เมื่อวาน Mar-11-2018 ทำงานบ้าน นั่นโน่นนี่ ล้างรถ ฯลฯ (พ่อบ้านตัวยง) เสร็จ นั่ง ว่างๆ
เลยลองส่งปัญหาเข้า MMTH (ข้อร้องเรียน)
https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/contact-usพร้อมกับบอกรายละเอียดตัวเรา รถรุ่น อาการ และแนบรูปภาพที่ถ่ายไว้ไปเข้าด้วย
เช้า วันนี้ ได้รับ Mail จาก MMTH
ไม่เกิน 9.00 มี CC โทรมาคุยด้วย พร้อมกับแจ้งว่าทางเราได้รับข้อมูลครบถ้วน และสอบถามเรื่องการนัดหมาย นำรถเข้า 0
และได้แจ้งว่าจะประสานงานกับ ผจก. 0 และติดตาม กรณีของผม จนถึงขั้นตอนแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ
ไม่นานนักช่าง 0 ประจำ ได้โทรเข้ามา และจะนำรถเข้าไปตรวจเช็ค นำรถเข้า เย็น 14 เช็คจริงๆ ซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ ก็คง 15-17 วันที่ 18 นำรถออก
เป็นช่วงจังหวะดี เพราะผมไม่ได้ใช้รถ พาครอบครัวไปเที่ยวกระบี หลัง 18 เดี๋ยวมา แจ้งอีกทีครับ
ต้องบอกว่า MMTH นี้ผมเคยประทับใจเมื่อครั้งออกรถใหม่ ตอนนั้นเขาจะให้เสื้อ 2 ตัว หลังจากรับรถ
ราคาป้ายตัวละ 2 พัน (จำยีี่ห้อไม่ได้) ผมก็ลืมไปเลยเพราะมัวแต่ เห่อป้ายแดง..
ผ่านไปนาน มี CC โทรมาถามเรื่องเสื้อ (ตามงานดี) บอกให้แจ้งที่ 0 รับได้เลย..