Pa Mania's Classified Ads (โฆษณาของชาวปามาเนีย) > Marketplace

สินค้ามือหนึ่งและมือสอง มาไวไปไว....

<< < (644/679) > >>

อาท Workkind:

--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่  1 พฤศจิกายน 2015, 19:59:43 ---รู้นะคิดไรอยู่......

--- End quote ---

เก็บตังค์อยู่เกือบครบแล้วครับรอแค่ผบ. อนุมัติปล่อยผี...  :sd42: :sd42: :sd42:

ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์:

--- อ้างจาก: อาท Workkind ที่  3 พฤศจิกายน 2015, 22:03:38 ---เก็บตังค์อยู่เกือบครบแล้วครับรอแค่ผบ. อนุมัติปล่อยผี...  :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

แหมๆ อยากจิชมซะเร็วๆ แล้วครับพี่อาท  :L4384: :L4384:

น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
รุ่นใหม่จัดแล้วนะ เนื่องด้วยสเปคและน้ำหนักที่แตกต่างของALL NEW และเหล็กกันโคลงที่ใหญ่กว่าของเดิม
ทำให้สามารถลงรุ่นไนโตรได้แบบสบายๆพร้อมกับสปริงหลังที่ผมสั่งทางออสเตรเลียผลิตในสเปคความสูงเดิมๆ
แต่ยังได้ความสูงของค่าแคมเบอร์สปริงที่ +20 มม. สนใจสอบถามกันได้ครับสำหรับสปริง TopPower spec

รวมไปถึงข้อชี้แจงกรณีจานเบรคที่มีรอยร้าวได้รับการตอบกลับจาก dba aus โดยทาง VVP ได้ส่งมาให้
ข้อความคร่าวๆคือ การร้าวของจานเบรครุ่นเจาะรูสามารถเกิดขึ้นได้ทุกรุ่นรถ ไม่มีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานแต่อย่างใด ซี่งจุดนี้จะเป็นข้อด้อยของจานเบรคแบบเจาะรูทุกรุ่น และอาจจะเกิดจากการใช้งานที่หนักหน่วง ทางผู้ผลิตไม่ได้มีการรับเคลมในส่วนนี้....(ข้อความจาก VVP 4X4 ตัวแทนนำเข้า dba )
[img]http://upic.me/i/4e/12241650_10205374831230240_5962597868059614278_n.jpg[/i

น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:

ข้อชี้แจงกรณีจานเบรคที่มีรอยร้าวได้รับการตอบกลับจาก dba aus โดยทาง VVP ได้ส่งมาให้
ข้อความคร่าวๆคือ การร้าวของจานเบรครุ่นเจาะรูสามารถเกิดขึ้นได้ทุกรุ่นรถ ไม่มีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งานแต่อย่างใด ซี่งจุดนี้จะเป็นข้อด้อยของจานเบรคแบบเจาะรูทุกรุ่น และอาจจะเกิดจากการใช้งานที่หนักหน่วง ทางผู้ผลิตไม่ได้มีการรับเคลมในส่วนนี้....(ข้อความจาก VVP 4X4 ตัวแทนนำเข้า dba )


กรณีศึกษาสำหรับจาน dba
รายละเอียดสอบถามที่ผู้นำเข้า vvp 4x4

พี่ชัย (wansasi):
วันนี้ไปใช้บริการอีกครั้งกับเซท 5+ ยังบริการดีเหมือนเดิมครับ

 :sd42:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version