Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ขั้นตอนการผลิตสปริงครับ

<< < (2/2)

พี่เจมส์:

--- อ้างจาก: ton_2335 ที่ 29 มิถุนายน 2013, 11:27:23 ---ของโดบินสัน ขบวนการพ่นสีเป็นแบบ คอนเวเยอร์ ซึ่งทันสมัย กว่าของเพดเดอร์ครับ แต่รวมๆแล้วคุณภาพของสีพอๆกันครับ ไม่แตกต่างเพียงแต่ว่าของโดบินสันจะได้ปริมาณที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าครับเหมาะสำหรับผลิตงานจำนวนมากๆครับ  ว่าแต่มีใครมีสปริงให้ผมลองบ้างครับ :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

ขอบคุณคับพี่ต้น อีกหนึ่งความรู้ ว่าแต่...ผมมีสปริงเดิมติดรถอยู่คับจะเอาไปลองปะคับ  :L2905:  :L2905:  :L2905:  :L2901:  :L2901:

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: ton_2335 ที่ 29 มิถุนายน 2013, 11:27:23 ---ของโดบินสัน ขบวนการพ่นสีเป็นแบบ คอนเวเยอร์ ซึ่งทันสมัย กว่าของเพดเดอร์ครับ แต่รวมๆแล้วคุณภาพของสีพอๆกันครับ ไม่แตกต่างเพียงแต่ว่าของโดบินสันจะได้ปริมาณที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าครับเหมาะสำหรับผลิตงานจำนวนมากๆครับ  ว่าแต่มีใครมีสปริงให้ผมลองบ้างครับ :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---
เจ้าของกิจการมาตอบเองเลยครับ


--- อ้างจาก: พี่เจมส์ ที่ 29 มิถุนายน 2013, 12:30:47 ---
--- อ้างจาก: ton_2335 ที่ 29 มิถุนายน 2013, 11:27:23 ---ของโดบินสัน ขบวนการพ่นสีเป็นแบบ คอนเวเยอร์ ซึ่งทันสมัย กว่าของเพดเดอร์ครับ แต่รวมๆแล้วคุณภาพของสีพอๆกันครับ ไม่แตกต่างเพียงแต่ว่าของโดบินสันจะได้ปริมาณที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าครับเหมาะสำหรับผลิตงานจำนวนมากๆครับ  ว่าแต่มีใครมีสปริงให้ผมลองบ้างครับ :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

ขอบคุณคับพี่ต้น อีกหนึ่งความรู้ ว่าแต่...ผมมีสปริงเดิมติดรถอยู่คับจะเอาไปลองปะคับ  :L2905:  :L2905:  :L2905:  :L2901:  :L2901:

--- End quote ---
พี่ต้นคงทราบประสิทธิภาพโช๊คเดิมดีอยู่แล้วมั้งครับพี่เจมส์  :sd42:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version