ผู้เขียน หัวข้อ: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก  (อ่าน 13694 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ยา

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 102
  • Like: 7
  • เพศ: ชาย
  • GT-PREMIUM 4WD
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 1 พฤษภาคม 2018, 10:14:56 »
 :L4373:
รอฟังรีวิวอีก้สียงนะครับ

Sent from my SM-A520F using Tapatalk
ALL NEW:GT-PREMIUM 4WD

ออฟไลน์ ยา

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 102
  • Like: 7
  • เพศ: ชาย
  • GT-PREMIUM 4WD
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 1 พฤษภาคม 2018, 10:15:25 »
ALL NEW:GT-PREMIUM 4WD

ออฟไลน์ ยา

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 102
  • Like: 7
  • เพศ: ชาย
  • GT-PREMIUM 4WD
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 1 พฤษภาคม 2018, 10:25:09 »
สวัสดี วันแรงงาน ครับ พี่ๆ ทุกท่าน พร้อมกับ มินิรีวิว..หลังจากเดินทาง ไป-กลับ 3 วัน รวมๆ 1.5 พัน กม.

สรุปเท่าที่พอจดจำความรู้สึก ในการขับขี่ การใช้งาน เจ้า ยาง Deegan 38 AT ชุดแรก ของผมนะครับ

1.) ออกเดินทางด้วย ลมยาง 33 ทั้ง 4 ล้อ พร้อมกับ ผดส. 3 พัน ตัว (พันธ์ปลาไปลงบ่อ) + สิ่งของนิดหน่อย ตีซะว่า นั่งไป 3 คน

2.) บททดสอบแรก จาก สระบุรี - โคราช ฝกตก หนัก สลับ เบา ถนนเปียกตลอดทาง + ถนนก่อสร้าง โคลนเปียกบนถนนดำ ใบปัดน้ำฝนทำงาน เบอร์ 1-2
     เปิดระบบ 4H+กันลื่น ความเร็วที่พอจะวิ่งได้ 80 - 100 ช่วงขึ้นทางลาดชัน เจอน้ำหลาก ชุดใหญ่ และแอ่งน้ำ ประมาณท่วมหลังเท้า ผ่านได้
     รถไม่มีอาการลื่น ส่าย หรือหน้าไว มองจากกระจกข้างดูหลัง และสังเกตุ ด้านหน้า 2 ข้าง น้ำกระเด็นออกจากซุ้มล้อเยอะดี
     ด้วยร่องรีดน้ำ 4 ร่อง ช่วยได้เยอะครับ

3.) ถนนแห้ง + โค้ง ความเร็ว 100 - 120 +- พบว่า ล้อยางแบบนี้ ทำให้พวงมาลัยมันแน่น ตึ่งๆ และนิ่ง ดีขึ้นกว่า HT อาจด้วยรุ่นที่ผมใช้ น้ำหนัก ล้อละ 18.x กก.
     ข้อนี้ผมก็ยัง ขับขี่ด้วยระบบ 4H + กันลื่น

4.) ทางตรงๆ มองสุดสายตาด้านหน้า และ ดูกระจกหลัง ว่างๆ..ด้วยรหัสยาง T=เต็มที่ 200 นะ ผู้ผลิตสั่งไว้  ;D
     ข้อนี้ผมก็ยัง ขับขี่ด้วยระบบ 4H+กันลื่น จบที่ 17 ยกเท้า พอๆ....ด้วยน้ำหนักยาง และไม่ลงกล่อง อะไรก็ขึ้นยากหน่อย
     ถามว่ารีบไหม รีบครับ เพราะกลัว อ๊อกซิเจน ปลา 3 พันตัวใส่มาในถุง 10 ถุงจะหมดก่อน ช่วงจอดพักเห็น หงายท้องหลายตัว

5.) ถนน ฝุ่นแดง + ทางลูกรัง + ถนนคลื่นฟันปลา ตจว. มันเป็นคลื่น เล็กๆ ถี่ๆ + โค้ง วิ่งได้ไม่เกิน 80 ไม่ได้มีปัญหาอะไร ออกนุ่ม ด้วยครับ
     คือถ้าเอา ขอบ 22 + ช่วงล่างเดิม ไปวิ่งนี้ สะเทือนยัน ตับ... :sd42: และผู้ผลิตเขียนไว้เกี่ยวกับ ลดเม็ดหิน ติดในในช่องดอกยาง พบว่า 90% ไม่มีเกาะเลย
    ข้อนี้ผมขับขี่ด้วยระบบ 4HLc+กันลื่น

