เยี่ยมเลยพี่ตุ้ย
หมดระยะเวลาประกันแล้วต้องหาอู๋ที่ไว้ใจได้ ค่าตัวไม่แพง สมเหตู สมผล พี่ตุ้ย เปลี่ยนที่ 95000 ผมเปลี่ยนที่ 110000 กับระยะเวลา 2ปีเต็ม

อาการรถผมคือ วิ่งไม่ออก ปรกติขับ 120 บนทางด่วน ต้องการเพิ่มความเร็ว แตะคันเร็งแค่นิดเดียว 130 140 150 มาดั่งใจคิด แต่อาการล่าสุด เมื่อมาเย็น (3/3/57) เหยี่ยบคั่นเร่งยังไง ก็ 130 ไม่มาซักที รอบเครื่อง ก็ไม่ถึง2500 จังหวะที่ทำความเร็ว เหมือนจะไต่เพดานได้ แต่วืดซะจนรู้สึกว่าความเร็วดร๊อปลง อย่างเห็นได้ชัดเจน จังหวะออกตัวก็หายไปแทบใจหาย ไม่ได้การ เลยปรึกษาหมอผี ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมสันนิฐานไว้ 2ประเด็นคือ
1 /ไม่เปลี่ยสายพานไทม์มิง ตามระยะเวลาที่กำหนด หรือเปล่า และ ข้อ
2 /คือ ท่อไอเสียผมมีปัญหาหรือเปล่า ผมไม่ได้ใช้ HKS แต่ใช้ปลายท่อ ของนิดโต๊ะ และออกแบบความเร็วโดยช่างแถวบ้านและตัวเอง เรื่องท่อต้องคุยยาวหน่อย สมัยโน่น HKS ยังไม่แรงเท่าไร อยู่ ช่วงที่หมอผีกำลังร่ายมนต์ อาการของท่อคือไปลงห้วยที่ภูลมโลมา ทำให้ท่อแตกและตั้งแต่นั่นมา ผมเชื่อมแล้วละแต่ไม่ได้ถอดมาเชื่อม แต่เสียงของท่อเปลี่ยนไปหลังจากเชื่อมแล้ว
ผมเลยปรึกษาพี่นะ พี่นะเลยให้เบอร์ผู้รู้และผู้มีประสพการณ์ การเปลี่ยนสายพานไทมมิงมา นั่นคือ พี่ตุ้ยนี่เอง

ผมตัดสนใจแล้ว่า วันนี้จะเข้าไปแต่เช้า แต่ด้วยคำสั่งสูงสุด
ของ ผบทบ. ว่า ให้เข้าศูนย์ที่ไกล้ที่สุดก่อน อาการไม่ไหวจะเครียแล้ว เพราะเมื้อเช้า ผบ.ไปส่งลูกสาว บอกอาการแย่มากๆ เหยียบไม่ขึ้นเลย เลยต้องเข้าศูยน์ที่คลงด่ารก่อนเลย ห่างจากบ้าน 5โล
ปรกติ ผมจะเข้า อยู่ 2ศูนย์ คือ กวงไถ่ ตรงวัดหลวงพ่อโต บางพลี กับคลองด่าน ราคาก่วงไถ่เสนอมา สองหมืนมีทอนหลักร้อย และ สุธน คลองด่าน 18500 เลยแวะที่นี่ก่อน
ผมทิ้งรถไว้ ประมาณช่วงบ่ายครับ แล้วผมจะมาเหลาต่อครับว่า อาการเหยียบแล้ววืด มันเป็นเพราะอะไรกันแน่
พี่ตุ้ยขอบคุณมาก เอาไปหนึ่งดอก
