Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

เริ่มออกตัวแล้ว..Meeting ซิ่งสายฟ้ากับก๊วนซ่าปามาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556

<< < (120/129) > >>

พี่ไซ:

--- อ้างจาก: พี่ลีโจ ที่  1 ตุลาคม 2013, 13:03:31 ---ไม่รู้อะไรกันเลยอิอิ :L2739: พี่อ้วนได้ของแล้ว  :sd42:

--- End quote ---

นั่นไงๆ แจ้งจับผู้ค้าสิ่งเสพติดครับ
 :sd42: :sd42: :sd42:

พี่ดล (2523):

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  1 ตุลาคม 2013, 15:24:16 ---สวัสดีครับพี่โตส  ยังมีคนพลาดอีกหลายคนและคนที่มาช่วงบ่ายก็มีพลาดของดีแบบช่วงเช้าอีกหลายคน

คงต้องเจอกันเมื่อเป่านกหวีดอีกครั้งครับ

ขอบคุณสำหรับการติดตาม
 :L4399:

--- End quote ---
รอเป่านกหวีด อีกครั้ง  :sd23:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 30 กันยายน 2013, 11:54:14 ---


ขออนุญาติคัดลอกภาพพี่ป้อมกับพี่โอ  มาประกอบหน่อยนะครับ

**พอดีวันนี้ผมติดงาน present Project ของ office จะกลับมาให้รายละเอียดอีกครั้งและวิธีการใช้งานที่ถูกต้องอีกครั้ง  ดังนั้นโปรดระวังตัวเองก่อน  อย่าพลีพลาม

เตือนและแจ้งให้ทราบ : สมาชิกปามาเนียทุกท่านที่มาร่วมงานเมื่อวานนี้    ให้ระวังรถตัวเองไว้หน่อยมันแฝงพิษสงอยู่ในรถเพื่อนๆแต่ละคนเรียบร้อยแล้ว  เพราะผมได้ขับและจูนใหม่ให้เป็น 4 สูตรเมื่อวานนี้กับปอน์ด  โดยจะปรับแต่งการตอบสนองต้นกลางปลายใหม่ให้หมดและควรระวังเรื่องการขับขี่ใช้งาน    และขอเน้นเบื้องต้นก่อนว่า " อย่ากระแทกคันเร่ง อย่ายัดคันเร่ง " วิธีการขับให้แรง เร็ว พุ่ง เดี๋ยวจะมาแนะนำใหม่

สูตรเมื่อวานดังนี้

1. กล่องปินโตV2 กับ VG 178hp.................ผมใช้รถพี่ป้อม_ปภพ  วิ่งจูนตอนเช้าจนได้สูตรใหม่แล้ว

2. กล่องปิ่นโตที่มา Upgrade frimware V2 ...........ผมเอาสูตรพี่ป้อม_ปภพ    ลงให้ใหม่หมดเลยบนบอร์ดใหม่ด้วย

3. กล่องปิ่นโต V2 + VG178 + เปลี่ยนหัวฉีด.................ผมเอารถพี่เอริ์ทจูน  แล้วลงเพิ่มให้พี่ตุ้ย

4. สูตรรุ่นใหญ่ รอบดึก.................เอาสูตรแมวป่าใส่บนกล่องปิ่นโต  V2 และมาปรับแต่งใหม่พร้อมเอากล่องTestออก,เอากล่องข้าวน้อย2 ออก, อุดสายกล่องข้าวน้อน1.................จับใส่บนรถ Black Angle และปลดกล่อง2ใส่ปิ่นโต V2 ในรถพี่กิต  และเอาสูตรแมวป่าลดลง 10% เพราะรถพี่กิตเครื่อง 3200 .............

**ผลตอบสนองรถพี่กิต เมื่อคืนนี้กับการบรรทุก 5 คน    ผม+ปอน์ด+พี่กิต+พี่อ๊อด+พี่สม  บนความเร็วระดับ 160+  ฝนนิดๆ   ทั้งทางตรง  ทั้งทางโค้ง   ทั้งทางทำใหม่    เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นรถต้นแบบได้เลยครับ...........เยี่ยมมากๆทั้งอัตราเร่ง เสียงกำลังเครื่อง  ช่วงล่าง   ฟิลลิ่ง(ที่ขนาดแมวป่าต้องนอนไม่หลับ  ทั้งที่เหมือนกันหมดต่างกันแค่  Cooper LTZ 275/55R20 แค่นั้นเอง  ทำไมมันได้แบบนั้นเลย)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
งานนี้ต้องขอขอบคุณ ทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆแบบนี้

