Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

ลองของ กับ VG+หัวฉีดใหญ่

<< < (5/18) > >>

kobv5 (กอบ):
มาต้อนรับ สมาชิกตรูดดำ   :sd42:

บังมะ-Bangma:
เด๋วโดนตรวจเหมือนสิบล้อแน่เลย :sd01:

ปู้:
 :L2900: แรง แถมความร้อนลดด้วย  :L2906:

สายชล lopburi:
 :L4365: :L4365: :L4365: :L2901:

พี่นะ [Na ratchada]:
 :L2900: เลยครับพี่เอริ์ท   ขอบคุณสำหรับการเรียนรู้และเป็นรถทดลองที่ยอมถอดเครื่องมากกว่า 1 ครั้ง   


รายที่ 2  ก็พี่ตุ้ยไงครับ   Step พี่เอริ์ท   มารีวิวด้วยนะจ๊ะ

รายที่ 3  ก็พี่บอล 3200  คงไป step พี่กิต พี่สู พี่โย

ส่วนเรื่องปัญหาควันดำนั้น  อ่านและทำความเข้าใจตรงนี้ด้วยครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,96.0.html

**และโปรดอย่าลืมนะครับว่า  เราแต่งรถเพื่อดึงประสิทธิภาพของรถที่ซ่อนอยู่โดยยอมรับความเสี่ยงเรื่องเซฟตี้ที่ลดลง  โดยจะพยายามให้อยู่ในขอบเขตการควบคุมไม่หลุด concept มากเกินไป    และการตอบสนองขอให้เปรียบเทียบอัตาเร่งและการตอบสนองของรถเราเองว่า  ก่อนทำกับกลังทำ ต่างกันมากน้อยเพียงไร    มากกว่าการจะไปวัดประลองความเร็วกับคันอื่นๆ หรือยี้ห้ออื่นๆ  หรือเครื่องยนต์ประเภทอื่นๆ  เพราะคุณจะหาคำว่าพอไม่เจอครับ     และเราทุกคนพยายามให้เพื่อนสมาชิกเดินตามแนวทางของการ แต่งรถ  มากกว่าคำว่า รถแต่ง กันนะครับ (หากต้องการมากกว่านี้  วิธีการพวกนี้ไม่ใช่คำตอบครับ)


หากต้องการมากกว่านี้ และมีการปรับแก้อะไหล่บางตัวให้ Engine temp ดีขึ้น  หรือการหลอก sensor บางตัวเพื่อไม่ให้มันร้องหรือฟ้อง error  คงต้องปรึกษาหมอเฉพาะทางนะครับ   เพราะ concept เราจะมุ่งแก้ปัญหาที่ต้นทางกันมากกว่าและอาจใช้ค่าใช้จ่ายและวิธีการที่มากกว่าบ้าง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version