ผู้เขียน หัวข้อ: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ  (อ่าน 14710 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เอ๋ ชลบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2017, 11:45:03 »
สวัสดีครับ พี่ๆปามาเนีย ผมเพิ่งได้รถมามือสอง  ไม่ติดแก้ส อยากปรับปรุงช่วงล่าง เดิมขับsubaru xv ชอบช่วงล่างมากครับ แต่มีลูกเลยต้องการรถใหญ่ขึ้น เท่าที่อ่านในปามาเนีย สรุป อยากเปลี่ยน emu nitro + spring dobinson หลัง.  (Top power) แนะนำ. Emu nitro +dobinson หน้าหลัง emu sport +dobinson หน้าหลัง     Ozy westcoast monotube +dobinsonหน้าหลัง อยากถามความเห็นพี่ๆที่เคยได้ลองช่วงล่างหลายๆแบบ. ปกติขับผู้ใหญ่2 เด็ก1 บางทีผู้ใหญ่4 เด็ก1 ขับรถไม่เกิน120-130 กม/ชม แต่ชอบวิ่งขวา ถ้ามีรถเร็วกว่าก็เข้าซ้าย รถเดิมๆรู้สึกนิ่มมาก โยกซ้ายขวาแล้วรถโยนตัว ส่วนใหญ่อ่านเจอแต่เครื่องดีเซล ตัวเบนซินv6 มีน้อยมาก ขอบคุณทุกๆความเห็นนะครับ

ออฟไลน์ ตั้ม บางนา

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 225
  • Like: 3
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2017, 12:39:31 »
รอพ่อหมอมาตอบดีกว่า แต่ขอให้สนุกและมีความสุขในการขับรถนะครับ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2017, 18:33:46 »
สวัสดีครับ พี่ๆปามาเนีย ผมเพิ่งได้รถมามือสอง  ไม่ติดแก้ส อยากปรับปรุงช่วงล่าง เดิมขับsubaru xv ชอบช่วงล่างมากครับ แต่มีลูกเลยต้องการรถใหญ่ขึ้น เท่าที่อ่านในปามาเนีย สรุป อยากเปลี่ยน emu nitro + spring dobinson หลัง.  (Top power) แนะนำ. Emu nitro +dobinson หน้าหลัง emu sport +dobinson หน้าหลัง     Ozy westcoast monotube +dobinsonหน้าหลัง อยากถามความเห็นพี่ๆที่เคยได้ลองช่วงล่างหลายๆแบบ. ปกติขับผู้ใหญ่2 เด็ก1 บางทีผู้ใหญ่4 เด็ก1 ขับรถไม่เกิน120-130 กม/ชม แต่ชอบวิ่งขวา ถ้ามีรถเร็วกว่าก็เข้าซ้าย รถเดิมๆรู้สึกนิ่มมาก โยกซ้ายขวาแล้วรถโยนตัว ส่วนใหญ่อ่านเจอแต่เครื่องดีเซล ตัวเบนซินv6 มีน้อยมาก ขอบคุณทุกๆความเห็นนะครับ

อ่านดูเข้าใจว่าคนเดียวคงขับเร็ว  อยากแนะนำชุดที่แข็งๆเฟริมๆ เช่น EMU SET5+ หรือ อื่นๆที่ค่าแข็งๆ......ฟิลลิ่ง เรสซิ่ง เลย

แต่ถ้าต้องการฟิลลิ่งนิ่มนวลคงต้อง  Ozy westcoast monotube +dobinsonหน้าหลัง ......ฟิลลิ่ง sport บ้าง
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ เอ๋ ชลบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2017, 22:38:41 »
อ่านดูเข้าใจว่าคนเดียวคงขับเร็ว  อยากแนะนำชุดที่แข็งๆเฟริมๆ เช่น EMU SET5+ หรือ อื่นๆที่ค่าแข็งๆ......ฟิลลิ่ง เรสซิ่ง เลย