- ขอบคุณเพื่อนสมาชิกปามาเนียทุกท่าน
- ขอบคุณพี่ทูต  ที่มาจากศรีราชา มาเพื่อช่วยติดตั้งกล่องคันเร่ง 12 คันให้โดยเฉพาะ จนมือฉีกไปหมด (ขอบคุณจริงๆครับ)
- ขอบคุณพี่กอบ  ที่วนมาถึง 2 รอบและกลับมาช่วยติดตั้งกล่องคันเร่ง 12 คันนั้นให้อีก
- ขอบคุณพี่ม่อน  ที่หาน๊อตสำหรับหางเต่ามาขายจนได้เงินบริจาคเข้าเวปอีก 700 บาท
- ขอบคุณพี่ป๊อบ Siam aeropart ที่หา SMG มาให้สมาชิกและยินดีบริจาคให้เวป  1 ตัวมูลค่า 3500 บาท เพื่อใช้เป็นรางวัลงานปี
- ขอบคุณพี่อ๊อด เจ้าพ่อ DIY ตัวจริงของเราที่ประสานงานจนได้กล่องคันเร่งมา 12 กล่อง   จนมีเงินสมทบส่วนต่างเข้าเวปอีก 10,800 บาท
- ขอบคุณพี่บอล ที่นำวัดบูสราคาพิเศษมาให้สมาชิกและของฝากติดมือมาอีกมากมาย
- และขอขอบคุณของฝากจากชลบุรี  พี่เอ พี่ก๊อต  ทั้งข้าวหลามและขนมจาก
- และสุดท้ายขอขอบคุณทีมงาน IFIRT และพี่ต้อม  พร้อมการต้อนรับที่ประทับใจ   ทั้งอาหาร  เครื่องดื่ม  สถานที่  ชากาแฟ  น้ำอัดลม   และการบริการสมาชิกจนติดเสร็จเรียบร้อยทุกคันตั้งแต่เช้าจนดึก

**พอดีผมวิ่งเข้าวิ่งออกทั้งวัน  อาจจะเจอหรือทักทายสมาชิกไม่ครบ  ต้องขออภัยด้วยนะครับหรือลืมกล่าวถึงใคร ฝากเพื่อนๆช่วยกระตุ้นเตือนอีกครั้ง

**และขอขอบคุณพี่อ๊อดอีกครั้ง ที่อยู่ Standby ให้ความรู้และตอบคำถามแก่สมาชิกปามาเนีย  จนปิดงานก่อนเที่ยงคืน

ไปก่อนแล้วครับ  มีงานค้างอยู่ :L2901: :L2901: :L2901: :L2901: :L2901: :L2901:

--- End quote ---

เครดิต:รั้วสังกะสี


พวกเราเคยชอบหรือเคยทำแบบนี้ไหมกับรถที่มาตกแต่งกล่องต่างๆแล้ว
1.   ชอบออกตัวโชว์ล้อเอียดกดคันเร่งพุ่งถีบตัวไปข้างหน้า
2.   ออกไฟแดงทีไร  ขออยู่แนวหน้าเสมอ
3.   หันหัวออกจะแซงพอตั้งลำได้กดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวแซงไป
4.   มีเพื่อนอาศัยติดรถมาด้วย  เหยีบบโชว์เพื่อนว่าแรงบิดดีมาก
5.   กลับรถแล้วกดคันเร่งเลยทันที  เอียดบ้างบางครั้ง
6.   รถลอยตัวอยู่ที่ความเร็วกดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวไป
7.   กดเร่งแซงแบบให้พุ่งออกตัวไป
8.   ที่ว่ามา 1-7 นี้นะ ขับไม่เร็วหรอกไม่เคยเกิน  130-140 เลย
9.   มีบางครั้งออกต่างจังหวัดขับยาว ซัดยาวบ้าง 170-190 เรื่อยๆยาวไปเลย
10.   ขับไล่กวดคันอื่น  จนบางครั้งรู้สึกว่าอยากได้แรงกว่านี้อีกนิด


ขับตีคู่คันอื่นแล้วแซงไม่ได้ อยากให้จูนเพิ่มอีกนิด
คำแนะนำ: เราจูนให้โดยเปรียบเทียบกับอัตราเร่งเดิม  ไม่ได้จูนเทียบกับรถคันอื่นหรือต่างยี้ห้อ  การนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์นั้นคงต้องพึ่งหมอเฉพาะทางครับ   ทางปามาเนียไม่ได้แนะนำให้นำรถไปลองเปรียบกับใคร  แต่ถ้าสามารถสามารถทำได้หรือมีโอกาสแซงเขาได้ที่ความเร็ว 180-190 นั้น   ลองมองดูเขาบ้างบางทีเขาอาจจะโทรศัพท์อยู่ก็ได้นะเพียงตแต่เราไม่ทันมองเลยนึกครึมใจว่าทำไมวันนั้นยังแซงรุ่นนั้นได้เลย  5555555


เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนใช้ปาเจโร่ สปอตเสพกล่องนะครับ
 :L4399:

พี่ทูต LCB-3785:
:sd23: :sd23: :sd23:  .......สารคดี หรือคู่มือใช้งานกันละนี่..... :L2900:  กด  :L6428: ใส่พี่นะ ไปอีกที..... :L2901: :L2901: :L2901:

บังมะ-Bangma:
เข้ามากด  :L6428: ให้พี่นะครับ ได้ความรู้เยอะเลย

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version