ผมว่า อาจจะมีผลนะครับ ดันราง เพิ่มแรงดันในรางหัวฉีด ทำใ้ฉีดได้ละเอียดมากขึ้น การจุดระเบิดก้อแรงขึ้น หนักหน่วงขึ้น แรงดันไอเสียจะมีพละกำลังในการไป ปั่นกังหันเทอร์ไบได้แรงขึ้น บูดอาจจะ เพิ่มขึ้น ทำให้เทอร์โบทำงานหนักขึ้นได้ อัดอากาศได้แรงขึ้น เพราะ ติดปินโตแล้วจะต้อง ปลดบูต บูต หนักขึ้น ทำให้อากาศมีความดันมาก น้ำมันอาจจะรั่วออกมาซึมขอบเทอร์โบ ก้ออาจจะเป็นไปได้
ถึงยังไงต้องให้ผู้รู้ อย่าง พี่นะ มาตอบ เพื่อคลายความปัญหานะครับ ส่วนผม ที่ตอบมา อาจจะไม่ถูก ก้อได้
แบบนี้ง่ายและเข้าใจล่ะ พอดีผมไปเห็นกระทู้นี้บอกว่าไม่มีความรู้เรื่องรถเลยแต่เห็นตอบและแนะนำดีจัง
ผมรบกวน ขอเบอร์ พี่นะได้มั้ยครับ ผมติดตามพี่มาตั้งแต่ ปา โซไซตี้ ครับ ผมอยากติดดันรางแต่ผมไม่มีความรู้เลย รถ 140 ม้าเดิมๆ ตอนนี้ อืมมาก อยากจะติดแล้วครับ รบกวน ว่าในอุดรจะติดได้ที่ใหน หรือว่าซื้อชุดคิตมาติดเองได้มั้ยครับ ปินโตมันมีการจูนมาแล้วหรือไม่ครับแล้วผมสามารถติดตั้งเองได้ใหม
ติดตามมาก่อนผมอีกผมเพิ่งรู้ว่าพี่เขาใช้ปาเจโร่น่าจะรู้เรื่องการรีวิวของเขาและเบอร์พี่นะหาโครตง่ายเลยเพราะในห้องซื้อขายก็มีกระทู้นัดมิตติ้งก็เคยเห็นแต่ผมจะจำแบบนี้ครับเพราะเคยถามพี่เค้าว่าทำไมเบอร์รถเบอร์โทรเลขเดียวกัน มีอะไรดีช่วยบอกน้องหน่อย
รถพี่นะทะเบียน 5561 หมายถึง ห้าห้าหกไปหนึ่ง จึงเหลือ = 555 (สะกดด้วย ห.หีบ ก็คือ หีบเงิน หีบทอง หีบเพชร)
เบอร์โทร 561 ก็คือ ห้าหกไปหนึ่งเหลือ 55 แล้ว 5561 ก็คือ ห้าห้าหกไปหนึ่งเหลือ = 555
รวมเป็น 55555 หรือทั้งหมดสะกดด้วย ห.หีบ ก็คือ สารพัดหีบเงิน หีบทอง หีบเพชร และทุกอย่างที่มี ห.หีบสะกด
โอ้ยมึน