แต่ถ้าต้องการฟิลลิ่งนิ่มนวลคงต้อง  Ozy westcoast monotube +dobinsonหน้าหลัง ......ฟิลลิ่ง sport บ้าง
ขอบคุณครับ set 5+ เท่าที่อ่านมาคงไม่ไหวครับ เพราะเด๋วคนนั่งหลังบ่นเอา ซิ่งมากก็ไม่ไหวครับ น้ำมันแพง  เท่าที่อ่านจากพี่นะ ใจไปทาง ozy  แล้ว ครับ

ออฟไลน์ < พีท > ChumphoN

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,381
  • Like: 58
  • เพศ: ชาย
  • กระเป๋าแหก เพื่อสิ่งที่สมบูรณ์
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2017, 12:09:29 »
พี่เอ๋ ทำไมรูปท่านพี่ถึงกลับหัวอย่างน้านล่ะคับ 555+ แก้ไขหน่อยดีไหม
แต่เรื่องโช๊คนิ SET5+  ผบ.ผม ไม่บ่นเลยครับ คงจะชินแล้วตอนนี้

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2017, 14:46:04 »
ขอบคุณครับ set 5+ เท่าที่อ่านมาคงไม่ไหวครับ เพราะเด๋วคนนั่งหลังบ่นเอา ซิ่งมากก็ไม่ไหวครับ น้ำมันแพง  เท่าที่อ่านจากพี่นะ ใจไปทาง ozy  แล้ว ครับ

ถ้าล้อขอบ16หรือ17 ผมแนะนำ set 5 แต่ไม่ต้อง+ครับ ได้ฟิวน้องๆช่วงล่างรถยุโรปครับ นุ่มหนึบ confirm!  :L6415:

ออฟไลน์ เบียร์ พันท้ายฯ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 275
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2017, 20:45:19 »
เชื่อพี่นะ จบ...  :L2754:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 9 พฤษภาคม 2017, 20:47:25 โดย เบียร์ พันท้ายฯ »
มนุษย์มีปัญหาใหญ่ๆอยู่สองประการด้วยกัน
ประการแรกคือ การรู้ว่าเมื่อไหร่จะเริ่มต้น
และประการที่สองคือ การรู้ว่าเมื่อไหร่จะหยุด

ออฟไลน์ พี่เจ ปาดำ เชียงราย

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 566
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2017, 21:21:01 »
ถ้าล้อขอบ16หรือ17 ผมแนะนำ set 5 แต่ไม่ต้อง+ครับ ได้ฟิวน้องๆช่วงล่างรถยุโรปครับ นุ่มหนึบ confirm!  :L6415:

ถ้าล้อ 20 ล่ะครับพี่กิต 5555
มาแอบถามด้วยคน เล็งๆ ไว้นาน
ไม่ได้เปลี่ยนซักกะที
ปล. อยากได้นุ่มหนึบเหมือนกันครับ
JayNoppadol

ออฟไลน์ เอ๋ ชลบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2017, 22:55:24 »
ขอบคุณความเห็นพี่ๆทุกคนครับ ถ้าไปเปลี่ยนมาแล้วจะมาอัพเดท ให้อีกทีนะครับ  รูปโปรไฟล์ พยายามทำให้ตรงอยู่ครับ

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2017, 00:24:33 »
ถ้าล้อ 20 ล่ะครับพี่กิต 5555
มาแอบถามด้วยคน เล็งๆ ไว้นาน
ไม่ได้เปลี่ยนซักกะที
ปล. อยากได้นุ่มหนึบเหมือนกันครับ

สำหรับล้อ20กับเจ้าของที่ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องความกระด้างที่จะมีเพิ่มมากขึ้นบ้างก็จะได้ความมั่นใจและความสนุก ในการขับขี่มากขึ้นครับ  :L2736:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2017, 10:51:22 »
สำหรับล้อ20กับเจ้าของที่ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องความกระด้างที่จะมีเพิ่มมากขึ้นบ้างก็จะได้ความมั่นใจและความสนุก ในการขับขี่มากขึ้นครับ  :L2736:
ใช่ครับ  หนุบหนึบ   แน่นกระชับ   นิ่งแข็ง   เนิบนาบ   อยู่ที่

