ขอเเชร์ข้อมูลด้วยคนครับ ผมเปลี่ยนหม้อนำอลูความหนา 27มิล (ของเดิมติดรถ16มิล ช่างบางจริงๆ) ดีขึ้นมากๆครับ หมดปัญหาเรื่องความร้อนเลยครับเวลาอัดหนักๆ หรือขึ้นเขา ก่อนเปลี่ยนปรกติเวลาอัดจาก100km/hrขึ้นไปป้วนเปี้ยนเเถว 160-170 km/hr ความร้อนขึ้นไป 96-97 องศา ถ้ายังไม่ยกคันเร่งเพือระบายความร้อนก่อนนี่มีเเตะ98-99เลยตรับ เเต่หลังเปลี่ยนเเล้วขับเเบบที่กล่าวมานี่มากสุดเเค่ 93องศาเองครับ เเละเเช่ที่170-180 หลายกิโลเหมือนกันก็อยู่ระหว่า 92-93 เองครับ(ลองรถนะครับปรกติไม่ขับเร็วเเบบนี้) ถ้าเเช่ที่150-160 อยู่ที่ 89-90 ถ้าเเช่ที่ 140 ก็88-89 ส่วนรอบเดินเบาเวลารถติดไม่ต่างครับ อยู่ที่ 88-89-90 ขึ้นกับสภาพเเวดล้อม
สรุปเเล้วพอใจมากครับ ไม่เเพงมากด้วย ของผม ปาปี 2013 มกรา 4wd ครับ