Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
หนองมน กับเรื่องราวดีๆ ของ Emu Set5 Full set
surut jantorn:
--- อ้างจาก: พี่ทูต LCB-3785 ที่ 12 สิงหาคม 2013, 10:52:03 ---ไคลแม็กซ์ อยู่ตรงนี่ครับ......305-50/20 Cooper AT….เรียกร้องโดยพี่เอ-Ukrit กับการตามหาฝัน….
ดูด้วยภาพกันเองนะครับ
--- End quote ---
ว่าของนางฟ้าริมแดงโหดแล้ว ล้อของพี่เอนี่โคตะระโหดเลย งี้FULL SETเลี้ยวติดแหงๆ สงสัยต้องชุดยกแล้วม้าง
หยก วาฬน้ำเงิน:
มีตติ้งย่อยๆเลยนะเนี่ย พวกพี่นัดกันไป :L6415: หรือเปล่าครับ :L2739: :sd42:
พี่ทูต LCB-3785:
....ฝันของพี่เอ-Ukrit ยังไม่เป็นจริงครับ...มันจะติดเวลาเลี้ยว...ต้องผ่านอีก 2-3 ตาชั่ง (ใจ)..แน่นอน....
ชุดนี้ก็ประมาณ 100K ทอน เล็กน้อย...
พี่ทูต LCB-3785:
--- อ้างจาก: พี่หยก ที่ 12 สิงหาคม 2013, 11:26:37 ---มีตติ้งย่อยๆเลยนะเนี่ย พวกพี่นัดกันไป :L6415: หรือเปล่าครับ :L2739: :sd42:
--- End quote ---
ไปหนองมน ไม่มีที่จะไม่ :L6415:
ต่ำ 40k เล็กน้อย...ยกเว้นผมครับ เรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้ว
.น้องเอก.:
--- อ้างจาก: พี่ทูต LCB-3785 ที่ 12 สิงหาคม 2013, 10:42:04 ---เจอสมาชิกคนต่อไป..
คือน้องเอก..ปาขาว V6 (น่าจะเรียก พี่เอก มากกว่า..หุ..หุ..) มาพร้อม ผบ. และ ลูก....มาเปลี่ยน ทั้งชุดเป็น Emu sport + Do หน้าหลัง :L6415: ... เพราะว่าขับความเร็วไม่สูง ในเมืองเป็น กทม ซะส่วนใหญ่ ประกอบกับ ไม่อยากให้กระเทือนถึง ลูกกับ ผบ เวลานั่งรถ....รักสุดๆๆ.. :L4398: :L2897:
ผลเป็นงัยบ้าง รายงานด่วน.....รวมถึงผลกระทบจาก ผบ. ด้วยนะครับ :L2901:
:sd23: (ขออภัยถ่ายรูปมาได้เฉพาะด้านข้าง)
--- End quote ---
สวัสดีครับพี่ทูต
set 4 Emu Sport + Dobinson หน้าหลังสปริงหน้าเบอร์ 198สปริงหลังเบอร์ 099สำหรับ V6 ที่ต้องการความสูงเท่าเดิม Set นี้ยกขึ้นประมาณ 1cm นวดไปซักหน่อยน่าจะลงได้อีกนิดสำหรับความสูงนุ่มหนึบมากครับกับ Set นี้ ส่วนตัวพอใจมากครับขับครั้งแรกหลังจากเปลี่ยนรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนรถนิ่งขึ้นเยอะเลยแลดูหนืดๆกับถนนเหมือนขึ้นเบรคมือไว้เลย ประทับใจครับ
ขับออกจากร้านพี่เอ ผบ.บอกนุ่มนี่นะ แถมยังบอกว่านิสสันมาช์ทใส่ Emu ได้ไหม :L2900:
ขอบคุณ พี่นะ สำหรับข้อสรุปเรื่องโช๊ค Emu
พี่เอ สำหรับคำแนะนำต่างๆ
พี่ทูต พี่เอ พี่ก๊อต สำหรับมิตรภาพครั้งแรกครับ :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version