- ความกว้างกระทะล้อ ที่กว้าง
- offset ล้อที่กว้างช่วยเรื่องการทรงตัว
- ซีรี่แก้มยางที่ต่ำช่วยกระชับแน่น   หากสูงจะนุ่มโยนบ้าง   แต่หากเป็นยางโครงสร้างแบบ BF จะโยนตัวน้อยกว้างในซีรี่สูง , หรือโครงสร้างพวกยาง MT ก็เช่นเดียวกัน
- ความแน่นของลูกหมากกันโครง
- โช๊คแน่น ทั้งจังหวะกดและคลาย
- สปริงที่ยืดหยุ่นน้อยเพื่อให้รถนิ่งที่สุดเวลาขับเร็ว  แต่ก็สามารถซับแรงกระแทกได้ดี
- เบาะรองนั่งคนขับที่ฟองน้ำดีๆ แน่นๆ และทรงกระชับ
- อัตราเร่งเครื่องยนต์ที่รวดเร็วพอประมาณ
- เสียงท่อตามจังหวะรอบเครื่อง
- พวงมาลัยที่กระชับมือ

**หลังจากนั้น  เรื่องมุมมองการขับขี่  เสียงประกอบการเดินทาง  ความสะดวกสบายในการโดยสาร  จะตามมาอีกเรื่อยๆ

พอก่อนดีกว่า  นี่ก็หลายบาทแล้ว

 :sd42:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ปุ๊...kbo

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,307
  • Like: 25
  • เพศ: หญิง
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2017, 12:13:05 »
ถ้าล้อ 20 ล่ะครับพี่กิต 5555
มาแอบถามด้วยคน เล็งๆ ไว้นาน
ไม่ได้เปลี่ยนซักกะที
ปล. อยากได้นุ่มหนึบเหมือนกันครับ

ขอการันตีอีกเสียงสำหรับล้อ 20" ด้วยอีกเสียงครัช...เชียร์เลยครัชพี่เจ จัดเลยพี่ สุดยอดตามที่พี่นะรีวิวจิงๆ การเข้าโค้ง ระบบช่วงล่างที่เฟิร์ม (ปุ๊ใช้ set 5 ครัช) ถ้ามีน้ำหนักผู้โดยสารเต็มยิ่งฟินสุดๆ เลยพี่ นุ่มหนึบจนผู้โดยสารฟินหลับกันทั้งคันรถเลยครัชพี่   :L6419:  ฟันธงครัช

ออฟไลน์ พี่เจ ปาดำ เชียงราย

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 566
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2017, 22:30:13 »
ใช่ครับ  หนุบหนึบ   แน่นกระชับ   นิ่งแข็ง   เนิบนาบ   อยู่ที่

- ความกว้างกระทะล้อ ที่กว้าง
- offset ล้อที่กว้างช่วยเรื่องการทรงตัว
- ซีรี่แก้มยางที่ต่ำช่วยกระชับแน่น   หากสูงจะนุ่มโยนบ้าง   แต่หากเป็นยางโครงสร้างแบบ BF จะโยนตัวน้อยกว้างในซีรี่สูง , หรือโครงสร้างพวกยาง MT ก็เช่นเดียวกัน
- ความแน่นของลูกหมากกันโครง
- โช๊คแน่น ทั้งจังหวะกดและคลาย
- สปริงที่ยืดหยุ่นน้อยเพื่อให้รถนิ่งที่สุดเวลาขับเร็ว  แต่ก็สามารถซับแรงกระแทกได้ดี
- เบาะรองนั่งคนขับที่ฟองน้ำดีๆ แน่นๆ และทรงกระชับ
- อัตราเร่งเครื่องยนต์ที่รวดเร็วพอประมาณ
- เสียงท่อตามจังหวะรอบเครื่อง
- พวงมาลัยที่กระชับมือ

