ที่อยู่ | 38/83 ม.5 ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 | |
เบอร์โทรศัพท์ | 0-2582-0444 , 0-2582-2800-5 | |
โทรสาร | 0-2582-2809 | |
อีเมล | scanmitsu@scan-inter.com | |
Google Map | ดูแผนที่ Google map |
เข้ามาใช้บริการ 80,000 กม.ที่นี่ ศูนย์ใหม่เปิดมาได้ไม่ถึงปี พนักงานรับรถสุภาพ เรียบร้อย ยิ้มแย้ม ได้รับการ train มาดี
ค่าบริการเท่า ๆ กับที่อื่น มีบ้างบางรายการที่สูงกว่าประมาณ 5% แต่เทียบกับบรรยากาศที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า
จุดบกพร่อง เล็ก ๆ น้อย / เข้ามา 2 รอบพนักงาน ไม่ได้ถอดผ้ารองเบาะ พวงมาลัย ออกก่อนส่งรถทุกครั้ง ต้องเรียกมาถอดให้ / ให้ช่วยโปรแกรม ปลดล็อครถ เมื่อโยกเกียร์ไปที่ P สั่งไว้ ย้ำแล้วย้ำอีก ก็ไม่ได้ทำให้ อันนี้ส่วนน้อย ที่ไม่ได้
บรรยากาศ ห้องรับรอง ใหม่สะอาด มีบริการ เครื่องดื่ม น้ำอัดลม ขนม(ตอนเช้า) ฟรี มีคอมฯให้บริการ wifi ฟรี
มองจากห้องรับรองเห็นชัดเจน มีระเบียบ
ห้องน้ำสะอาด บรรยากาศดี
เข้ามาใช้บริการ 80,000 กม.ที่นี่ ศูนย์ใหม่เปิดมาได้ไม่ถึงปี พนักงานรับรถสุภาพ เรียบร้อย ยิ้มแย้ม ได้รับการ train มาดี
ค่าบริการเท่า ๆ กับที่อื่น มีบ้างบางรายการที่สูงกว่าประมาณ 5% แต่เทียบกับบรรยากาศที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า
จุดบกพร่อง เล็ก ๆ น้อย / เข้ามา 2 รอบพนักงาน ไม่ได้ถอดผ้ารองเบาะ พวงมาลัย ออกก่อนส่งรถทุกครั้ง ต้องเรียกมาถอดให้ / ให้ช่วยโปรแกรม ปลดล็อครถ เมื่อโยกเกียร์ไปที่ P สั่งไว้ ย้ำแล้วย้ำอีก ก็ไม่ได้ทำให้ อันนี้ส่วนน้อย ที่ไม่ได้
0 นี้รู้ไหมว่า เรากำลังชมเค้าอยู่ 555555555555
ไปใช้บริการมาเหมือนกัน เช็ค40000กม. ถ่ายของเหลวเช็คระบบรวดเร็วตามเวลาที่กำหนด (เร็วกว่าเล็กน้อย) บรรยากาศดีมาก (ดีกว่าศูนย์ที่ใช้บริการก่อนหน้านี้) พนักงานต้้งแต่เลี้ยวเข้าจนจอดรถเจ้าหน้าที่รีบมายื่นรอรับ (เนื่องจาก รปภ.ใช้วิทยุแจ้งมาภายในส่วนรับรถ) ในส่วนห้องพักรอ มีบริการ Internet 2 เครื่อง สัญญาณ Wifi Free น้ำชา กาแฟ น้ำอัดลม โอวัลติน ขนม บะหมี่ น้ำเปล่า ช่วยเหลือกันเองเลยมีไว้รอเพียบ ตั้งแต่ใช้รถมา 10 เดือน ก็คิดว่าคงต้องใช้บริการฝากผีฝากไข้ไว้กับศูนย์นี้ล่ะครับ :L4384:ลืมบอกมีบริการล้างห้องเครื่อง และล้างรถให้ฟรี คุณภาพระดับคาร์แคร์เลย
