ผู้เขียน หัวข้อ: ขอCommentโช้ค profender subtank  (อ่าน 10751 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
ขอCommentโช้ค profender subtank
« เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 13:09:54 »
สนใจตัวนี้อยู่  profender subtank ใครจัดมาแล้ว โดนใจหรือไม่โดนยังไง ขอความรู้ครับ
สปริงDobinson หน้าใช้เบอร์อะไรครับสูงเท่าเดิม
สปริงDobinson หลังใช้เบอร์อะไรครับเตี๊ยลงกว่าเดิมซัก 2 นิ้ว

ขอความรู้ด้วยครับ
นก
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

tod

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอCommentโช้ค profender subtank
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 14:30:07 »
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
 :L2736:

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ขอCommentโช้ค profender subtank
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 15:03:36 »
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
 :L2736:

พี่ทศ ไม่ใช่ชุดนี้ที่จะซื้อครับ ยืมรูปเค้ามาครับ  เบิกตรงรุ่นครับผมพี่ทศ
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: ขอCommentโช้ค profender subtank
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 15:14:30 »
ยังไม่เคยลองเลยครับพี่นก....เลยไม่สามารถบอก feeling อะไรได้ครับ.....แต่ส่วนตัวมีความกลัวพวก sub tank พวกนี้ว่าจะมีความทนทานมากน้อยเพียงใด และต้องมีการ maintenance แบบไหนบ้าง มากน้อยอย่างไรบ้าง.....ด้วยประเด็นนี้ผมเลยไม่เคยได้เอามาลองเลยครับ

เดี๋ยวรอผู้รู้ท่านอื่น เผื่อจะมีใครเคยลองบ้างแล้วครับ

 :L4399: :L4399:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ขอCommentโช้ค profender subtank
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 15:32:15 »
สนใจตัวนี้อยู่  profender subtank ใครจัดมาแล้ว โดนใจหรือไม่โดนยังไง ขอความรู้ครับ
สปริงDobinson หน้าใช้เบอร์อะไรครับสูงเท่าเดิม
สปริงDobinson หลังใช้เบอร์อะไรครับเตี๊ยลงกว่าเดิมซัก 2 นิ้ว

ขอความรู้ด้วยครับ
นก

ดีตอนที่ที่มีลม ดีได้สัก 1-2 เดือนลมจะค่อยๆอ่อนลง   พอเดือน 3-4 กฌต้องเมื่อยมือกันอีกรอบครับ

ลองดูพวกแรงดันสูงและเป็นระบบปิดหรือพวกที่รองรับแรงดันสูงๆได้ ดีกว่าครับ

Subtank ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องนี้   แต่ถ้ามีตัวที่ดีๆก็แนะนำมาได้เลย   ผมลองมาหายตัวแล้วเก็บไม่ค่อยทนสักตัว   มีแต่เก็บได้นานเท่านั้นแหละ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

tod

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอCommentโช้ค profender subtank
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 16:50:07 »
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
 :L2736:

พี่ทศ ไม่ใช่ชุดนี้ที่จะซื้อครับ ยืมรูปเค้ามาครับ  เบิกตรงรุ่นครับผมพี่ทศ
ผมใช้รุ่น subtank ของโรบัสครับ โหลด 2 นิ้ว ทำแกนใหม่ให้ระยะรองรับกับการโหลด 2 นิ้ว (กันการยันของแกน)
และเพิ่มขนาดของแกนให้ใหญ่ขึ้น + ปรับแต่งวาล์วใหม่ให้รับกับน้องปา ใช้มา 3 ปีแล้วยังอยู่ดี  // ประมาณ 3เดือนเช็คลมครั้ง
ขาดไปประมาณ 3-4 ปอร์น ใช้ปั้มแบบมือไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว  สูตรการโมได้มาจากน้องชายแป้นสุดที่รัก
อ้อ ปล. ผมจับคู่กับสปริงโด  หน้าเบอร์สแตนดาร์ด (สูงต่ำปรับสตัสเอา) / หลังใช้เบอร์โหลด 2 นิ้ว  ที่แน่ๆ อันนี้ได้รับ
การปรึกษาจากน้าปิงครับ เบอร์สปริงผมจำไม่ได้แล้ว(นานมาก 3 ปี)โทรสอบถามน้าปิงได้ครับ
 :L2736:
ข้อเสียคือคอยเช็คลม (ประมาณ 3 เดือนครั้ง)ตามพี่นะว่า
ข้อดีคือปรับความหนึบ/นุ่ม ได้ตามต้องการ
ทั้งหมดที่ว่ามา เป็นความเห็นและการทดสอบส่วนตัว

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: ขอCommentโช้ค profender subtank
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 08:29:38 »
เท่าที่ดูจากรูป คู่หน้าน้องปาต่างไปจากรูป คูหลังอาจจะได้ แต่ต้องเช็คระยะยืดยุบให้ดี ยี่งบอกจะเอาลง 2 นิ้ว ระวังมันจะยันครับ
 :L2736:

พี่ทศ ไม่ใช่ชุดนี้ที่จะซื้อครับ ยืมรูปเค้ามาครับ  เบิกตรงรุ่นครับผมพี่ทศ
ผมใช้รุ่น subtank ของโรบัสครับ โหลด 2 นิ้ว ทำแกนใหม่ให้ระยะรองรับกับการโหลด 2 นิ้ว (กันการยันของแกน)
และเพิ่มขนาดของแกนให้ใหญ่ขึ้น + ปรับแต่งวาล์วใหม่ให้รับกับน้องปา ใช้มา 3 ปีแล้วยังอยู่ดี  // ประมาณ 3เดือนเช็คลมครั้ง
ขาดไปประมาณ 3-4 ปอร์น ใช้ปั้มแบบมือไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว  สูตรการโมได้มาจากน้องชายแป้นสุดที่รัก
อ้อ ปล. ผมจับคู่กับสปริงโด  หน้าเบอร์สแตนดาร์ด (สูงต่ำปรับสตัสเอา) / หลังใช้เบอร์โหลด 2 นิ้ว  ที่แน่ๆ อันนี้ได้รับ
การปรึกษาจากน้าปิงครับ เบอร์สปริงผมจำไม่ได้แล้ว(นานมาก 3 ปี)โทรสอบถามน้าปิงได้ครับ
 :L2736:
ข้อเสียคือคอยเช็คลม (ประมาณ 3 เดือนครั้ง)ตามพี่นะว่า
ข้อดีคือปรับความหนึบ/นุ่ม ได้ตามต้องการ
ทั้งหมดที่ว่ามา เป็นความเห็นและการทดสอบส่วนตัว
ขอบคุณความรู้พี่ทศครับ
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si