Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
ลองของ กับ VG+หัวฉีดใหญ่
kobv5 (กอบ):
มาต้อนรับ สมาชิกตรูดดำ :sd42:
บังมะ-Bangma:
เด๋วโดนตรวจเหมือนสิบล้อแน่เลย :sd01:
ปู้:
:L2900: แรง แถมความร้อนลดด้วย :L2906:
สายชล lopburi:
:L4365: :L4365: :L4365: :L2901:
พี่นะ [Na ratchada]:
:L2900: เลยครับพี่เอริ์ท ขอบคุณสำหรับการเรียนรู้และเป็นรถทดลองที่ยอมถอดเครื่องมากกว่า 1 ครั้ง
รายที่ 2 ก็พี่ตุ้ยไงครับ Step พี่เอริ์ท มารีวิวด้วยนะจ๊ะ
รายที่ 3 ก็พี่บอล 3200 คงไป step พี่กิต พี่สู พี่โย
ส่วนเรื่องปัญหาควันดำนั้น อ่านและทำความเข้าใจตรงนี้ด้วยครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,96.0.html
**และโปรดอย่าลืมนะครับว่า เราแต่งรถเพื่อดึงประสิทธิภาพของรถที่ซ่อนอยู่โดยยอมรับความเสี่ยงเรื่องเซฟตี้ที่ลดลง โดยจะพยายามให้อยู่ในขอบเขตการควบคุมไม่หลุด concept มากเกินไป และการตอบสนองขอให้เปรียบเทียบอัตาเร่งและการตอบสนองของรถเราเองว่า ก่อนทำกับกลังทำ ต่างกันมากน้อยเพียงไร มากกว่าการจะไปวัดประลองความเร็วกับคันอื่นๆ หรือยี้ห้ออื่นๆ หรือเครื่องยนต์ประเภทอื่นๆ เพราะคุณจะหาคำว่าพอไม่เจอครับ และเราทุกคนพยายามให้เพื่อนสมาชิกเดินตามแนวทางของการ แต่งรถ มากกว่าคำว่า รถแต่ง กันนะครับ (หากต้องการมากกว่านี้ วิธีการพวกนี้ไม่ใช่คำตอบครับ)
หากต้องการมากกว่านี้ และมีการปรับแก้อะไหล่บางตัวให้ Engine temp ดีขึ้น หรือการหลอก sensor บางตัวเพื่อไม่ให้มันร้องหรือฟ้อง error คงต้องปรึกษาหมอเฉพาะทางนะครับ เพราะ concept เราจะมุ่งแก้ปัญหาที่ต้นทางกันมากกว่าและอาจใช้ค่าใช้จ่ายและวิธีการที่มากกว่าบ้าง
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version