิ
ถามพี่ๆ ผมได้เปลี่ยนเบาะแล้วต้องเอาเบาะเดิมใส่กลับไปหรือไม่ครับ
สวัสดี พี่จิรศิษฐ์ ตามคิดเห็นส่วนตัว คงต้องทำให้สภาพกลับคืน สู่ สามัญ ทางศูนย์จึงเคลมให้ หรือถ้าพี่มีความคุ้นเคยหรือสนิทสนมกับศูนย์บริการ ก็กระซิบว่า เอาไปติดตั้งเอง (แค่ขอเสนอแนะครับ)
เปลี่ยนมาแล้วครับบน - เก่าล่าง - ใหม่