6.) เข้าทางโคลนใน ไร่ ร่องรถแทร็กเตอร์ ข้อนี้ผมขับขี่ด้วยระบบ 4HLc+โหมด MUD + กันลื่น มีล้อฟรีบ้าง แต่ก็สบายมาก
    หลังขึ้นจากโคลน การสลัดออกเร็ว รถไม่ค่อยเบื้อน เนื่องจาก มันอยู่ใน ซุ้มล้อ พอดีๆ

7.) ทดสอบแบบจริงจัง บนถนนดำ+ ปูน เรื่องของเสียงยาง เฉพาะรถผมนะครับ อายุ 2.5 ปี พวกยางขอบประตู ยังแน่น
     ตัวรถสูงปกติ เบาะนั่ง ปรับสูงสุด ผมคนตัวเล็ก หู ผมได้ยินดังนี้
     0 - 60 ได้ยินแต่เสียงเครื่องยนต์
     60 - 100 ได้ยินเสียงยางบดถนน คือทั่วๆ ไป
     100 ++ สารพัดเสียง เครื่อง + ลม + ยาง รถวิ่งสวนกัน ยางรถคันอื่น ดังกว่ารถเรา อันนี้ แล้วแต่ นะครับ
     คุยกันได้ ฟังเพลง สบายๆ...คือมันดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะผมเลยว่ามันดี แต่ถ้ารถใคร ต่ำๆ อยู่ใกล้ๆ ล้อ ยางทั่วไปก็คงได้ยินนะผมว่า


8. ) ระยะเบรค สั้นลง คือถ้าระยะเดิม 5 เมตร หยุด หลังเปลี่ยนยางตัวนี้ ประมาณว่า จะเหลือ 4 เมตร ได้ครับ ใช้ความคุ้นเคย กะเอา
      0-40 ยกคันเร่งนี้เห็นได้ชัดครับ รถจะเฉื่อยลง การออกตัวอย่างที่ผมบอกวันแรกที่เปลี่ยนต้อง กดคันเร่ง เพิ่มอีกนิดหน่อย ถ้าคันเร่งไฟฟ้า อาจไม่มีปัญหา
      265/60/18 ล้อ ละ 18 กก. สำหรับเครื่อง 2.0 อาจหนักเกินไปหรือเปล่า ไม่แน่ใจนะครับ แต่ผม 2.4 ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร

9.) การหักเลี้ยว พวงมาลัย ด้วยยางตัวนี้ ที่ความเร็ว 0 - 40 สำหรับคุณผู้หญิง อาจมองว่าหนัก ปวดข้อมือได้ครับ ถ้าเติมลม 35++อาจช่วยได้ แต่จะแข็งเกินไปหรือเปล่า
     ผมลงตัวที่ ลมยาง 33

10. ขากลับ เจอฝนตก 80% ของการเดินทาง จาก เบา จนถึง ใบปัด วิ่งเบอร์ 3....

จบการ ริีวิวแบบฉบับผู้ใช้งาน ระยะยาว ถ้ามีอะไร ก็จะมาเล่าสู้ พี่ๆ ฟัง นะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 1 พฤษภาคม 2018, 19:18:21 โดย ยา »
ALL NEW:GT-PREMIUM 4WD

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2018, 13:54:05 »
รีวิวละเอียดชัดเจนดีมากเลยครับ  :L2758:
จัดไป 1  :L6428:

ออฟไลน์ พี่ดล (2523)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,675
  • Like: 21
  • เพศ: ชาย
  • ปั่นหัวใจ ให้เข้มแข็ง
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2018, 15:38:09 »
รีวิว ดีมากเลยครัย  :L2734:
กด  :L6428:  :L2900:
มิตรภาพซื้อไม่ได้  ต้องใช้ใจซื้อ

ออฟไลน์ พี่อาร์ต-Outdoor

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 198
  • Like: 14
  • เพศ: ชาย
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2018, 11:10:33 »
ตามมากด  :L6428: ให้พี่ยา นี่มินิรีวิวนะนี่  :L2906:

ออฟไลน์ พี่มัติ [Foazee]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,297
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2018, 20:52:09 »
แจ่มเลยครับ

ใช้ยางได้เต็มสมรรถนะเลยครับ

 :L2900:  :L2900:
ทรัพย์สินยิ่งใช้ยิ่งหมดไป ความรู้ยิ่งใช้ยิ่งเพิ่มพูน

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2018, 06:11:09 »
สวัสดี วันแรงงาน ครับ พี่ๆ ทุกท่าน พร้อมกับ มินิรีวิว..หลังจากเดินทาง ไป-กลับ 3 วัน รวมๆ 1.5 พัน กม.

