Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

**ครบแล้วจานทอง 1.5 โหล*** มาลงชื่อจอง ชุดจานเบรค DBA จานทอง กันครับ LOT 17 ชุด

<< < (34/89) > >>

พี่เอ็กซ์ Exit8689:
งานยังไม่เสร็จ
พรุ่งนี้ไม่อยากไปทำงาน
เลยต้องทำให้เสร็จครับ

งานยุ่งมากๆคับ

นอนกันเถอคับพี่ๆ

พี่โต้ง Tongsom:
ถามนิดนึงครับ

ทุกครั้งที่ ผ้าเบรค ถึงระยะต้องเปลี่ยน จานเบรคต้องเจียรออกไหม

หรือ ตามความจำเป็น

และถ้าต้องเจียร วัสดุสีทองที่เคลือบมาจะหายไปไหม

ปรมาจารย์ ช่วยไขข้อข้องใจที

พี่พงษ์ zentrino:

--- อ้างจาก: พี่โต้ง Tongsom ที่  7 กรกฎาคม 2013, 07:55:25 ---ถามนิดนึงครับ

ทุกครั้งที่ ผ้าเบรค ถึงระยะต้องเปลี่ยน จานเบรคต้องเจียรออกไหม

หรือ ตามความจำเป็น

และถ้าต้องเจียร วัสดุสีทองที่เคลือบมาจะหายไปไหม

ปรมาจารย์ ช่วยไขข้อข้องใจที

--- End quote ---

สงสัยเหมือนกันครับ เพราะไม่อยากเจียรจานทองเลยย  :L4386:

รอคำตอบครับ  :sd23:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่โต้ง Tongsom ที่  7 กรกฎาคม 2013, 07:55:25 ---ถามนิดนึงครับ

ทุกครั้งที่ ผ้าเบรค ถึงระยะต้องเปลี่ยน จานเบรคต้องเจียรออกไหม

หรือ ตามความจำเป็น

และถ้าต้องเจียร วัสดุสีทองที่เคลือบมาจะหายไปไหม

ปรมาจารย์ ช่วยไขข้อข้องใจที

--- End quote ---

อย่าเอาจาน DBA ไปเจียรเชียวน่ะ  สารที่เคลือบเนื้อเหล็กและผิวจานจะด้อยคุณภาพลง    ปกติจานเป็นรอยเป็นฟองอากาศเกิดจากเนื้อเหล็กที่ทำจานเบรคเกรดไม่สูงมากนัก
แต่ DBA อาจมีร่องหรือรอยบ้างตามสภาพผ้าเบรคแต่ไม่ถึงกับเป็นร่องมากมาย   แต่กรณีเกิดเสียหายถึงจะต้องเจียรจานเบรคคงต้องมาดูว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ถึงมีอาการแบบนั้นครับ

หลังเปลี่ยนผ้าเบรคชุดใหม่ กฌอย่าเพิ่งburn หน้าผ้าเบรครุ่นแรงเกินไป  ขับใช้งานไปสักระยะให้เบรคเปิดหน้าผ้าเบรคเองจะดีกว่าและคงทนกว่ามาก  รวมถึงการเบรคจะจับเต็มหน้ามากกว่าครับ

พี่พงษ์ zentrino:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  7 กรกฎาคม 2013, 16:39:58 ---
--- อ้างจาก: พี่โต้ง Tongsom ที่  7 กรกฎาคม 2013, 07:55:25 ---ถามนิดนึงครับ

ทุกครั้งที่ ผ้าเบรค ถึงระยะต้องเปลี่ยน จานเบรคต้องเจียรออกไหม

หรือ ตามความจำเป็น

และถ้าต้องเจียร วัสดุสีทองที่เคลือบมาจะหายไปไหม

ปรมาจารย์ ช่วยไขข้อข้องใจที

--- End quote ---

อย่าเอาจาน DBA ไปเจียรเชียวน่ะ  สารที่เคลือบเนื้อเหล็กและผิวจานจะด้อยคุณภาพลง    ปกติจานเป็นรอยเป็นฟองอากาศเกิดจากเนื้อเหล็กที่ทำจานเบรคเกรดไม่สูงมากนัก
แต่ DBA อาจมีร่องหรือรอยบ้างตามสภาพผ้าเบรคแต่ไม่ถึงกับเป็นร่องมากมาย   แต่กรณีเกิดเสียหายถึงจะต้องเจียรจานเบรคคงต้องมาดูว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ถึงมีอาการแบบนั้นครับ

หลังเปลี่ยนผ้าเบรคชุดใหม่ กฌอย่าเพิ่งburn หน้าผ้าเบรครุ่นแรงเกินไป  ขับใช้งานไปสักระยะให้เบรคเปิดหน้าผ้าเบรคเองจะดีกว่าและคงทนกว่ามาก  รวมถึงการเบรคจะจับเต็มหน้ามากกว่าครับ

--- End quote ---

 :sd27: :sd27: :sd27:

ดีนะที่ไม่เชื่อความเห็นของศูนย์ !!! เกือบเจียรไปซะแล้วววว 

ขอบคุณมากครับพี่นะ ชัดเจนเลยครับ  :L2753:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version