Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย

Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Mitsubishi Service Centers' Facts and Statistics => ศูนย์กรุงเทพฯ => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่แอ๊ด ที่ 13 ธันวาคม 2012, 14:02:35

หัวข้อ: (กทม.บางกอกใหญ่) บจก. เอ็น เค ซี มอเตอร์ สาขาท่าพระ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่แอ๊ด ที่ 13 ธันวาคม 2012, 14:02:35
(กทม.บางกอกใหญ่) บจก. เอ็น เค ซี มอเตอร์ สาขาท่าพระ

ที่อยู่ 35/7-8 ถ.จรัลสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10605
เบอร์โทรศัพท์ 0-2457-6702-6
โทรสาร 0-2868-2339
อีเมล thapra@nkc-motors.com
เว็บไซต์ http://www.nkc-motors.com
Google Map ดูแผนที่ Google map
หัวข้อ: Re: (กทม.บางกอกใหญ่) บจก. เอ็น เค ซี มอเตอร์ สาขาท่าพระ
เริ่มหัวข้อโดย: ตี๋@ปราจีน ที่ 24 มีนาคม 2013, 13:27:58
เครดิตจาก : คห.ที่ 28 จากหัวข้อ [CR]###เมื่อนำรถเข้าศูนย์มิตซู แต่เจอแบบนี้##
 http://pantip.com/topic/30248311

ระวังไว้นะครับ

ผมก้อเคยโดนครับ แต่ไม่ได้ลง pantip ของผมเรื่องศูนย์นครชัยท่าพระ เข้าไปเช็คหมื่นโล คนรับรถแนะนำพี่ใส่ไส้กรองแอร์ยังครับ ผมก้ออ้าวรุ่นนี้ไม่มีหรือครับ โอเค ไม่มีให้มา

งั้นรบกวนใส่ให้ด้วยครับ คิดเงินไป แถมตอนคุยกับช่าง ผมแกล้งถามช่าง ไส้กรองแอร์อยู่แถวไหนเหรอ...เผื่อไว้เปลี่ยนเอง เจอช่างบอกว่าไงรู้ไหม?? ชี้มาแถวๆ ซุ้มล้อหลัง

เฮ้ยแอร์มันด้านหน้ารถ ไหง..ไส้กรองแอร์ไปอยู่อยู่ท้ายรถ....

สรุปผมไม่ได้เช็ค เช็คไม่เป็นนิ เลยทำไงล่ะ ผ่านไป 3 เดือนครับ ผมได้ไปทำเครื่องเสียง ช่างก้อถอดเก๊ะ ผมก้อเลยถามช่างตรงนี้ใส่ไส้กรองแอร์ใช่ไหม เค้าบอกใช่พี่ แต่ของพี่ไม่มีนะ

อ้าวเฮ้ยเอาแล้วไง พอกลับบ้านเลยเปิดเน็ตเช็คๆๆว่าเราไม่พลาดอะไรไป โทรแจ้ง call center เจอ call center นิ่มๆคุไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกให้โอนไปที่ฝ่ายช่างบำรุงได้ไหม เลยได้คุยกัน

แจ้งศูนย์ไม่ได้ใส่ไส้กรอง และผมมีใบเสร็จเน่าๆเก็บไว้ เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวงั้นผมจะรับเรื่องไว้และโทรกลับ สักพักส่วนกลางโทรกลับมา รบกวนให้ผมกลับไปศูนย์เดิมเพื่อใส่ไส้กรอง ผม

ตอบกลับเลย เฮ้ยผมไม่ได้ซีเรียสเลยนะเรื่องที่ผมจ่ายเงินไส้กรอง

ราคาแสนถูก แต่ผมแปลกใจทำไมมีรายการคิดเงินไส้กรอง แต่ไส้กรองไม่มี อีกอย่างที่มันเถียงไม่ได้ เพราะถ้าจะเปลี่ยนไส้กรองแอร์ new lancer มันต้องกรีดกล่องไส้กรองก่อนใส่ ซึ่ง

ศูนย์เถียงเราไม่ได้แน่นอนครับ เค้าตอบว่าผมเข้าใจและไม่นิ่งนอนใจครับ 20 นาที ถัดมา ผู้จัดการศูนย์โทรมา ถามๆผมแน่ใจได้อย่างไร บลาๆ จะเอาช่างมาดู บอกไม่เป็นไรหรอกผมเช็ค

แน่นอนแล้ว ชัวร์ครับ ไม่มีร่องรอยกรีดใส่ไส้กรอง เจ้าของศูนย์เลยขอให้ผมนัดมาใส่ไส้กรองตามวันเวลา....พอได้เข้าไปศูนย์ เชื่อไหมคนรับรถไม่มีการขอโทษ แค่บอกว่าเราตรวจสอบ

แล้วทางเราลืมใส่ไส้กรอง เออ....ใส่ไป พอให้ช่างใส่เสร็จ ช่างยังปิดเก๊ะไม่เรียบร้อยเลย ผมต้องมาทำเองอีก ทั้งที่ new lancer ผมว่าเข้ามาใช้บริการศูนย์มันมากมายเยอะแยะ ไม่น่าจะ

อ่อนเลยเชียว ก้อเฉยๆไป  สักพักมีผู้หญิงมาคุยกับผม ทักทายโอเคไหมคะ วันนี้มาเรื่องอะไรคะนี่ ผมบอกว่ามาเรื่องไส้กรองแอร์ พี่แกตกใจ โวยวายลูกน้องใหญ่ทำไมไม่มาแจ้งพี่ ลูกค้า

วีไอพีมา ฮ่าๆ เรียกเข้าไปคุยขอโทษขอโพย บลาๆๆๆไปพร้อมได้ส่วนลดนั่นนี่ แต่......คราวต่อไปคุณจะกล้ามาอีกไหม กับศูนย์บริการที่มีมาตรฐานแต่เราเข้าไปดูไม่ได้ ว่าทำอะไรกับรถ

เราบ้าง่ แต่....ร้านข้างนอก ผมจะเปลี่ยนอะไรผมยืนดูเลยครับ เพราะเราอยากรู้ และช่างก้อพร้อมจะคุยกับเรา เราก้อรักรถเรา เค้าก้อรักอาชีพเค้า

ส่วนช่างศูนย์ และพวกเกี่ยวข้อง เค้ารักตัวเองกันครับ ถ้าเราไม่ทันเค้าแอบของเราไปกิน เพราะเค้าไม่ได้รักอาชีพเค้า เพราะเค้าเป็นเพียงลูกน้อง และหัวหน้า มิใช่เจ้าของบริษัท เพราะ

ฉะนั้น เจ้าของโชว์รูมก้อหัดหมั่นระวังลูกน้องกันดีๆก่อนจะทำศูนย์ตัวเองเสียชื่อ
หัวข้อ: Re: (กทม.บางกอกใหญ่) บจก. เอ็น เค ซี มอเตอร์ สาขาท่าพระ
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ต้น ที่ 25 มีนาคม 2013, 15:58:36
ศูนย์นี้แหละครับที่ผมไปเครมโช้คแล้วสั่งไว้ว่าไม่ต้องล้างรถ..ไปเดินเล่นที่ห้างกลับมามันล้างเสร็จแล้ว...ผมปรี๊ดใส่เงียบกันทั้งห้อง :sd27: