ตอนที่ 2
หลังจากเปลี่ยนยาง เปลี่ยน ล้อ เป็น ชนิด Over Space
(ได้คุณครูคันสีเขียวจอดแถวๆ สุขสวัสดิ์ อะแหล๊ะ ใส่ยางขนาดไหน ต้องเฉินอันไหน) :sd21:
ถ้าเราไม่ทำอาไร ซักอย่าง มือเฉือนแห่งสำนัก SIAM PROTYRE ลับมีด :L6419:รอแล้ว
บทสรุป ต้องขึ้นหลังเสือ ซะแล้ว :L2739:
1. หนุน ขนาดไหนจะลอดการ เฉือน ::)
ตอบโจทย์ที่ 1. (http://upic.me/i/ea/142621.jpg) (http://upic.me/i/ti/t1111.jpg)
หวยออกที่ 15 มม. :-X :sd10:
2. ยกขึ้น ถึงพ้น จมูกยาง วงเลี้ยวด้านนอก และด้านใน::) :L2754:
ตอบโจทย์ที่ 2. คือสูตรเก่าจาก โครงสร้าง คัทรีเดิม จึงใช้สปริง EMU หน้า 605 หลัง 910
ตัวถังสูงขึ้นมาอีก 2 นิ้ว :L4384:
โช้คเมืองไทย Profender ปรับแต่ง โดยพี่โต Shock Point
(http://upic.me/i/v9/142625.jpg)(http://upic.me/i/su/142626.jpg)
สรุปแก้ปัญหา ล้อติดเบรคหน้า กับมุมเลี้ยวติดได้เรียบร้อย ลุยต่อ :sd27:
คุยกับ บจก.ผู้ผลิต ผ้าเบรคที่ดังที่สุดในไทย ตอนนี้ (ดังแบบไหนรู้กันดีอยู่น๊ะ จ๊ะ ในทางไม่ดี) ได้ให้การบ้าน เซลไป ได้ของมาทดสอบตามนี้
(http://upic.me/i/rm/142618.jpg)
ด้านซ้ายมือ คือรุ่นโด่งดังยอดฮิต ติด TOP Chart ในขณะนี้ ขวามือคือตัว ที่ส่งมาทดสอบ ปีนเขางานนี้
บททดสอบงานนี้ เน้น โค้ง สาดขึ้นเข้า
เช็คประสิทธิภาพยาง
โช้คการทรงตัว
อัตราแรงบิด ความร้อน
ขาลง เน้นเบรค ที่มีประสิทธภาพ
จึงต้องแก้โจทย์จานเบรค
คิดไปคิดมา
ได้ จาน 3UZ ประจำการใน SUPRA JZ ขนาดได้ 320 สร้างใหม่ให้เข้ากับดุม 6 รู :L4399:
(http://upic.me/i/hb/142614.jpg)(http://upic.me/i/er/142615.jpg)
นี่คือจานเดิมๆๆ ติดรถมา :L4398:
(http://upic.me/i/t8/142613.jpg)
จากประสบการณ์ปีที่แล้วทดสอบเบรค GTO 4 Pot เคย เหว๋อ ตอนลงเขา ขณะเลียเบรค เบรคแข็งมาซะงั้น
งานนี้เลย จัดหม้อลม 2 ชั้น + ถังเพิ่มอีก 1 กันเหนียวไว้ดีกว่า กินข้าวลิงข้างทาง :D
(http://upic.me/i/89/142203.jpg)
ผลออกมาแบบนี้ จ๊ะ[/size] :L2736:
(http://upic.me/i/c4/142183.jpg)
ตอนต่อไปจะไป UP เครื่อง เพื่อดันดอย แบบไม่ตัวพอง นะจ๊ะ
ตอนที่ 2
หลังจากเปลี่ยนยาง เปลี่ยน ล้อ เป็น ชนิด Over Space
(ได้คุณครูคันสีเขียวจอดแถวๆ สุขสวัสดิ์ อะแหล๊ะ ใส่ยางขนาดไหน ต้องเฉินอันไหน) :sd21:
ถ้าเราไม่ทำอาไร ซักอย่าง มือเฉือนแห่งสำนัก SIAM PROTYRE ลับมีด :L6419:รอแล้ว
บทสรุป ต้องขึ้นหลังเสือ ซะแล้ว :L2739:
1. หนุน ขนาดไหนจะลอดการ เฉือน ::)
ตอบโจทย์ที่ 1. (http://upic.me/i/ea/142621.jpg) (http://upic.me/i/ti/t1111.jpg)
หวยออกที่ 15 มม. :-X :sd10:
2. ยกขึ้น ถึงพ้น จมูกยาง วงเลี้ยวด้านนอก และด้านใน::) :L2754:
