Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Welcome New Member / Talk Board
สอบถามเรื่่องการต่อประกันชั้น1 ปีที่2
ตูมตาม:
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:51:15 ---ของผมปีแรก ฟรี โตเกียว ไม่เคยเคลม ปีที่2ทำของไทยพาณิชย์ ไม่เคยเคลม ล่าสุดเข้าปีที่3 กรุงเทพประกันภัย ทุน 870,000.- จ่ายเบี้ย 18,000.- ทำกับตัวแทนครับ(ซ่อมห้างทั้ง3ปี) เหตุไม่ต่อประกันเดิมของปีที่2 เพราะ โปรกเกอร์ ห่วยขั้นเทพ :sd30: :sd30: :sd30:
--- End quote ---
โบรกเกอร์ห่วยขั้นเทพนี่....TQM หรือเปล่าพี่ต๋อง :L2761: :L2761:
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:55:45 ---
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:51:15 ---ของผมปีแรก ฟรี โตเกียว ไม่เคยเคลม ปีที่2ทำของไทยพาณิชย์ ไม่เคยเคลม ล่าสุดเข้าปีที่3 กรุงเทพประกันภัย ทุน 870,000.- จ่ายเบี้ย 18,000.- ทำกับตัวแทนครับ(ซ่อมห้างทั้ง3ปี) เหตุไม่ต่อประกันเดิมของปีที่2 เพราะ โปรกเกอร์ ห่วยขั้นเทพ :sd30: :sd30: :sd30:
--- End quote ---
โบรกเกอร์ห่วยขั้นเทพนี่....TQM หรือเปล่าพี่ต๋อง :L2761: :L2761:
--- End quote ---
:L2734: :L2734: ช่ายเลย พี่ตาม :sd42: :sd42: :sd42:
แพะ@ระยอง:
เมื่อกี๋ลองโทรไปถามแต่ละบริษัท
ทุน 850,000
1.ต่อโตเกียวที่เดิมค่าเบี้ย 20,700
2.วิริยะ 24,846
3.กรุงเทพ 19,841
ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลครับ ตอนนี้หาข้อมูลไปเรื่อยๆ ก่อนตัดสินใจ หรือใครพอจะมีตัวแทนดีๆแนะนำบ้างครับ
ตูมตาม:
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:59:01 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:55:45 ---
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:51:15 ---ของผมปีแรก ฟรี โตเกียว ไม่เคยเคลม ปีที่2ทำของไทยพาณิชย์ ไม่เคยเคลม ล่าสุดเข้าปีที่3 กรุงเทพประกันภัย ทุน 870,000.- จ่ายเบี้ย 18,000.- ทำกับตัวแทนครับ(ซ่อมห้างทั้ง3ปี) เหตุไม่ต่อประกันเดิมของปีที่2 เพราะ โปรกเกอร์ ห่วยขั้นเทพ :sd30: :sd30: :sd30:
--- End quote ---
โบรกเกอร์ห่วยขั้นเทพนี่....TQM หรือเปล่าพี่ต๋อง :L2761: :L2761:
--- End quote ---
:L2734: :L2734: ช่ายเลย พี่ตาม :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
ว่าแล้ว...ขึ้นชื่อเลยที่นี่.....แต่สงสัยนิดนึง...พี่ต๋องไม่เคยเคลม...แล้ว TQM มันจะไปบริการห่วยตรงไหนอะพี่....แชร์นิดนึง...เพื่อเป็นข้อมูลให้พี่ๆท่านอื่นๆครับ :L4399: :L4399:
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 7 มิถุนายน 2013, 10:24:55 ---
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:59:01 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:55:45 ---
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 7 มิถุนายน 2013, 09:51:15 ---ของผมปีแรก ฟรี โตเกียว ไม่เคยเคลม ปีที่2ทำของไทยพาณิชย์ ไม่เคยเคลม ล่าสุดเข้าปีที่3 กรุงเทพประกันภัย ทุน 870,000.- จ่ายเบี้ย 18,000.- ทำกับตัวแทนครับ(ซ่อมห้างทั้ง3ปี) เหตุไม่ต่อประกันเดิมของปีที่2 เพราะ โปรกเกอร์ ห่วยขั้นเทพ :sd30: :sd30: :sd30:
--- End quote ---
โบรกเกอร์ห่วยขั้นเทพนี่....TQM หรือเปล่าพี่ต๋อง :L2761: :L2761:
--- End quote ---
:L2734: :L2734: ช่ายเลย พี่ตาม :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
ว่าแล้ว...ขึ้นชื่อเลยที่นี่.....แต่สงสัยนิดนึง...พี่ต๋องไม่เคยเคลม...แล้ว TQM มันจะไปบริการห่วยตรงไหนอะพี่....แชร์นิดนึง...เพื่อเป็นข้อมูลให้พี่ๆท่านอื่นๆครับ :L4399: :L4399:
--- End quote ---
เรื่องมีอยู่ว่า...
