Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings
เริ่มออกตัวแล้ว..Meeting ซิ่งสายฟ้ากับก๊วนซ่าปามาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556
สุภัทร (Pat):
:L6428:
ขอบคุณมากครับ พี่นะ ;) ;) ;)
กิต <Black Angel>:
ผมว่าให้ดีน่าจะจัดมิตติ้งแนะนำและสาธิตวิธีการขับในสนามกันเลยดีมั๊ย :L4396: :L4396: :L4396:
พูดแล้วก็ชวนให้คิดถึงทริป Training 4x4 :L4384:
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่ 2 ตุลาคม 2013, 10:44:55 ---ผมว่าให้ดีน่าจะจัดมิตติ้งแนะนำและสาธิตวิธีการขับในสนามกันเลยดีมั๊ย :L4396: :L4396: :L4396:
พูดแล้วก็ชวนให้คิดถึงทริป Training 4x4 :L4384:
--- End quote ---
เหงา หรอ :L4365: :L2901: :L2901: :L2901:
ขาวเข้ม:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 2 ตุลาคม 2013, 05:40:34 ---เครดิต:รั้วสังกะสี
พวกเราเคยชอบหรือเคยทำแบบนี้ไหมกับรถที่มาตกแต่งกล่องต่างๆแล้ว
1. ชอบออกตัวโชว์ล้อเอียดกดคันเร่งพุ่งถีบตัวไปข้างหน้า
2. ออกไฟแดงทีไร ขออยู่แนวหน้าเสมอ
3. หันหัวออกจะแซงพอตั้งลำได้กดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวแซงไป
4. มีเพื่อนอาศัยติดรถมาด้วย เหยีบบโชว์เพื่อนว่าแรงบิดดีมาก
5. กลับรถแล้วกดคันเร่งเลยทันที เอียดบ้างบางครั้ง
6. รถลอยตัวอยู่ที่ความเร็วกดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวไป
7. กดเร่งแซงแบบให้พุ่งออกตัวไป
8. ที่ว่ามา 1-7 นี้นะ ขับไม่เร็วหรอกไม่เคยเกิน 130-140 เลย
9. มีบางครั้งออกต่างจังหวัดขับยาว ซัดยาวบ้าง 170-190 เรื่อยๆยาวไปเลย
10. ขับไล่กวดคันอื่น จนบางครั้งรู้สึกว่าอยากได้แรงกว่านี้อีกนิด
ขับตีคู่คันอื่นแล้วแซงไม่ได้ อยากให้จูนเพิ่มอีกนิด
คำแนะนำ: เราจูนให้โดยเปรียบเทียบกับอัตราเร่งเดิม ไม่ได้จูนเทียบกับรถคันอื่นหรือต่างยี้ห้อ การนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์นั้นคงต้องพึ่งหมอเฉพาะทางครับ ทางปามาเนียไม่ได้แนะนำให้นำรถไปลองเปรียบกับใคร แต่ถ้าสามารถสามารถทำได้หรือมีโอกาสแซงเขาได้ที่ความเร็ว 180-190 นั้น ลองมองดูเขาบ้างบางทีเขาอาจจะโทรศัพท์อยู่ก็ได้นะเพียงตแต่เราไม่ทันมองเลยนึกครึมใจว่าทำไมวันนั้นยังแซงรุ่นนั้นได้เลย 5555555
เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนใช้ปาเจโร่ สปอตเสพกล่องนะครับ
:L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณพี่นะมากๆเลยครับ สำหรับข้อมูลชี้แนะ จะได้ขับอย่างถูกต้องถนอมทั้งรถทั้งคน
เพราะหลังจากเสพกล่องมันจะฮึกเหิม
:sd23: :sd23: :sd23:
กด :L6428: ที่ 155 ให้พี่นะเลย :L2900:
พี่ดล (2523):
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 2 ตุลาคม 2013, 05:40:34 ---เครดิต:รั้วสังกะสี
พวกเราเคยชอบหรือเคยทำแบบนี้ไหมกับรถที่มาตกแต่งกล่องต่างๆแล้ว
1. ชอบออกตัวโชว์ล้อเอียดกดคันเร่งพุ่งถีบตัวไปข้างหน้า
2. ออกไฟแดงทีไร ขออยู่แนวหน้าเสมอ
3. หันหัวออกจะแซงพอตั้งลำได้กดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวแซงไป
4. มีเพื่อนอาศัยติดรถมาด้วย เหยีบบโชว์เพื่อนว่าแรงบิดดีมาก
5. กลับรถแล้วกดคันเร่งเลยทันที เอียดบ้างบางครั้ง
6. รถลอยตัวอยู่ที่ความเร็วกดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวไป
7. กดเร่งแซงแบบให้พุ่งออกตัวไป
8. ที่ว่ามา 1-7 นี้นะ ขับไม่เร็วหรอกไม่เคยเกิน 130-140 เลย
9. มีบางครั้งออกต่างจังหวัดขับยาว ซัดยาวบ้าง 170-190 เรื่อยๆยาวไปเลย
10. ขับไล่กวดคันอื่น จนบางครั้งรู้สึกว่าอยากได้แรงกว่านี้อีกนิด
ขับตีคู่คันอื่นแล้วแซงไม่ได้ อยากให้จูนเพิ่มอีกนิด
คำแนะนำ: เราจูนให้โดยเปรียบเทียบกับอัตราเร่งเดิม ไม่ได้จูนเทียบกับรถคันอื่นหรือต่างยี้ห้อ การนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์นั้นคงต้องพึ่งหมอเฉพาะทางครับ ทางปามาเนียไม่ได้แนะนำให้นำรถไปลองเปรียบกับใคร แต่ถ้าสามารถสามารถทำได้หรือมีโอกาสแซงเขาได้ที่ความเร็ว 180-190 นั้น ลองมองดูเขาบ้างบางทีเขาอาจจะโทรศัพท์อยู่ก็ได้นะเพียงตแต่เราไม่ทันมองเลยนึกครึมใจว่าทำไมวันนั้นยังแซงรุ่นนั้นได้เลย 5555555
เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนใช้ปาเจโร่ สปอตเสพกล่องนะครับ
:L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณ พี่นะ ข้อมูลแน่นๆ มีประโยชน์มากๆครับจะนำไปปฏิบัติตามครับ :L2900: เอา :L6428: จากใจให้เลย :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version