Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
รายงานผลหลังจากเล่นกับของแข็งกับ Emu Full Set 5+
บังมะ-Bangma:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 17 กันยายน 2013, 13:59:43 ---ล้อเดิมหมายถึงล้อติดรถหรอครับ ถ้าเป็นเช่นนั้นมีโอกาสก็หาเปลี่ยนล้อให้ spec ดีกว่านั้นหน่อยครับเพราะล้อเดิม offset หุบ กะทะแคบ เน้นประหยัด สบาย ซ่อมบำรุงถูก
ขับลุยน้ำแล้วไม่เลอะเทอะครับ
**ล้อ spec แนะนำคือ หน้าล้อ 8 , 8.5 นิ้ว / offset +/- 5 หรือ 0 , 6H 139.7 ( สำหรับขอบ 16-17 )
**ล้อ spec แนะนำคือ หน้าล้อ 9 / offset +/- 15 หรือ 20 , 6H 139.7 ( สำหรับขอบ 20 )
**ส่วนขอบ 18 ยางแพงตัวเลือกน้อย กระโดดไป 20 ดีกว่าครับ
--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่นะสำหรับข้อมูล ใจชอบขอบ 20 ถ้ารวม full set แล้วต้องกำงบอยู่เท่าไหรครับพี่
พี่มัติ [Foazee]:
:L4365:
มาแอบดู เพราะไม่อยากเสียหลายรอบเหมื่อนกัน เสียที่เดียวก้อนโต และโดนบ่นที่เดียว :sd42:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: บังมะ-Bangma ที่ 17 กันยายน 2013, 14:11:07 ---ขอบคุณครับพี่นะสำหรับข้อมูล ใจชอบขอบ 20 ถ้ารวม full set แล้วต้องกำงบอยู่เท่าไหรครับพี่
--- End quote ---
ถ้าของใหม่ 2 ชุดนี้เลยแสน
ถ้าช่วงล่างใหม่ + ล้อในกลุ่มยางใหม่ๆ อาจเหลืออีก 2-3 หมื่นครับ
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่มัติ ณ.จรเข้บัว ที่ 17 กันยายน 2013, 14:43:55 --- :L4365:
มาแอบดู เพราะไม่อยากเสียหลายรอบเหมื่อนกัน เสียที่เดียวก้อนโต และโดนบ่นที่เดียว :sd42:
--- End quote ---
สวัสดี บังมัติ
หาเวลามาเจอกันก่อนครับแล้วค่อยพิจารณาตัดสินใจครับ :L4399:
พี่มัติ [Foazee]:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 17 กันยายน 2013, 14:45:31 ---สวัสดี บังมัติ
หาเวลามาเจอกันก่อนครับแล้วค่อยพิจารณาตัดสินใจครับ :L4399:
--- End quote ---
สวัสดีครับบังนะ
ผมลองทำตัวเลขออกมาแล้วครับ ประมาณนี้ครับ
OME full set ตีที่ 39,000
ล้อ Fuel Maverick 20*9 ตีที่วงละ 9,500 * 4 = 38,000
ยาง Cooper LTZ AT ตีที่เส้นละ 9,500 * 4 = 38,000
สุทธิ 39,000 + 38,000 + 38,000 = 115,000 :sd21:
ตีเทรินชุดเดิมประมาณ 25,000 + นิดหน่อย
คิดว่าน่าจะอยู่ที่ 90,000 ประมาณนี้ครับ :sd06: มันก็เยอะอยู่ครับ สำหรับจ่ายครั้งเดียว
meeting 29 นี้ถ้ามีโอกาสจะแวะเข้าไปพบและพูดคุยกับบังนะ และพี่สมาชิกนะครับ แต่คงเป็นช่วงเย็นๆ นะครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version