ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500  (อ่าน 16599 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
สวัสดีเพื่อนสมาชิกอีกครั้ง

จากกรณีที่ DBA ของบางคนมีปัญหาเรื่องจานร้าว  จานแคร๊ก  หลังจากใช้งานไปเกิน 1 ปีหรือ 30,000 โล  ทำให้ไม่สามารถเคลมจากคนนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายได้ในเคสปกติ
และเนื่องด้วยราคาค่อนข้างสูงกับประสิทธิภาพค่อยข้างดีนั้น  แต่เมื่อเจอบริการหลังการขายแบบนี้ก็ลำบากใจเช่นกันในการเชียร์และแนะนำกัน   แต่อาการที่บอกไม่ได้เกิดกับทุกคัน
แต่เกิดมาแล้วหลายเคสหลายคัน  บังเอิญผมใช้มามากกว่า1ชุดก็ยังไม่พบอาการดังกล่าว

ต่อมาก็เป็นปัญหาเรื่องผ้าเบรค N500 ที่แนะนำกันไปนั้นมาช่วงหลังมีการเปลี่ยนยี้ห้อเปลี่ยนตัวแทนเปลี่ยนผู้ผลิตเปลี่ยนส่วนผสมหรืออะไรก็ตาม   ทำให้บางคนยังพบปัญหาเรื่องเสียง
เรื่องฝุ่น  เรื่องการสึกหรอเร็ว    นี่ก็อีกเคสที่ไม่เป็นทุกคัน  เป็นบางคัน และเป็นมากกว่า 3 คันอาการคล้ายๆกัน   สำหรับผมอาจจะโชคดีอีกเช่นเคย  ไม่พบอาการดังกล่าว   แต่ผ้าเบรคนี้
มีการดูแลรับผิดชอบดี  และยังอยู่ในช่วงทดสอบกันต่อไป

ทั้ง 2 กรณีนั้น  ณ.ปัจจุบันทำให้ขาดความมั่นใจในตัวสินค้ามาก   เพราะหลายคันรวมถึงผมไม่อยากรื้อรถหลายรอบและเกี่ยวกับระบบเบรคด้วยทำให้ขาดความมั่นใจไปเยอะ

ในช่วงที่ผ่านมาก็มีจานเบรคบางยี้ห้อ  ผ้าเบรคบางตัว  เสนอมาให้ลอง  แต่จากที่หาข้อมูลทั่วไปพบว่ามีปัญหาเรื่องอื่นเช่นกัน   และมีการโจมตี DBA ที่แนะนำกันทันที :D   แต่อยากจะบอกว่า
ผมยังให้เครดิสจาน DBA มากกว่านะ ;D  ไม่ว่าจะจานทอง หรือจานเงิน  ทั้งที่ราคาโด่งมาก  แต่การรวมตัวกันซื้อก็ทำให้ได้ราคาที่ดีเช่นกัน ;)

