กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
 :L4373: ครับพี่ตู่
2
เมื่อวานก่อนเข้าศูนย์ไปเช็คว่ารถมันอืด เร่งไม่ขึ้น สรุปว่า กรองดีเซลตัน ก็เลยเปลี่ยนไส้กรอง และทางศูนย์บอกว่า อีก 20,000 โล ค่อยดูอีกที ถ้ายังสกปรกอีกอาจต้องล้างถังกันเลย
*** จากนั้นช่างบอกว่า พี่จะเปลี่ยนโช๊คประตูท้ายไหม บ.เคลมให้ฟรี ทั่วโลก เฉพาะรุ่นที่เลขชัสซีตรงตามที่เค๊าแจ้งมา รถผมถูกหวย เลยได้เปลี่ยนฟรีไป 5555 (รถผมปี 12-13)
       ช่างบอกว่า เนื่องมาจากที่ประเทศอะไรไม่รุ มีรถคันนึงที่ประตูมันปิดลงมาเอง เค๊าเลยเปลี่ยนให้ทั่วโลกเลย .... ก็ต้องขอขอบตุณ มิตซูไทยแลนด์มาด้วยนะครับ รับผิดชอบแบบนี้ ได้เป็นลูกค้ากันอีกยาว....  :L2900:
3
ของผมก็เปลี่ยน mode ไม่ได้เหมือนกันพี่ต๋อง
4
Technics, Maintenance & Problem solving / Re: อู่แนะนำ สำหรับ ปาเจโร่สปอร์ต
« กระทู้ล่าสุด โดย kobv5 (กอบ) เมื่อ 5 กรกฎาคม 2019, 13:32:15 »
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  ;D
5
Technics, Maintenance & Problem solving / Re: อู่แนะนำ สำหรับ ปาเจโร่สปอร์ต
« กระทู้ล่าสุด โดย พี่เก่ง (Ken-san) เมื่อ 30 มิถุนายน 2019, 13:59:29 »
ขออนุญาติแถม อาการ แอร์ไม่เย็น ขณะรถติด รถจอด
ที่ TK ไม่ทำด้านแอร์ แต่เขาแนะนำร้านให้ ขับจากร้านไปออกลำลูกกาแล้วซ้าย ให้เลยโลตัสไปนิด อยู่ติดเมืองไทยลิสซิ่ง
น่าประทับใจทีเดียว เพราะกำลังจะไปช่างเกรียงพระรามสาม เพื่อถอดตู้ล้างอยู่แล้ว ก็คง 2-3พันละมั้ง เคยทำนานแล้ว
พอไปถึง ร้านชื่อสโนวแมน คุลลิ่งเซ็นเตอร์ ก็คล้ายๆ สไตล์ TK นะ เจ้าของร้านทำเอง แกถามว่า จะถอดล้างเลยเหรอ ?
 เช็คดูก่อนดีไหไหม ? เราก็คิดว่า แกไม่ใช่สายถอดแน่ แต่ก็ให้แกเช็คไป มาแล้วนี่
แกก็เรียกเราไปดู ดินขุยๆ ติดเกรอะๆ อยู่ที่ใกล้พัดลมหม้อมน้ำ แกว่า เนี่ย มันตัน ลมไม่โพลวเลย ก็บอกแกว่า น่าเสียดาย
เพิ่งถอดประกอบเมื่อกี้เอง ตอนเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ก็ก็ว่า ไม่ต้องถอดแล้ว ล้างเลย
ส่วนภรรยาแก ถอดกรองแอร์ในรถ ซิ่งมันก็ตันแน่หละ ไม่เคยถอดล้างถอดเป่านี่นา เจ้ก็มองหน้าเฮียแล้วบอกว่าครบหมื่นมันก็เสียแล้วนะ ถ้าอยากให้มันอยู่นาน
ต้องเป่าทุก 5พันโล ผมก็ว่า ครับๆ จะบอกช่างเวลาเข้าอู่ครับ แกคงดูออกว่า ตันอีกแน่ แกเลยบอก
มานี่หนุ่ม ใส่เองนะ ฝาปิดสีขาว สกรู 2 ตัว ปิดคัฟเวอร์ สกรู 5 ตัว มาลองทำเองนี่มา โห ใจดีมาก เหงื่อแตกซิกเลยผม
พอล้างเสร็จ ใส่กรองใหม่เสร็จ เย็นเจี๊ยบ ไรว้าา ว่าจะถอดตู้ล้างซะหน่อย
เฮียคิดค่าบริการ 400 บาท !!!!! ( กรอง 200 +ค่าล้างดินที่ตะแกรงนั่น 200 บาท)
แกบอกว่า ถ้าอยากถอดล้างจริง คือ หนักมากแล้ว ให้หาเวลามา 3 ชั่วโมง ค่าล้าง 1500 บาท โอเคเลยอ่ะ
ชอบอัธยาศัยไมตรีมากครับ
6
Technics, Maintenance & Problem solving / Re: อู่แนะนำ สำหรับ ปาเจโร่สปอร์ต
« กระทู้ล่าสุด โดย พี่เก่ง (Ken-san) เมื่อ 30 มิถุนายน 2019, 13:26:35 »
เมื่อวันศุกร์ ไปลอง TK auto service มาแล้วครับ สายพานไทม์มิ่ง+ปั้มน้ำแท้ 13000 และ ของเหลวต่างๆ(เว้น นมค) รวมสุทธีแล้วประมาณ 19585 ครับ
เป็นอู่สไตล์เจ้าของทำเอง มีพนง.ช่วย 2 คน ทำงานกันเงียบกริบ ไม่คุยไม่ร้องเพลงไม่รับโทรศัพท์, พี่เส พูดน้อยมากจริงๆแหละ แต่ทักษะความชำนาญ ก็หายห่วงได้ อยู่ศูนย์มิตซูมาเป็นสิบปี
ถ้าไปคราวหน้า ต้องเอาอาหาร น้ำไปด้วย เผื่อหิวระหว่างรอ 555
7
ขอโทษครับไม่ได้เข้าเวปมาหลายๆปี...พอจะมีสติ้กเกอร์รุ่นไหนเหลือบ้างครับ
8
สวัสดีตอนเช้าๆ ครับ พี่ทุกคน สบายดีกันทุกคนนะครับ  :L2893:
9
Technics, Maintenance & Problem solving / Re: อู่แนะนำ สำหรับ ปาเจโร่สปอร์ต
« กระทู้ล่าสุด โดย หนุ่ม-เคเคยู เมื่อ 25 มิถุนายน 2019, 16:24:25 »
เคยลอง Mutul  D-Turbo 10W30 ตัวนี้ก็ลื่นดีนะครับ 
10
Technics, Maintenance & Problem solving / Re: อู่แนะนำ สำหรับ ปาเจโร่สปอร์ต
« กระทู้ล่าสุด โดย พี่เก่ง (Ken-san) เมื่อ 25 มิถุนายน 2019, 12:25:58 »
ขอบคุณพี่พีราครับ ดีเลยใกล้บ้าน ผมจะลองหาเบอร์โทรไปถามและนัดดูครับ
เรื่อง นมค ผมซื้อ Zic ร้านพี่ลีโอ มาตั้งแต่ 4 หมื่นโลแล้วครับ ลื่นดีครับ สังเคราห์นะครับ
หน้า: [1] 2 3 ... 10