เริ่มดำเนินการกันเลย
9. ผมเลยเปลี่ยนใหม่โดยการปรับตั้งให้เลี้ยวรถแค่ 90 องศาก็ดีดกลับเลย

10. และแล้วคอแปลงไทรทันก็ลงไม่พอดีกับปาเจโร่ จำเป็นต้องเปิดร่องและรูใหม่เพื่อให้ลงพอดีกับก้านแตะไฟเลี้ยว

11. ตะไบอยู่นาน ทำไป ทาบไป จนพอดี เมื่อมองแล้วว่าลงพอดีก็เริ่มประกอบ clock spring โดยที่ไม่ให้ตำแหน่งก้านเลื่อน และ center พวงมาลัยต้องตรง
เมื่อได้แล้วก็ปรับ clock spring ให้ได้รอบขวา 3.5 รอบ รอบซ้าย 2.5 รอบ ก้านปลั๊กทิ้งลงล่าง แล้วบากปลอกพวงมาลัยแต่งไม่ให้กดทับ clock spring
(ของผมตอนแรกไม่ได้บากแต่พอขันน๊อตแน่น มันไปกด clock spring กระเด้งฝาหลุดออกมาอีก เลยต้องรื้อปรับอยู่จนชำนาญเลย หากแตกก็คงจบเกมส์ครับ)

12. เมื่อยึดแกนพวงมาลัยเสร็จก็รื้อพวงมาลัยออกมาใหม่แล้วสวมใส่แป้นแตรและต่อสายห้อยไว้เพื่อต่อพ่วงกับชุดหมุนของ clock spring อีกที

13. เอาฝาครอบแตรมาใส่และขันน๊อตยึด 6 ตัว (พอดีผมหา momo แท้มาสำรองใช้เลยมีอุปกรณ์เพิ่มเติม)

14. OK. ใส่ได้แล้วทดลองขับ ทดลองเลี้ยวสุด ซ้ายสุด ขวาสุด กดแตร การหมุนของ clock spring ยังไม่จบต้องมารื้อเซาะร่องอีกและรัดหนวดกุ้งไว้ให้หมุนไปตามพวงมาลัยจึงจะทำงานได้ดีเหมือนเดิม

15. ก็เรียบร้อยไปอีก 1 ชิ้นงาน ใส่เล่นไปก่อนจนกว่าจะเอาพวงมาลัยไปแปลฃงทรงแล้วจะมา Update ใหม่อีกครั้ง