หลังจาก Pajero All new ออกมากับจานหน้า spec  320มม นั้น    ทำให้ผมนึกไปถึงจานเบรคของพวกUZ  Supra และอื่นๆที่ขนาด  320มม  324มม  318มม    ผมตั้งใจไว้นานแล้วว่าหากผ้าเบรคชุด
ที่ใส่อยู่นี้หมดอีกรอบผมจะช่วยหาโอกาสลองตัวใหม่  ในเมื่อจะหาทางเลือกที่ให้ผลใกล้เคียง DBA ตัวเดิมอาจจะยากสักนิดยกเว้นเพิ่มขนาดจานใหญ่ขึ้นและใช้ผ้าเบรคดีขึ้นก็น่าสนใจมาก  จึงมองไปที่
จานเบรคพวกรถเก๋งแรงม้าสูงมือสองในตลาดมีพอสมควรเลยสภาพดีๆ  เอามาแปลงแบบดีๆกับผ้าเบรคใหม่ก็น่าจะโอเค   หรือหากใครไม่อยากได้มือสอง  ก็เบิกจานใหม่ของ All new มาใส่ก็ได้เช่นกัน
โดยใช้ปั๊มเบรคเดิม  ทำหูยึดใหม่ทำแบบเหล็กชิ้นเดียวนะลดจุดยึดให้น้อยสุด    หรือจะเบิก DBA 320มม  ก็มีสำหรับรุ่น All New ออกมาแล้วเช่นกันแต่ราคาก็แพงกว่าที่พวกเราเคยซื้อหน่อย   และมีแต่
จานเงินสำหรับจานทองยังไม่มีใครนำเข้ามา   ผมเลยแว๊บไปที่จาน 320 เลยโดยการลองเล่นตัวอื่นก่อน   ทำขาและปั๊มไว้รอจาน 320มมและหากไม่โอเคก็ไปจบที่ DBA แบบเดิม เพราะมีขนาดนี้จำหน่าย
แล้วเช่นกัน   หรือรอจานทอง DBA 320 ภายหลัง (จริงแล้วจานเงินเรื่องประสิทธิภาพเบรคสูงกว่าจานทอง   แต่จานทองระบายความร้อนเร็วและรองรับการเบรคต่อเนื่องมากกว่าจานเงิน) ตาม spec จานเงิน
ออกแบบมาใช้กับรถ 4x4  ส่วนจานทองใช้กับรถแนวเรสซิ่ง  เท่านั้นเอง  สำหรับตัวเลือกใหม่หากโอเคจะเหลือเงินหลักหมื่นเลยนะ 555 แต่การทดสอบครั้งนี้ของผมผมทดสอบกับคาลิปเปอร์ของ Mitsu GTO นะ
ปั๊มเดิมรอทดสอบก่อน  ถ้าโอเคก็จะมีรถมาทำต่อ 2 คันด้วยปั๊มเดิม

- ทดสอบเรื่องระบบเบรคเฟดช่วงไหน
- ทดสอบเรื่องเสียงขณะเดินหน้าเบรค
- ทดสอบเรื่องเสียงขณะถอยหลังเบรค
- ทดสอบข๊ะเลี้ยวแล้วเบรค
- ทดสอบขณะเด้งโยนตัวแล้วเบรค
- ทดสอบเบรคกระทันหัน
- ทั้งหมดที่จะช่วยแก้ปัญหาได้คือการทำขา adaptor ให้ได้ center ปั๊ม และ  ทำบ่ายันหลักดุมล้อ  และทำจุดยึดน้อยสุดนี่แหละ (เลยกระเป๋าแหก)







ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2017, 11:07:07 »
ถอด DBA มาพักก่อน  ชุดนี้ชุดใหม่เพิ่งเปลี่ยนและใช้ไปประมาณ  25000โลกับ N500



ลายสวยเชียวแต่เบรคกันแบบมั่นใจ



ใช้กันมันส์หยดจนผ้าเบรคหมดแม็ก



บางเกือบเท่าฐานเหล็ก



ร่องกลางหายไปเลย  แต่ยังมั่นใจทุกครั้ง 555



จอดห้อยต๋องแต่ง



ทำออกมาพลาดไปหน่อย




เนื่องจากถอดแบบจากบ่าคาลิปเปอร์  พอไม่พอดีเลยงานเข้านะซิ



รอ รอ  รอ  คิด  คิด  คิด




ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2017, 11:15:06 »
จุดนี้อีก



เลยต้องขึ้นแท่นทำแบบใหม่



ไม่ลงตัว  ไม่สนิท 



รื้อใหม่




บ่ายันไม่ได้  center ไม่ตรง  รองแหวนทดสอบได้  แบบนี้ไม่เอา




ไม่จบ



หั่น มุม



ทำ slope



เรียบร้อยครับ  ประกอบของเก่าใส่กลับบ้านมืดพอดี
 :L4386:


วันนี้รื้อหลายรอบ   เจ้าแมวป่าผมช้ำในหมดแล้ว
 :L4387:



แล้วพบกันใหม่  กับสูตร 2
 :L2761:


 :L2758:


ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่หนุ่ม บางแค

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 156
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2017, 18:14:43 »
รอฟังผลวิจัยต่อครับ

