Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

review HKS Hi-power (for Pajero sport)

<< < (43/103) > >>

พฏ:
พี่พลอย่างติดไม่อยากครับให้เลือกระหว่างถอดกับเฉือนว่ามา  :sd42: :sd42: :sd42:

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  5 สิงหาคม 2014, 16:47:33 ---สุดยอดมากพี่หยก  พี่เห็นความแตกต่างของ HKS กับกรองเดิมและแคตเดิมหรือยังครับ (ต้องแคตเดิมด้วยนะครับ)

ที่พวกเราทดสอบกันมาดังนี้

-แบบ1.  ท่อเดิม  ทะลวงแคต..................OK  ไหลลื่น  รอบมาเร็วดี  ปลายไม่อั้น

- แบบ 2. ท่อเดิม ทะลวงแคต + กรองแต่ง...................OK รอบมาเร็วขึ้น  ปลายไหลดี  ควันน้อยลงแต่รอบต่ำๆไม่ค่อยพุ่งต้องเลี้ยงรอบ(และแรงบิดรอบต่ำๆหายไปเยะ)

- แบบ3. ท่อเดิม + กรองแต่ง........................ดีกว่าแบบแรก  แต่ไม่เท่าแบบ 2

- แบบ 4. ท่อเดิม แต่งหม้อพัก ....................ดีกว่าแบบ 1 2 3

- แบบ 5.  ท่อ HKS hi /  แคตเดิม / กรองแต่ง.................แรงดี ต้น กลาง ปลาย

- แบบ 6.  ท่อ HKS hi /  แคตเดิม / กรองเดิม.................แรงดีกว่า ทั้งต้น ทั้งกลาง ทั้งปลาย  และมีแรงบิดรอบต่ำที่ดีมากๆ

- แบบ 7.  ท่อ HKS hi /  ทะลวงแคต .................ก็ดีแต่ไหลไม่เร็วเท่ามีแคต

**สำหรับกรองแต่ง(ไม่นับเรื่องกันละออง)   ใส่แล้วแรงดีเมื่อมีรอบสูง  ควันน้อยลงเมื่อรอบปลาย  ไหลดี ( แต่รอบต่ำๆสู้กรองเดิมไม่ได้ เช่นรถติดๆในเมือง   ขับรถขึ้นลาดจอด  กรองเดิมแตะคันเร่งเบาๆก็ขึ้นนได้แล้วไม่ต้องเร่งส่งให้เสียงดัง  หรือรถติดๆกรองเดิมออกตัวพุ่งกว่าเห็นๆ)

--- End quote ---

ของผมเป็นแคตเดิมครับพี่นะ ไม่เคยคิดจะทะลวงแคตเลยครับ ผมคิดว่าแบบนั้นมันโลดโผนเกินไป อีกอย่างควัันคงจะเหม็นน่าดูชมเลย :sd06:

ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่เปลี่ยนเสร็จใหม่ๆขับออกมาจากร้าน ผมเกิดความลังเลเลยว่าเทียบกับของเดิมแล้วมันดีกว่าจริงหรือเปล่า :L2761:  แต่จำที่พี่นะเคยบอกว่าให้ลองใช้ไปสักพักก่อนพอเขม่าจับท่อแล้วจะดีขึ้นเอง ตอนนั้นก็นึกถึงพี่ต๋องขึ้นมาว่าขนาดขายไปแล้วยังหากลับมาใส่เหมือนเดิมอีก มันคงต้องมีอะไรดีซักอย่างแหละ :( :( :(  นี่ก็มีบางท่านมาทาบทามไว้บ้างแล้วเหมือนกันเพราะเมื่อ  2-3 วันก่อนเห็นว่าผมไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ;) ;) ;)

สุดท้ายก็ต้องขอบคุณรีวิวพวกพี่ๆทั้งหลายที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผม เลยตัดสินใจว่าถ้าได้รับประสบการณ์อะไรใหม่ๆ ดีไม่ดียังไงก็จะมาเขียนรีวิวเพื่อแชร์ประสบการณ์ให้สมาชิกคนอื่นๆได้รับทราบด้วย อย่างน้อยถ้าไม่มีใครอ่านก็ถือว่าเขียนไดอารี่บันทึกความทรงจำเอาไว้เผื่ออีก 3 ปี 5 ปีจำความรู้สึกในวันนี้ไม่ได้จะได้มาเปิดอ่านดูอีกครั้ง มันคงจะช่วยให้ความรู้สึกดีๆในอดีตย้อนกลับมาหาเราในวันที่ลืมเลือนได้บ้างแหละ ;D ;D ;D

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: เต้ย แม่กลอง ที่  5 สิงหาคม 2014, 16:49:03 ---
--- อ้างจาก: พล Thenipol ที่  5 สิงหาคม 2014, 16:31:29 ---อ่านพี่หยก รีวิวแล้วกระเป๋าเงินสั่นสะเทือนเลย T_T

แต่ติดที่ว่า ผมติดสเกิ๊ดหลังเป็นท่อ 4 ตัว (หลอก ๆ) มันจะติดได้ไมหว่า HKS ตัวนี้

--- End quote ---
ต้องผ่า ครับพี่พล

--- End quote ---

ลองดูเคสนี้ครับพี่พล ลูกผู้ชายตัวจริง :sd27:

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2430.0.html

อั๋น ราชพฤกษ์:
 :sd23:  พี่พยก จัดเต็มเลยคับ.   :L2900:    :L2900:    :L2900:

พฏ:
 :L2761: :L2761: พี่นะกรองเดิมเวลาใส่ท่อ HKS ทางร้านเขาใส่ให้เราเลยหรือปล่าวครับพี่ หรือมันอยู่ในท่อไอเสียเดิมครับผมจะได้ถอดมาใส่ครับพี่   :L4399: :L4399:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version