สมัยนั้น HONDA น่าจะเป็นไฟว์เตอร์ และ HONDA เน้น 4 จังหวะ
วัยรุ่นจะเน้น YAMAHA มาแต่งกัน ลองมาดูตัวอย่างพวกนี้ [ขออนุญาติเจ้าของรถจาก google]
YAMAHA RX-S เดิม > แต่งแนวฮิต
YAMAHA RX-K "คอนคอร์ด" เดิม > แต่งแนวฮิต
กันสะบัดคอยอดฮิต คันไหนมีคันนั้นแรงจนคอสะบัดอ่ะ
YAMAHA RX-Z เดิม > แต่งแนวฮิต
SUZUKI RG-V จรวดทางเรียบ เดิม > แต่งแนวฮิต
หน้าสั้น
หน้ายาว
แต่งเป็น supercup
ต่อมาก็ KAWASAKI AR125 ที่วัยรุ่นไม่มองเลย ขายไม่ออก
พอมารุ่น Kawasaki micro กระแสคาวาพอจะเริ่มกลับมา
HONDA ก็มีแต่ผู้ใหญ่เล่น ตัวแรงของเขา
สุดท้ายตัวกู้หน้าของแต่ละค่าย ย่านวิภาวดี-ลาดพร้าว รัชดาพระราม9TZR ( TZM ใหม่กว่าแต่ไม่เกิด)
RG gramma
HONDA NSR 150SP
และตัวแรงแห่งยุคครองเมืองก่อนแว๊นซ์จะเกิด KAWASAKI KR150
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
หยอดด้วยรถผมตัวแรงตัวสุดท้าย จากร้านหั่งโมดิฟาย ของผมเอง (รูปนี้ตอนใส่ช่วงล่าง CBR 250CC เล่นสนามฟาโร)
KR 150 SP รุ่นแรกแปลงเฟรม แปลงเครื่องใส่ลูกใหญ่ กลับดิสหน้าซ้าย แปลงช่วงล่าง 250 ccเกือบหมด
เรื่องหอย Turbo ปล่อยลงทะเลไปนะค่ะ