ได้รับของแล้วครับพี่ทศ..ขอบคุณครับ
ติดแล้วรายงานผลด้วยครับพี่ ผมไม่มีกล่องดันรางไว้เทสเลยไม่รู้ปัญหา

ติดตั้งแล้วครับ ปรับกล่องไว้ที่ Aเวลาสตาร์ทเสียงเครื่องดัง ค็อกๆแล้วเครื่องก็ติด เร่งได้ปกติ เวลาดับเครื่อง SMGก็ดับปกติใช้ได้(พี่ทศเสียงดัง ค็อกๆเวลาสตาร์ทเครื่องเพราะอะไรครับใช้ไปจะมีปัญหาเปล่าวครับ) ถ้าปรับกล่องไป ON สตาร์ทเครื่องเสียงดังปกติครับ
-น่าจะมาจากน้ำมันในท่อรวม(ดันราง)อาจจะลดระดับในจังหวะสตาร์ทพอไฟตกกล่องที่สายYจะตัดไฟชั่วขนะแล้วก็จะจ่ายไฟเข้าระบบปกติ
ที่จริงถ้าแบตใหม่ไฟเต็มใม่น่าเกิดอาการนี้ วิธีแก้ลองทำตามพี่นะดูคือช่วงจังหวะสตาร์ท(ช่องสวิทซ์ตำแหน่งOn)ให้ค้างตำแหน่งนี้ไว้ก่อน
จนกว่าไฟเช็คระบบ(ถุงลม)ที่เรือนไมล์ดับแล้วค่อยสตาทร์ท(เหมือนระบบเก่าที่รอให้รอไฟเผาหัวดับก่อน)เพราะช่วงนีต้องการให้ระบบ
จ่ายน้ำมันอัดแรงดันเข้าระบบให้เต็มก่อน // ลองทำดูแบบนี้ก่อนนะครับพี่
-ส่วนที่กังวลว่ามีเสียงดังช่วงแรกน่าจะไม่มีปัญหาอะไรครับ สาเหตุมาจากที่กล่าวมาแล้ว เดี๋ยวรอพี่นะมาช่วยวิเคราะสาเหตุอีกทีครับ
แก่มีความรู้เรื่องกล่องดันรางมากกว่าผมครับปล.ช่วงเสียงดังค็อกๆ(เดาว่าเสียงเขก)มันดังนานมัยพี่
หมายเหตุ สาเหตุนี้เป็นเฉพาะกล่องดันรางที่ใช้จุดจายไฟร่วมกับ SMG นะครับ ส่วนกล่องปิ่นโตไม่มีปํญหาใดๆครับ
เพราะไม่ได้ดึงไฟจากจุดเดียวกับตัว SMG ครับ
