Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ไปแหกมาแล้วครับ…SET 5 ขอเล่าเรื่องด้วยภาพครับ

<< < (21/22) > >>

นาย:
   :L4365:แอบมาเชียร์ครับ

พี่ตุ้ย_Yindee:
ใครจำได้บ้างครับว่า...
สปริงหน้า-หลัง SET 5  กับ Set 5+
เป็นเบอร์ไหนบ้างครับ
ผม....ลืมจริงๆ

 :L4387: :L4387: :L4387:
 :L4386: :L4386: :L4386:
 :L2897: :L2901:

อั๋น ราชพฤกษ์:

--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 28 มีนาคม 2016, 08:56:31 ---ใครจำได้บ้างครับว่า...
สปริงหน้า-หลัง SET 5  กับ Set 5+
เป็นเบอร์ไหนบ้างครับ
ผม....ลืมจริงๆ

 :L4387: :L4387: :L4387:
 :L4386: :L4386: :L4386:
 :L2897: :L2901:

--- End quote ---

 :      สปริง 605+   รองก้อน /938

 :       สปริง 606 /938.   

 :sd23:   น่าจะตามนี้คับพี่

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 28 มีนาคม 2016, 08:56:31 ---ใครจำได้บ้างครับว่า...
สปริงหน้า-หลัง SET 5  กับ Set 5+
เป็นเบอร์ไหนบ้างครับ
ผม....ลืมจริงๆ

 :L4387: :L4387: :L4387:
 :L4386: :L4386: :L4386:
 :L2897: :L2901:

--- End quote ---

set 5 = 605 + 910 (กรณีรองก้อนตอนนั้นก็เพื่อให้หน้ารถดูสูงใกล้เคียงกับท้ายรถครับ แต่สำหรับตอนนี้คงมีเรื่องของจุดศูนย์ถ่วงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว  ;))
set 5+ ผมเข้าใจว่าเปลี่ยนแค่สปริงหลังเป็นเบอร์ 938 ครับ  ส่วนสปริง 606 มีค่า K มากกว่า 605 เหมาะกับ NRB เป็นยิ่งนัก  :L4396:

พี่ชัย (wansasi):

--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่ 28 มีนาคม 2016, 12:47:09 ---set 5 = 605 + 910 (กรณีรองก้อนตอนนั้นก็เพื่อให้หน้ารถดูสูงใกล้เคียงกับท้ายรถครับ แต่สำหรับตอนนี้คงมีเรื่องของจุดศูนย์ถ่วงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว  ;))
set 5+ ผมเข้าใจว่าเปลี่ยนแค่สปริงหลังเป็นเบอร์ 938 ครับ  ส่วนสปริง 606 มีค่า K มากกว่า 605 เหมาะกับ NRB เป็นยิ่งนัก  :L4396:



--- End quote ---

อีกไม่นาน จะเป็น NRB V2 5++ 3027/938
606 หน้าต่ำไปครับ

ปล. จากรถผมครับ

 :L6415:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version