ตอบโจทย์ที่ 2. คือสูตรเก่าจาก โครงสร้าง คัทรีเดิม จึงใช้สปริง EMU หน้า 605 หลัง 910
ตัวถังสูงขึ้นมาอีก 2 นิ้ว :L4384:
โช้คเมืองไทย Profender ปรับแต่ง โดยพี่โต Shock Point
(http://upic.me/i/v9/142625.jpg)(http://upic.me/i/su/142626.jpg)
สรุปแก้ปัญหา ล้อติดเบรคหน้า กับมุมเลี้ยวติดได้เรียบร้อย ลุยต่อ :sd27:
คุยกับ บจก.ผู้ผลิต ผ้าเบรคที่ดังที่สุดในไทย ตอนนี้ (ดังแบบไหนรู้กันดีอยู่น๊ะ จ๊ะ ในทางไม่ดี) ได้ให้การบ้าน เซลไป ได้ของมาทดสอบตามนี้
(http://upic.me/i/rm/142618.jpg)
ด้านซ้ายมือ คือNationalรุ่นโด่งดังยอดฮิต ติด TOP Chart ในขณะนี้ ขวามือคือตัว ที่ส่งมาทดสอบ ปีนเขางานนี้
บททดสอบงานนี้ เน้น โค้ง สาดขึ้นเข้า
เช็คประสิทธิภาพยาง
โช้คการทรงตัว
อัตราแรงบิด ความร้อน
ขาลง เน้นเบรค ที่มีประสิทธภาพ
จึงต้องแก้โจทย์จานเบรค
คิดไปคิดมา
ได้ จาน 3UZ ประจำการใน SUPRA JZ ขนาดได้ 320 สร้างใหม่ให้เข้ากับดุม 6 รู :L4399:
(http://upic.me/i/hb/142614.jpg)(http://upic.me/i/er/142615.jpg)
นี่คือจานเดิมๆๆ ติดรถมา :L4398:
(http://upic.me/i/t8/142613.jpg)
จากประสบการณ์ปีที่แล้วทดสอบเบรค GTO 4 Pot เคย เหว๋อ ตอนลงเขา ขณะเลียเบรค เบรคแข็งมาซะงั้น
งานนี้เลย จัดหม้อลม 2 ชั้น + ถังเพิ่มอีก 1 กันเหนียวไว้ดีกว่า กินข้าวลิงข้างทาง :D
(http://upic.me/i/89/142203.jpg)
ผลออกมาแบบนี้ จ๊ะ[/size] :L2736:
(http://upic.me/i/c4/142183.jpg)
ตอนต่อไปจะไป UP เครื่อง เพื่อดันดอย แบบไม่ตัวพอง นะจ๊ะ
ตอนที่ 2
สรุปแก้ปัญหา ล้อติดเบรคหน้า กับมุมเลี้ยวติดได้เรียบร้อย ลุยต่อ :sd27:
คุยกับ บจก.ผู้ผลิต ผ้าเบรคที่ดังที่สุดในไทย ตอนนี้ (ดังแบบไหนรู้กันดีอยู่น๊ะ จ๊ะ ในทางไม่ดี) ได้ให้การบ้าน เซลไป ได้ของมาทดสอบตามนี้
(http://upic.me/i/rm/142618.jpg)
ด้านซ้ายมือ คือรุ่นโด่งดังยอดฮิต ติด TOP Chart ในขณะนี้ ขวามือคือตัว ที่ส่งมาทดสอบ ปีนเขางานนี้
ขาลง เน้นเบรค ที่มีประสิทธภาพ
จึงต้องแก้โจทย์จานเบรค
คิดไปคิดมา
ได้ จาน 3UZ ประจำการใน SUPRA JZ ขนาดได้ 320 สร้างใหม่ให้เข้ากับดุม 6 รู :L4399:
(http://upic.me/i/hb/142614.jpg)(http://upic.me/i/er/142615.jpg)
นี่คือจานเดิมๆๆ ติดรถมา :L4398:
(http://upic.me/i/t8/142613.jpg)
จากประสบการณ์ปีที่แล้วทดสอบเบรค GTO 4 Pot เคย เหว๋อ ตอนลงเขา ขณะเลียเบรค เบรคแข็งมาซะงั้น
งานนี้เลย จัดหม้อลม 2 ชั้น + ถังเพิ่มอีก 1 กันเหนียวไว้ดีกว่า กินข้าวลิงข้างทาง :D
(http://upic.me/i/89/142203.jpg)
ผลออกมาแบบนี้ จ๊ะ[/size] :L2736:
(http://upic.me/i/c4/142183.jpg)
ตอนต่อไปจะไป UP เครื่อง เพื่อดันดอย แบบไม่ตัวพอง นะจ๊ะ
รอตามเลยครับ