ไปใช้บริการมาเหมือนกัน เช็ค40000กม. ถ่ายของเหลวเช็คระบบรวดเร็วตามเวลาที่กำหนด (เร็วกว่าเล็กน้อย) บรรยากาศดีมาก (ดีกว่าศูนย์ที่ใช้บริการก่อนหน้านี้) พนักงานต้้งแต่เลี้ยวเข้าจนจอดรถเจ้าหน้าที่รีบมายื่นรอรับ (เนื่องจาก รปภ.ใช้วิทยุแจ้งมาภายในส่วนรับรถ) ในส่วนห้องพักรอ มีบริการ Internet 2 เครื่อง สัญญาณ Wifi Free น้ำชา กาแฟ น้ำอัดลม โอวัลติน ขนม บะหมี่ น้ำเปล่า ช่วยเหลือกันเองเลยมีไว้รอเพียบ ตั้งแต่ใช้รถมา 10 เดือน ก็คิดว่าคงต้องใช้บริการฝากผีฝากไข้ไว้กับศูนย์นี้ล่ะครับ :L4384::L2758: สำหรับข้อมูลของพี่พันธ์ เดี๋ยวผมไปใช้บริการบ้างดีกว่านี่ก็39000โลแล้วคงต้องไปลองศูนย์ที่พี่พันธ์แนะนำดู หิ้วน้ำมันเครื่องไปได้ด้วย :L2734: :sd23:
ใช่ครับพี่หยก ต้องดูว่า เบิก เปลี่ยนใส่ เหลือ อะไรบ้าง :L2739:
คะแนนเต็ม 10
-ให้ศูนย์บริการให้ 8.5
-ทักษะช่าง 8
-ล้างรถ 6.5 ( แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย เลยไม่คิดมาก ;) ;D )
ส่วนคำติ/ชม คือ การคืนอะไหล่ส่วนที่เหลือ ควรปรับปรุง เพราะคืน บางอย่างให้ผมมาไม่ใช่ และบางอย่างก็ไม่ได้กลับมา รอ พนง.ติดต่อกลับ
มามะดูค่าใช้จ่าย ( ก็ใช้บัตรพลาสติก จ่ายซะแบบไม่มีชาร์ท ;D ;D ;D ) ส่วนใหญ่เป็นประเภทของเหลวทั้งหมด บางอย่างสามารถตัดออกได้ แต่ผมต้องการเปรียบเทียบเลยให้เปลี่ยนถ่ายตามระยะ :L2739: :L6415:
โดยทั่วไป ก็ รับประกันงานซ่อม 6 เดือน หรือ 10,000 กม.
(https://www.img.in.th/images/e8c12abbfe1cf2308895a55546d74186.jpg)
(https://www.img.in.th/images/00f4aa6c10bc07646f53fb5999d247a9.jpg)
(https://www.img.in.th/images/50bd4f3add959cd851893a5061ac7351.jpg)
*** เผื่อเป็นข้อเปรียบเทียบ อ้างอิง ให้พี่ๆ ครับ
:L2739: :L2758:
เหตุฉะไหนถึงกลับมาเข้า 0 บริการอีกครั้งล่ะพี่ต๋อง :L2739: :L2739: :L2739:หนีประเด็น จากโดนใส่ของไม่แท้มาในรถ อาจจะการเข้าใจกันผิดหรืออะไรอื่นๆ จนเกิดการไม่พอใจกันหลายคัน
หนีประเด็น จากโดนใส่ของไม่แท้มาในรถ อาจจะการเข้าใจกันผิดหรืออะไรอื่นๆ จนเกิดการไม่พอใจกันหลายคันเป็นเรื่องธรรมชาติ ครับ :L2754:
ผมไปมุดดูก็เช่นกัน อาจจะเพราะเราเข้าใจผิดหรือมั่นใจว่าของแบบนี้ปกติน่าจะได้ของแท้ศูนย์เพราะราคาต่างกันไม่มากเท่าไหร่