สรุปเท่าที่พอจดจำความรู้สึก ในการขับขี่ การใช้งาน เจ้า ยาง Deegan 38 AT ชุดแรก ของผมนะครับ

1.) ออกเดินทางด้วย ลมยาง 33 ทั้ง 4 ล้อ พร้อมกับ ผดส. 3 พัน ตัว (พันธ์ปลาไปลงบ่อ) + สิ่งของนิดหน่อย ตีซะว่า นั่งไป 3 คน

2.) บททดสอบแรก จาก สระบุรี - โคราช ฝกตก หนัก สลับ เบา ถนนเปียกตลอดทาง + ถนนก่อสร้าง โคลนเปียกบนถนนดำ ใบปัดน้ำฝนทำงาน เบอร์ 1-2
     เปิดระบบ 4H+กันลื่น ความเร็วที่พอจะวิ่งได้ 80 - 100 ช่วงขึ้นทางลาดชัน เจอน้ำหลาก ชุดใหญ่ และแอ่งน้ำ ประมาณท่วมหลังเท้า ผ่านได้
     รถไม่มีอาการลื่น ส่าย หรือหน้าไว มองจากกระจกข้างดูหลัง และสังเกตุ ด้านหน้า 2 ข้าง น้ำกระเด็นออกจากซุ้มล้อเยอะดี
     ด้วยร่องรีดน้ำ 4 ร่อง ช่วยได้เยอะครับ

3.) ถนนแห้ง + โค้ง ความเร็ว 100 - 120 +- พบว่า ล้อยางแบบนี้ ทำให้พวงมาลัยมันแน่น ตึ่งๆ และนิ่ง ดีขึ้นกว่า HT อาจด้วยรุ่นที่ผมใช้ น้ำหนัก ล้อละ 18.x กก.
     ข้อนี้ผมก็ยัง ขับขี่ด้วยระบบ 4H + กันลื่น

4.) ทางตรงๆ มองสุดสายตาด้านหน้า และ ดูกระจกหลัง ว่างๆ..ด้วยรหัสยาง T=เต็มที่ 200 นะ ผู้ผลิตสั่งไว้  ;D
     ข้อนี้ผมก็ยัง ขับขี่ด้วยระบบ 4H+กันลื่น จบที่ 17 ยกเท้า พอๆ....ด้วยน้ำหนักยาง และไม่ลงกล่อง อะไรก็ขึ้นยากหน่อย
     ถามว่ารีบไหม รีบครับ เพราะกลัว อ๊อกซิเจน ปลา 3 พันตัวใส่มาในถุง 10 ถุงจะหมดก่อน ช่วงจอดพักเห็น หงายท้องหลายตัว

5.) ถนน ฝุ่นแดง + ทางลูกรัง + ถนนคลื่นฟันปลา ตจว. มันเป็นคลื่น เล็กๆ ถี่ๆ + โค้ง วิ่งได้ไม่เกิน 80 ไม่ได้มีปัญหาอะไร ออกนุ่ม ด้วยครับ
     คือถ้าเอา ขอบ 22 + ช่วงล่างเดิม ไปวิ่งนี้ สะเทือนยัน ตับ... :sd42: และผู้ผลิตเขียนไว้เกี่ยวกับ ลดเม็ดหิน ติดในในช่องดอกยาง พบว่า 90% ไม่มีเกาะเลย
    ข้อนี้ผมขับขี่ด้วยระบบ 4HLc+กันลื่น

6.) เข้าทางโคลนใน ไร่ ร่องรถแทร็กเตอร์ ข้อนี้ผมขับขี่ด้วยระบบ 4HLc+โหมด MUD + กันลื่น มีล้อฟรีบ้าง แต่ก็สบายมาก
    หลังขึ้นจากโคลน การสลัดออกเร็ว รถไม่ค่อยเบื้อน เนื่องจาก มันอยู่ใน ซุ้มล้อ พอดีๆ

7.) ทดสอบแบบจริงจัง บนถนนดำ+ ปูน เรื่องของเสียงยาง เฉพาะรถผมนะครับ อายุ 2.5 ปี พวกยางขอบประตู ยังแน่น
     ตัวรถสูงปกติ เบาะนั่ง ปรับสูงสุด ผมคนตัวเล็ก หู ผมได้ยินดังนี้
     0 - 60 ได้ยินแต่เสียงเครื่องยนต์
     60 - 100 ได้ยินเสียงยางบดถนน คือทั่วๆ ไป
     100 ++ สารพัดเสียง เครื่อง + ลม + ยาง รถวิ่งสวนกัน ยางรถคันอื่น ดังกว่ารถเรา อันนี้ แล้วแต่ นะครับ
     คุยกันได้ ฟังเพลง สบายๆ...คือมันดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะผมเลยว่ามันดี แต่ถ้ารถใคร ต่ำๆ อยู่ใกล้ๆ ล้อ ยางทั่วไปก็คงได้ยินนะผมว่า