ออฟไลน์ ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,341
  • Like: 22
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2017, 21:23:42 »
คอยติดตาม  และเก็บเป็นความรู้ครับ
 :sd23: :sd23:

ออฟไลน์ พีรา-[peeratida]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,609
  • Like: 74
  • เพศ: หญิง
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2017, 18:26:46 »
 โห!! เก่งอ่ะ  :L2900:
🤗ความสุข + -  อยู่ที่มุมมอง🤗

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2017, 20:42:24 »
ขอเป็นกองเชียร์และรอติดตามผลครับ :sd10: :sd10: :L2900:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ตุ้ย - นนทบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 353
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2017, 18:41:51 »
ติดตามด้วยครับ  ;D

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2017, 19:11:37 »
ให้ไวครับให้ไว รอรีวิวอยู่ครับพี่นะครับ  :sd10: :sd10: :sd10:
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2017, 06:56:39 »
ให้ไวครับให้ไว รอรีวิวอยู่ครับพี่นะครับ  :sd10: :sd10: :sd10:

รอก่อน  โรงกลึงงานเยอะ 555

ผมรอพี่นก 99 AUTO Run เป่าหกหวีดเรียกตัวอยู่เนี่ย!

พี่นก  พร้อมยัง...... :L2739:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 1 กรกฎาคม 2017, 11:54:04 »
ขาตัวสำเร็จ  ยังรออยู่นะครับยังไม่เรียบร้อยทราบจากพี่นก auto run ว่าทำมาแล้วยังไม่โอเค  รอเปลี่ยนไปที่ใหม่เป็นสมาชิกเราเองนี่แหละลองดูอีกครั้ง
เดี๋ยวตัวต้นแบบที่มีปรับบางอย่างเรียบร้อยแล้ว  น่าจะส่งปั๊มแบบได้ละ

สำหรับบางท่านที่ใส่ๆกันไปนั้น  ฝากเก็บรายละเอียดให้ด้วยนะครับเพระหากมี comment เพิ่มเติมจะได้ปรับแก้ในตัวใหม่นี้เลย   ในตัวก่อนที่ทำมาพบปัญหา
คือตอนถอยหลังเบรค  เหมือนปั๊มขยับ   และเวลาหักพวงมาลัยขวาสุดแล้วเลี้ยวบางครั้งจะลั่น " ปึ๊ก"    ตรวจดูพบว่าหัวน็อตเบอร์17ไปเบียดมุมปลายของปีกนกซ้าย
ต้องทำบ่าตัวนี้หลบอีกหน่อย

และข่าวดีล่าสุดคือ  จานทอง DBA สำหรับ All New 320mm ออกมาแล้วนะครับราคาตามเดิมแพงกว่าจานเงิน    แต่ครั้งนี้ไม่รู้สึกอยากได้เท่าไหร่เพราะ
เกรงเรื่องจานแคร๊กที่ขอบรู   เมื่อทางตัวแทนนำเข้ายังไม่กล้ารับปากเรื่องการดูแลจุดนี้   ขอยังไม่แนะนำนะครับยิ่งจานใหญ่ยิ่งน่าห่วง    มีเคสของพี่หมู หนองคาย
ร้าวรอบจานเลย  ยาวแบบรูเกือบถึงรู ยิ่งน่าตกใจ   ผมรับว่าจาน DBA 4000xs ตัวสีทองดีมากจากที่ใช้มา  คุ้มราคาแต่เมื่อเจอการบริการหลัง  20000โล  หรือ 1ปี
ไปแล้วเป็นแบบที่ผ่านๆมานั้น   ผมขอหยุดแนะนำก่อนแล้วกันครับ    เพราะเกิดประเด็นมาแล้วเสียความรู้สึกกันป่าวๆ  (ยกเว้นตัวแทนนำเข้า มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้)