แต่การใช้งานไม่ได้มีปัญหาในทันที แต่ไม่เจอปัญหากับบางคันที่ถอดไม่ออกจนบี๋แบนและช่างก็เลยทักว่าครั้งหน้าใช้ของแท้เถอะนะครับ
เลยเสียความรู้สึกกันไปบ้าง :L4387:
เออลืมถาม แล้วสแกนอินเตอร์เอาของมาคืนหรือยังครับ :L2761:ยังเลย ดูดิตั้งแต่ครอบครองรถคันนี้มา ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้เลย แต่คืนให้ผมครับ :L2754:
เป็นเรื่องธรรมชาติ ครับ :L2754: ยังเลย ดูดิตั้งแต่ครอบครองรถคันนี้มา ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้เลย แต่คืนให้ผมครับ :L2754:อาจจะเป็นการโฆษณารูปแบบใหม่ ว่าครั้งหน้ายี้ห้อนี่นะ ดูไว้หรือเอาตัวอย่างนี้ไปหาซื้อมา 555
(https://www.picz.in.th/images/2018/02/15/AB8C3FEA-E19C-4101-A6E7-1C05E720D1FE.jpg)อัลบั้ม
หนีประเด็น จากโดนใส่ของไม่แท้มาในรถ อาจจะการเข้าใจกันผิดหรืออะไรอื่นๆ จนเกิดการไม่พอใจกันหลายคัน
ผมไปมุดดูก็เช่นกัน อาจจะเพราะเราเข้าใจผิดหรือมั่นใจว่าของแบบนี้ปกติน่าจะได้ของแท้ศูนย์เพราะราคาต่างกันไม่มากเท่าไหร่
แต่การใช้งานไม่ได้มีปัญหาในทันที แต่ไม่เจอปัญหากับบางคันที่ถอดไม่ออกจนบี๋แบนและช่างก็เลยทักว่าครั้งหน้าใช้ของแท้เถอะนะครับ
เลยเสียความรู้สึกกันไปบ้าง :L4387:
แสดงว่าเราต้องเน้นย้ำเขาเหรอพี่ว่าเราต้องการของแท้ศูนย์เท่านั้นถึงจะได้ แต่บางครั้งก็เป็นตัวเราเองอ่ะที่จะเอาของเทียบแท้ :sd42: :sd42: :sd42:มันเป็นเรื่องของความไว้วางใจ และความรู้สึก จะของแท้ ของเทียบ ไม่ใช่ประเด็น
แสดงว่าเราต้องเน้นย้ำเขาเหรอพี่ว่าเราต้องการของแท้ศูนย์เท่านั้นถึงจะได้ แต่บางครั้งก็เป็นตัวเราเองอ่ะที่จะเอาของเทียบแท้ :sd42: :sd42: :sd42:นั้นก็ใช่ แต่ผมก็โดนมาและแนะให่มาชี้แจงแต่เขาเลือกที่จะไม่ชี้แจงเพราะแจ้งว่าเสียเวลาคุยให้คนไม่รู้เข้าใจ บางทีแค่ความรู้สึกไม่ดีมันสร้างผลกระทบหลายอย่าง
ผมกลับไปใช้ศูนย์นี้หลายครั้ง หลัง ๆ บริการเริ่มแย่ลง พื้น ๆ ไม่น่าประทับใจเหมือนวันแรก ครับ ผจก.ศูนย์ฯบริการไม่ดี อะหลั่ยต้องจองและจ่ายเงินเลย เสียเวลากับการมาใช้บริการ ขอลาเลยครับสวัสดีครับ พี่พรชัย เรื่องเบื่อหน่ายศูนย์ฯน่าจะเป็นกันหลายๆท่าน ส่วนอยากลองใช้บริการศูนย์อีก ผมใช้บริการศูนย์นี้ ครับ