8. ) ระยะเบรค สั้นลง คือถ้าระยะเดิม 5 เมตร หยุด หลังเปลี่ยนยางตัวนี้ ประมาณว่า จะเหลือ 4 เมตร ได้ครับ ใช้ความคุ้นเคย กะเอา
      0-40 ยกคันเร่งนี้เห็นได้ชัดครับ รถจะเฉื่อยลง การออกตัวอย่างที่ผมบอกวันแรกที่เปลี่ยนต้อง กดคันเร่ง เพิ่มอีกนิดหน่อย ถ้าคันเร่งไฟฟ้า อาจไม่มีปัญหา
      265/60/18 ล้อ ละ 18 กก. สำหรับเครื่อง 2.0 อาจหนักเกินไปหรือเปล่า ไม่แน่ใจนะครับ แต่ผม 2.4 ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร

9.) การหักเลี้ยว พวงมาลัย ด้วยยางตัวนี้ ที่ความเร็ว 0 - 40 สำหรับคุณผู้หญิง อาจมองว่าหนัก ปวดข้อมือได้ครับ ถ้าเติมลม 35++อาจช่วยได้ แต่จะแข็งเกินไปหรือเปล่า
     ผมลงตัวที่ ลมยาง 33

10. ขากลับ เจอฝนตก 80% ของการเดินทาง จาก เบา จนถึง ใบปัด วิ่งเบอร์ 3....

จบการ ริีวิวแบบฉบับผู้ใช้งาน ระยะยาว ถ้ามีอะไร ก็จะมาเล่าสู้ พี่ๆ ฟัง นะครับ


มาเพิ่มให้เป็น Like#7 ครับ   :L2900:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ อาท Workkind

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,652
  • Like: 50
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดีคร้าบ..บ พี่ๆทุกท่าน
Re: M/T Deegan 38 AT ชุดแรก
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2018, 08:02:37 »
สวัสดี วันแรงงาน ครับ พี่ๆ ทุกท่าน พร้อมกับ มินิรีวิว..หลังจากเดินทาง ไป-กลับ 3 วัน รวมๆ 1.5 พัน กม.

สรุปเท่าที่พอจดจำความรู้สึก ในการขับขี่ การใช้งาน เจ้า ยาง Deegan 38 AT ชุดแรก ของผมนะครับ

1.) ออกเดินทางด้วย ลมยาง 33 ทั้ง 4 ล้อ พร้อมกับ ผดส. 3 พัน ตัว (พันธ์ปลาไปลงบ่อ) + สิ่งของนิดหน่อย ตีซะว่า นั่งไป 3 คน

2.) บททดสอบแรก จาก สระบุรี - โคราช ฝกตก หนัก สลับ เบา ถนนเปียกตลอดทาง + ถนนก่อสร้าง โคลนเปียกบนถนนดำ ใบปัดน้ำฝนทำงาน เบอร์ 1-2
     เปิดระบบ 4H+กันลื่น ความเร็วที่พอจะวิ่งได้ 80 - 100 ช่วงขึ้นทางลาดชัน เจอน้ำหลาก ชุดใหญ่ และแอ่งน้ำ ประมาณท่วมหลังเท้า ผ่านได้
     รถไม่มีอาการลื่น ส่าย หรือหน้าไว มองจากกระจกข้างดูหลัง และสังเกตุ ด้านหน้า 2 ข้าง น้ำกระเด็นออกจากซุ้มล้อเยอะดี
     ด้วยร่องรีดน้ำ 4 ร่อง ช่วยได้เยอะครับ

3.) ถนนแห้ง + โค้ง ความเร็ว 100 - 120 +- พบว่า ล้อยางแบบนี้ ทำให้พวงมาลัยมันแน่น ตึ่งๆ และนิ่ง ดีขึ้นกว่า HT อาจด้วยรุ่นที่ผมใช้ น้ำหนัก ล้อละ 18.x กก.
     ข้อนี้ผมก็ยัง ขับขี่ด้วยระบบ 4H + กันลื่น

