Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ขั้นตอนการผลิตสปริงครับ
พี่เจมส์:
--- อ้างจาก: ton_2335 ที่ 29 มิถุนายน 2013, 11:27:23 ---ของโดบินสัน ขบวนการพ่นสีเป็นแบบ คอนเวเยอร์ ซึ่งทันสมัย กว่าของเพดเดอร์ครับ แต่รวมๆแล้วคุณภาพของสีพอๆกันครับ ไม่แตกต่างเพียงแต่ว่าของโดบินสันจะได้ปริมาณที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าครับเหมาะสำหรับผลิตงานจำนวนมากๆครับ ว่าแต่มีใครมีสปริงให้ผมลองบ้างครับ :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่ต้น อีกหนึ่งความรู้ ว่าแต่...ผมมีสปริงเดิมติดรถอยู่คับจะเอาไปลองปะคับ :L2905: :L2905: :L2905: :L2901: :L2901:
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: ton_2335 ที่ 29 มิถุนายน 2013, 11:27:23 ---ของโดบินสัน ขบวนการพ่นสีเป็นแบบ คอนเวเยอร์ ซึ่งทันสมัย กว่าของเพดเดอร์ครับ แต่รวมๆแล้วคุณภาพของสีพอๆกันครับ ไม่แตกต่างเพียงแต่ว่าของโดบินสันจะได้ปริมาณที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าครับเหมาะสำหรับผลิตงานจำนวนมากๆครับ ว่าแต่มีใครมีสปริงให้ผมลองบ้างครับ :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
เจ้าของกิจการมาตอบเองเลยครับ
--- อ้างจาก: พี่เจมส์ ที่ 29 มิถุนายน 2013, 12:30:47 ---
--- อ้างจาก: ton_2335 ที่ 29 มิถุนายน 2013, 11:27:23 ---ของโดบินสัน ขบวนการพ่นสีเป็นแบบ คอนเวเยอร์ ซึ่งทันสมัย กว่าของเพดเดอร์ครับ แต่รวมๆแล้วคุณภาพของสีพอๆกันครับ ไม่แตกต่างเพียงแต่ว่าของโดบินสันจะได้ปริมาณที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าครับเหมาะสำหรับผลิตงานจำนวนมากๆครับ ว่าแต่มีใครมีสปริงให้ผมลองบ้างครับ :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่ต้น อีกหนึ่งความรู้ ว่าแต่...ผมมีสปริงเดิมติดรถอยู่คับจะเอาไปลองปะคับ :L2905: :L2905: :L2905: :L2901: :L2901:
--- End quote ---
พี่ต้นคงทราบประสิทธิภาพโช๊คเดิมดีอยู่แล้วมั้งครับพี่เจมส์ :sd42:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version