สำหรับช่วงนี้ผมก็กลับมาใช้จาน DBA สีทองของเดิมอยู่ครับ  กับผ้าเบรคตัวใหม่ที่เตรียมทดสอบกับจานใหม่ที่จะลอง   ที่ผ่านมานั้นก็ยังขับแบบไม่รุ่นแรงมากเพราะ
อยู่ในช่วงเปิดหน้าผ้าเบรคนานหน่อย  จากวันแรกที่ลื่นๆ  ตอนนี้ดูดหนึบหนับดีมาก    บางครั้งลองแบบมาแรงๆแล้วเบรคก็ดูดนิ่มดีกว่าตัว N500 เดิมอีก    ตรงนี้อาจจะเป็นเพราะ
ปั๊ม GTO ช่วยเพราะผมเปลี่ยนปั๊มคาลิปเปอร์ไปแล้ว   ตอนนี้ผมชอบจังหวะเบรคของปั๊ม GTO มาก  4 port แต่ทำงานแบบ  2+2+4   แต่ก็ยังมีข้อด้อยของปั๊มตัวนี้นะครับ
ข้อด้อยคือ ผ้าเบรคจะสึกแบบเอียงต่างกันประมาณ 0.5-1 มม  เพราะเกิดจากการทำงานของปั๊มแบบ 2 ระบบ   อย่าแปลกใจว่าลูกสูบปี๊มคาลิปเปอร์มีปัญหาป่าว

เพื่อ update
 :L2732:

 
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 1 กรกฎาคม 2017, 17:19:11 »
ขาตัวสำเร็จ  ยังรออยู่นะครับยังไม่เรียบร้อยทราบจากพี่นก auto run ว่าทำมาแล้วยังไม่โอเค  รอเปลี่ยนไปที่ใหม่เป็นสมาชิกเราเองนี่แหละลองดูอีกครั้ง
เดี๋ยวตัวต้นแบบที่มีปรับบางอย่างเรียบร้อยแล้ว  น่าจะส่งปั๊มแบบได้ละ

สำหรับบางท่านที่ใส่ๆกันไปนั้น  ฝากเก็บรายละเอียดให้ด้วยนะครับเพระหากมี comment เพิ่มเติมจะได้ปรับแก้ในตัวใหม่นี้เลย   ในตัวก่อนที่ทำมาพบปัญหา
คือตอนถอยหลังเบรค  เหมือนปั๊มขยับ   และเวลาหักพวงมาลัยขวาสุดแล้วเลี้ยวบางครั้งจะลั่น " ปึ๊ก"    ตรวจดูพบว่าหัวน็อตเบอร์17ไปเบียดมุมปลายของปีกนกซ้าย
ต้องทำบ่าตัวนี้หลบอีกหน่อย

และข่าวดีล่าสุดคือ  จานทอง DBA สำหรับ All New 320mm ออกมาแล้วนะครับราคาตามเดิมแพงกว่าจานเงิน    แต่ครั้งนี้ไม่รู้สึกอยากได้เท่าไหร่เพราะ
เกรงเรื่องจานแคร๊กที่ขอบรู   เมื่อทางตัวแทนนำเข้ายังไม่กล้ารับปากเรื่องการดูแลจุดนี้   ขอยังไม่แนะนำนะครับยิ่งจานใหญ่ยิ่งน่าห่วง    มีเคสของพี่หมู หนองคาย
ร้าวรอบจานเลย  ยาวแบบรูเกือบถึงรู ยิ่งน่าตกใจ   ผมรับว่าจาน DBA 4000xs ตัวสีทองดีมากจากที่ใช้มา  คุ้มราคาแต่เมื่อเจอการบริการหลัง  20000โล  หรือ 1ปี
ไปแล้วเป็นแบบที่ผ่านๆมานั้น   ผมขอหยุดแนะนำก่อนแล้วกันครับ    เพราะเกิดประเด็นมาแล้วเสียความรู้สึกกันป่าวๆ
  (ยกเว้นตัวแทนนำเข้า มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้)