4.) ทางตรงๆ มองสุดสายตาด้านหน้า และ ดูกระจกหลัง ว่างๆ..ด้วยรหัสยาง T=เต็มที่ 200 นะ ผู้ผลิตสั่งไว้  ;D
     ข้อนี้ผมก็ยัง ขับขี่ด้วยระบบ 4H+กันลื่น จบที่ 17 ยกเท้า พอๆ....ด้วยน้ำหนักยาง และไม่ลงกล่อง อะไรก็ขึ้นยากหน่อย
     ถามว่ารีบไหม รีบครับ เพราะกลัว อ๊อกซิเจน ปลา 3 พันตัวใส่มาในถุง 10 ถุงจะหมดก่อน ช่วงจอดพักเห็น หงายท้องหลายตัว

5.) ถนน ฝุ่นแดง + ทางลูกรัง + ถนนคลื่นฟันปลา ตจว. มันเป็นคลื่น เล็กๆ ถี่ๆ + โค้ง วิ่งได้ไม่เกิน 80 ไม่ได้มีปัญหาอะไร ออกนุ่ม ด้วยครับ
     คือถ้าเอา ขอบ 22 + ช่วงล่างเดิม ไปวิ่งนี้ สะเทือนยัน ตับ... :sd42: และผู้ผลิตเขียนไว้เกี่ยวกับ ลดเม็ดหิน ติดในในช่องดอกยาง พบว่า 90% ไม่มีเกาะเลย
    ข้อนี้ผมขับขี่ด้วยระบบ 4HLc+กันลื่น

6.) เข้าทางโคลนใน ไร่ ร่องรถแทร็กเตอร์ ข้อนี้ผมขับขี่ด้วยระบบ 4HLc+โหมด MUD + กันลื่น มีล้อฟรีบ้าง แต่ก็สบายมาก
    หลังขึ้นจากโคลน การสลัดออกเร็ว รถไม่ค่อยเบื้อน เนื่องจาก มันอยู่ใน ซุ้มล้อ พอดีๆ

7.) ทดสอบแบบจริงจัง บนถนนดำ+ ปูน เรื่องของเสียงยาง เฉพาะรถผมนะครับ อายุ 2.5 ปี พวกยางขอบประตู ยังแน่น
     ตัวรถสูงปกติ เบาะนั่ง ปรับสูงสุด ผมคนตัวเล็ก หู ผมได้ยินดังนี้
     0 - 60 ได้ยินแต่เสียงเครื่องยนต์
     60 - 100 ได้ยินเสียงยางบดถนน คือทั่วๆ ไป
     100 ++ สารพัดเสียง เครื่อง + ลม + ยาง รถวิ่งสวนกัน ยางรถคันอื่น ดังกว่ารถเรา อันนี้ แล้วแต่ นะครับ
     คุยกันได้ ฟังเพลง สบายๆ...คือมันดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะผมเลยว่ามันดี แต่ถ้ารถใคร ต่ำๆ อยู่ใกล้ๆ ล้อ ยางทั่วไปก็คงได้ยินนะผมว่า


8. ) ระยะเบรค สั้นลง คือถ้าระยะเดิม 5 เมตร หยุด หลังเปลี่ยนยางตัวนี้ ประมาณว่า จะเหลือ 4 เมตร ได้ครับ ใช้ความคุ้นเคย กะเอา
      0-40 ยกคันเร่งนี้เห็นได้ชัดครับ รถจะเฉื่อยลง การออกตัวอย่างที่ผมบอกวันแรกที่เปลี่ยนต้อง กดคันเร่ง เพิ่มอีกนิดหน่อย ถ้าคันเร่งไฟฟ้า อาจไม่มีปัญหา
      265/60/18 ล้อ ละ 18 กก. สำหรับเครื่อง 2.0 อาจหนักเกินไปหรือเปล่า ไม่แน่ใจนะครับ แต่ผม 2.4 ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร

9.) การหักเลี้ยว พวงมาลัย ด้วยยางตัวนี้ ที่ความเร็ว 0 - 40 สำหรับคุณผู้หญิง อาจมองว่าหนัก ปวดข้อมือได้ครับ ถ้าเติมลม 35++อาจช่วยได้ แต่จะแข็งเกินไปหรือเปล่า
     ผมลงตัวที่ ลมยาง 33

10. ขากลับ เจอฝนตก 80% ของการเดินทาง จาก เบา จนถึง ใบปัด วิ่งเบอร์ 3....

จบการ ริีวิวแบบฉบับผู้ใช้งาน ระยะยาว ถ้ามีอะไร ก็จะมาเล่าสู้ พี่ๆ ฟัง นะครับ



ขอบคุณข้อมูลครับพี่ยา ถ้าหา LTZ ไม่ได้สงกะสัยจะต้องโดน Deegan ตามไปด้วยแน่ๆ
Pajero Sport 2.5 VG - 4 WD / 2011 / ญฎ - 2518 กทม.