Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

เริ่มออกตัวแล้ว..Meeting ซิ่งสายฟ้ากับก๊วนซ่าปามาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556

<< < (121/129) > >>

สุภัทร (Pat):
 :L6428:

ขอบคุณมากครับ พี่นะ ;) ;) ;)

กิต <Black Angel>:
ผมว่าให้ดีน่าจะจัดมิตติ้งแนะนำและสาธิตวิธีการขับในสนามกันเลยดีมั๊ย  :L4396: :L4396: :L4396:

พูดแล้วก็ชวนให้คิดถึงทริป Training 4x4  :L4384:

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่  2 ตุลาคม 2013, 10:44:55 ---ผมว่าให้ดีน่าจะจัดมิตติ้งแนะนำและสาธิตวิธีการขับในสนามกันเลยดีมั๊ย  :L4396: :L4396: :L4396:

พูดแล้วก็ชวนให้คิดถึงทริป Training 4x4 :L4384:

--- End quote ---
เหงา หรอ  :L4365: :L2901: :L2901: :L2901:

ขาวเข้ม:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  2 ตุลาคม 2013, 05:40:34 ---เครดิต:รั้วสังกะสี
 พวกเราเคยชอบหรือเคยทำแบบนี้ไหมกับรถที่มาตกแต่งกล่องต่างๆแล้ว
1.   ชอบออกตัวโชว์ล้อเอียดกดคันเร่งพุ่งถีบตัวไปข้างหน้า
2.   ออกไฟแดงทีไร  ขออยู่แนวหน้าเสมอ
3.   หันหัวออกจะแซงพอตั้งลำได้กดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวแซงไป
4.   มีเพื่อนอาศัยติดรถมาด้วย  เหยีบบโชว์เพื่อนว่าแรงบิดดีมาก
5.   กลับรถแล้วกดคันเร่งเลยทันที  เอียดบ้างบางครั้ง
6.   รถลอยตัวอยู่ที่ความเร็วกดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวไป
7.   กดเร่งแซงแบบให้พุ่งออกตัวไป
8.   ที่ว่ามา 1-7 นี้นะ ขับไม่เร็วหรอกไม่เคยเกิน  130-140 เลย
9.   มีบางครั้งออกต่างจังหวัดขับยาว ซัดยาวบ้าง 170-190 เรื่อยๆยาวไปเลย
10.   ขับไล่กวดคันอื่น  จนบางครั้งรู้สึกว่าอยากได้แรงกว่านี้อีกนิด
 ขับตีคู่คันอื่นแล้วแซงไม่ได้ อยากให้จูนเพิ่มอีกนิด
คำแนะนำ: เราจูนให้โดยเปรียบเทียบกับอัตราเร่งเดิม  ไม่ได้จูนเทียบกับรถคันอื่นหรือต่างยี้ห้อ  การนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์นั้นคงต้องพึ่งหมอเฉพาะทางครับ   ทางปามาเนียไม่ได้แนะนำให้นำรถไปลองเปรียบกับใคร  แต่ถ้าสามารถสามารถทำได้หรือมีโอกาสแซงเขาได้ที่ความเร็ว 180-190 นั้น   ลองมองดูเขาบ้างบางทีเขาอาจจะโทรศัพท์อยู่ก็ได้นะเพียงตแต่เราไม่ทันมองเลยนึกครึมใจว่าทำไมวันนั้นยังแซงรุ่นนั้นได้เลย  5555555


เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนใช้ปาเจโร่ สปอตเสพกล่องนะครับ
 :L4399:

--- End quote ---

ขอบคุณพี่นะมากๆเลยครับ สำหรับข้อมูลชี้แนะ จะได้ขับอย่างถูกต้องถนอมทั้งรถทั้งคน
เพราะหลังจากเสพกล่องมันจะฮึกเหิม
 :sd23: :sd23: :sd23:
กด  :L6428: ที่ 155 ให้พี่นะเลย  :L2900:

พี่ดล (2523):

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  2 ตุลาคม 2013, 05:40:34 ---เครดิต:รั้วสังกะสี
 พวกเราเคยชอบหรือเคยทำแบบนี้ไหมกับรถที่มาตกแต่งกล่องต่างๆแล้ว
1.   ชอบออกตัวโชว์ล้อเอียดกดคันเร่งพุ่งถีบตัวไปข้างหน้า
2.   ออกไฟแดงทีไร  ขออยู่แนวหน้าเสมอ
3.   หันหัวออกจะแซงพอตั้งลำได้กดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวแซงไป
4.   มีเพื่อนอาศัยติดรถมาด้วย  เหยีบบโชว์เพื่อนว่าแรงบิดดีมาก
5.   กลับรถแล้วกดคันเร่งเลยทันที  เอียดบ้างบางครั้ง
6.   รถลอยตัวอยู่ที่ความเร็วกดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวไป
7.   กดเร่งแซงแบบให้พุ่งออกตัวไป
8.   ที่ว่ามา 1-7 นี้นะ ขับไม่เร็วหรอกไม่เคยเกิน  130-140 เลย
9.   มีบางครั้งออกต่างจังหวัดขับยาว ซัดยาวบ้าง 170-190 เรื่อยๆยาวไปเลย
10.   ขับไล่กวดคันอื่น  จนบางครั้งรู้สึกว่าอยากได้แรงกว่านี้อีกนิด
 ขับตีคู่คันอื่นแล้วแซงไม่ได้ อยากให้จูนเพิ่มอีกนิด
คำแนะนำ: เราจูนให้โดยเปรียบเทียบกับอัตราเร่งเดิม  ไม่ได้จูนเทียบกับรถคันอื่นหรือต่างยี้ห้อ  การนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์นั้นคงต้องพึ่งหมอเฉพาะทางครับ   ทางปามาเนียไม่ได้แนะนำให้นำรถไปลองเปรียบกับใคร  แต่ถ้าสามารถสามารถทำได้หรือมีโอกาสแซงเขาได้ที่ความเร็ว 180-190 นั้น   ลองมองดูเขาบ้างบางทีเขาอาจจะโทรศัพท์อยู่ก็ได้นะเพียงตแต่เราไม่ทันมองเลยนึกครึมใจว่าทำไมวันนั้นยังแซงรุ่นนั้นได้เลย  5555555


เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนใช้ปาเจโร่ สปอตเสพกล่องนะครับ
 :L4399:

--- End quote ---
ขอบคุณ พี่นะ ข้อมูลแน่นๆ มีประโยชน์มากๆครับจะนำไปปฏิบัติตามครับ   :L2900: เอา  :L6428: จากใจให้เลย  :sd23:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version