ก่อน ทำการ ตกลง ซื้อ-ขาย กัน ทาง saleman TQM ได้พรรณา สรรพคุณ เหนือกว่า คู่แข่ง แถมบอกว่า ในเคสของผมแถม พรบ.ภาคบังคับ แต่เก็บเงินล่วงหน้า 3,000 บาท และผมมีเงื่อนไขกลับไปว่า ถ้าทางคุณเก็บเงินผมไป แล้ว ระยะเวลาการส่งกรมธรรม์เมื่อไร บอกว่าไม่เกิน1สัปดาห์ ผมจึงตกลงทำเป็นของไทยพาณิชย์ ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษ แบบไร้อัลกอฮอร์ ได้ส่วนลดเยอะ เบี้ยถูก ทนสูง หลังจากนั้นหลัง1สัปดาห์ รอแล้ว รอเล่า จนเข้าสัปดาห์ที่2 จึงโทรไปทวงถาม กลับได้รับคำตอบว่า เรากำลังดำเนินการอยู่ ผม ถามไปว่า ก่อนที่จะตกลงซื้อ-ขายกัน บอกว่า ไม่เกิน1สัปดาห์ เขาก็ ชัก แม่น้ำทั้ง5 มา โยนความผิดไปให้ บ.ประกันภัย ผมย้อนถามว่า ผมซื้อประกันกับใคร จะให้ผมติตามเองหรือ ในเมื่อทางคุณเก็บล่วงหน้าผมไป ไม่ใช่ บ.ประกันภัยเก็บเงินผมไป ผมจึงต้องทวงถามคุณ โต้เถียง พอสมควร จนผมบอกว่า ขอยกเลิกซื้อ-ขายกับทางคุณ เงินล่วงหน้าโอนคืนให้ผมด้วย ทางเขาบอกว่าต้องมีการหักตามที่ระยะเวลาที่เอาประกัน ผมถามว่าในเมื่อคุณยังไม่ส่งกรมธรรม์ คุ้มครองแล้ว หรอ ในเมื่อไม่เอกสารอะไรเลย นอกจากใบเสร็จรับเงิน 3,000 บาท คุ้มครองตรงไหน เลขกรมธรรม์ก็ยังไม่มี เกิดอุบัติเหตุ จะแจ้งยังไง :sd06: จนผมงั้นหักมา ลองแจงรายละเอียดมาดิ salemanส่งเสียงถามทีมงานซึ่งเป็นผู้หญิง ว่าจะคืนเงินให้ลูกค้าเท่าไร เสียงตอบกลับมาว่า ลูกค้า ไม่รู้เรื่องหรอก เดี๋ยวคืนให้ก็รู้ว่าคืนเท่าไร
นี่หรือวิธีการขายของTQM ตอนขายพูดซะเลิศหรู แต่พอลูกค้าไม่พึงพอใจสินค้า พูดอีกแบบ ผมเลยต่อสายตรงไป บ.ประกันภัย เล่าตามข้างต้น ซึ่งทางบ.ประภัยก็อธิบายดี แนะนำให้ซื้อกับTQMไปก่อน เพราะมีส่วนลด ถ้าซื้อผ่านเคาเตอร์จะไม่มีส่วนลด ผมเลยชั่งใจ อ้อยเข้าปากช้างไปแล้วด้วย จึงภาวะจำยอมทำไป และได้โทรไปCALLCENTER TQM ว่ากล่าว ร้องทุกข์ เล่าเหตุข้างต้น และผมขอแค่ คำขอโทษ จาก เจ้าของเสียง ที่บอกว่า "ลูกค้า ไม่รู้เรื่องหรอก เดี๋ยวคืนให้ก็รู้ว่าคืนเท่าไร " แล้วผมจะต่ออายุประกันในปีถัดไป
จนมาล่วงเวลาประมาณเดือนหนึ่ง ก็มาส่งกรรมธรรม์ พร้อมเก็บเงินส่วนที่ยังไม่ชำระ โอ้ แม่เจ้า พรบ.ภาคบังคับ ไม่มีมา ผมจึงโทรไปขอคุยกับsaleที่ขาย กลับบอกว่าวันนี้ไม่มาทำงาน ถามว่าผมจะติดต่อกับsaleได้อย่างไร ทีมงานเขาบอกว่าทางรับเรื่องแล้วจะแจ้งให้ทราบ นี่คือ การซื้อ-ขายที่ผู้บริโภคที่แค่ตกลงด้วยวาจา ไม่มีผลไรเลย
:sd42: :sd42: เลาผ่านไป ใกล้หมดประกันภัย ก็ถึงวันที่ TQM ส่งsale เสียงหวานๆ มาตามสาย เหมือนเคย แจ้งสรรพคุณเหมือนเดิม พรรณา จบ ผมถามกลับไปว่า salemanชื่อนี้ยังทำงานที่ไหม เสียงตามสายหวานๆบอกว่ายังทำคะ แต่วันนี้วันหยุดของเขาคะ ผมก็เริ่มเล่าตั้งแต่ต้น จนจบว่าเรื่องทั้งหมดที่ผมประสบมา ผมบอกว่าแค่คำ ขอโทษ ให้กับผม คำเดียว ในระยะ1ปี ไม่มีแม้แต่เสียงตามสายมาเลย แต่พอจะหมดอายุประกัน ก็จะมาเอาคำพูดเดิมๆมาหลอกผมอีกหรอ แค่คำขอโทษคำเดียวถ้าคนนั้นให้ผม ผมก็ยอมให้พวกคุณหลอกขายประกันอีกปี แต่ตอนนี้ เวลา ของ TQM หมดแล้ว อย่า โทร มา หลอก ขาย ประกัน ผมอีก
แค่นี้พอ จบ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version