สำหรับช่วงนี้ผมก็กลับมาใช้จาน DBA สีทองของเดิมอยู่ครับ  กับผ้าเบรคตัวใหม่ที่เตรียมทดสอบกับจานใหม่ที่จะลอง   ที่ผ่านมานั้นก็ยังขับแบบไม่รุ่นแรงมากเพราะ
อยู่ในช่วงเปิดหน้าผ้าเบรคนานหน่อย  จากวันแรกที่ลื่นๆ  ตอนนี้ดูดหนึบหนับดีมาก    บางครั้งลองแบบมาแรงๆแล้วเบรคก็ดูดนิ่มดีกว่าตัว N500 เดิมอีก    ตรงนี้อาจจะเป็นเพราะ
ปั๊ม GTO ช่วยเพราะผมเปลี่ยนปั๊มคาลิปเปอร์ไปแล้ว   ตอนนี้ผมชอบจังหวะเบรคของปั๊ม GTO มาก  4 port แต่ทำงานแบบ  2+2+4   แต่ก็ยังมีข้อด้อยของปั๊มตัวนี้นะครับ
ข้อด้อยคือ ผ้าเบรคจะสึกแบบเอียงต่างกันประมาณ 0.5-1 มม  เพราะเกิดจากการทำงานของปั๊มแบบ 2 ระบบ   อย่าแปลกใจว่าลูกสูบปี๊มคาลิปเปอร์มีปัญหาป่าว

เพื่อ update
 :L2732:

ดีครับพี่นะ ว่ากันไปตามเนื้อผ้า ทำสมชเสียความรู้สึกไปหลายคนแล้ว พวกเราเองก็มีส่วนต้องรับผิดชอบเช่นกัน  :L4387:

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 1 กรกฎาคม 2017, 20:04:30 »
ผมคงจะเป็นคนนึงที่โชคดีไม่เจอ defect ที่จานทองแบบที่พี่หมูหรือพี่เออุเคยเจอ แต่อย่างไรก็ตามหากมีคู่จิ้นคู่ใหม่ที่ไฉไลกว่าก็จะเป็นสิ่งที่น่าสนใจมิใช่น้อย รอๆๆๆครับ :L2732:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 3 กรกฎาคม 2017, 12:52:19 »
 :L4365: ไม่เคยก้มมองจานเบรคตัวเองเลย มองแต่ล้อยางดูลมว่าอ่อนแข็ง เลยไม่รู้เรื่องกันเขา.. ;D ;D

ออฟไลน์ จิรวัฒน์ จิตนันทกุล (หมู หนองคาย)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 609
  • Like: 17
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 3 กรกฎาคม 2017, 20:17:52 »
:L2894: รอติดตามครับ ไม่เป็นไรครับมีปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปครับ สมช.เราก็มีคนเก่งๆอยุ่ครับค่อยเป็นค่อยไป  :L2736:

ออฟไลน์ พี่มัติ [Foazee]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,297
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2017, 12:15:43 »
นี้ก็ไม่รู้เรื่องเช่นกัน  :L2761:

ทรัพย์สินยิ่งใช้ยิ่งหมดไป ความรู้ยิ่งใช้ยิ่งเพิ่มพูน

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2017, 09:35:19 »
รูปหายหมดแล้วครับพี่นะ :L2739:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2017, 11:14:36 »
รูปหายหมดแล้วครับพี่นะ :L2739:
แก้ยังไงละครับทีนี้  หลายกระทู้ด้วย  PhotoBucket เล่นกันซ่ะแล้ว  :L4386:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2017, 11:18:37 »
ตอนนี้ตัวแก้ไขเสร็จแล้ว  ขอขอบคุณ พี่นก 99 AutoRun + โรงกลึงพี่โจ๊ก บางพลี




เดี๋ยว Week นี้ขอลองใส่ก่อน แล้วจะมา Update เรื่องการติดตั้งและความลงตัวกับการใช้งานแบบปกติอีกครั้งครับ

สำหรับพี่ม่อนที่ใส่ตัวสไลด์รูไปนั้น  ให้ใช้ไปก่อนนะเดี๋ยวเรียบร้อยจะ recall  :L2732:

 :D

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ทดสอบทางเลือกใหม่ของจานเบรค นอกจาก DBA - N500
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2017, 11:20:13 »
รูปหายแก้ไงอ่ะ  ใครรู้บ้างครับทำไมรูปโหลดเข้าไปใหม่ไม่เป็นไร  :sd21:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html