**หลังจากนั้น  เรื่องมุมมองการขับขี่  เสียงประกอบการเดินทาง  ความสะดวกสบายในการโดยสาร  จะตามมาอีกเรื่อยๆ

พอก่อนดีกว่า  นี่ก็หลายบาทแล้ว

 :sd42:

จ๊ากกก... จะโดนพ่อหมอป้ายยาต่อเป็น series เลยนะครับ 55555

ขอบคุณพี่นะมากครับ
JayNoppadol

ออฟไลน์ พี่เจ ปาดำ เชียงราย

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 566
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2017, 22:30:35 »
สำหรับล้อ20กับเจ้าของที่ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องความกระด้างที่จะมีเพิ่มมากขึ้นบ้างก็จะได้ความมั่นใจและความสนุก ในการขับขี่มากขึ้นครับ  :L2736:

ขอบคุณพี่กิตด้วยเช่นกันครับ
JayNoppadol

ออฟไลน์ พี่เจ ปาดำ เชียงราย

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 566
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2017, 22:32:33 »
ขอการันตีอีกเสียงสำหรับล้อ 20" ด้วยอีกเสียงครัช...เชียร์เลยครัชพี่เจ จัดเลยพี่ สุดยอดตามที่พี่นะรีวิวจิงๆ การเข้าโค้ง ระบบช่วงล่างที่เฟิร์ม (ปุ๊ใช้ set 5 ครัช) ถ้ามีน้ำหนักผู้โดยสารเต็มยิ่งฟินสุดๆ เลยพี่ นุ่มหนึบจนผู้โดยสารฟินหลับกันทั้งคันรถเลยครัชพี่   :L6419:  ฟันธงครัช

ตอนนี้เล็งระหว่าง Set 4 กับ set 5 น่ะครับ
แอบคิดไปเองว่า set 4 จะนุ่มกว่า 5555
เจอพี่ปุ๊ป้ายยา set 5 สงสัย เงินพร้อมเมื่อไรคงได้ลุยครับ
ขอบคุณนะครับ
JayNoppadol

ออฟไลน์ เอ๋ ชลบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2017, 16:50:17 »
เพิ่งได้เปลี่ยนวันนี้ครับ ได้คุยกับทางร้าน  เชื่อผู้เชี่ยวชาญครับ emu nitro +สปริงหลัง top power  สปริงหน้าไม่ได้เปลี่ยนเพราะน้ำหนักรถที่น้อยกว่าตัวดีเซล 2wd ร้อยกว่าโล ช่างแนะนำสปริงเดิม     ขับรถแล้วรู้สึกต่าง คือข้างหลังเด้งน้อยลงครับ  เวลาเจอลูกระนาด เด๋วลองสักพักแล้วกลับมารายงานอีกทีครับ 

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2017, 14:47:13 »
เพิ่งได้เปลี่ยนวันนี้ครับ ได้คุยกับทางร้าน  เชื่อผู้เชี่ยวชาญครับ emu nitro +สปริงหลัง top power  สปริงหน้าไม่ได้เปลี่ยนเพราะน้ำหนักรถที่น้อยกว่าตัวดีเซล 2wd ร้อยกว่าโล ช่างแนะนำสปริงเดิม     ขับรถแล้วรู้สึกต่าง คือข้างหลังเด้งน้อยลงครับ  เวลาเจอลูกระนาด เด๋วลองสักพักแล้วกลับมารายงานอีกทีครับ

สปริงหน้าสำหรับ V6 ลองหาสปริงเดิมๆของต้วขับสี่มาใส่ดูครับ
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 1 กรกฎาคม 2017, 11:08:29 »
เพิ่งได้เปลี่ยนวันนี้ครับ ได้คุยกับทางร้าน  เชื่อผู้เชี่ยวชาญครับ emu nitro +สปริงหลัง top power  สปริงหน้าไม่ได้เปลี่ยนเพราะน้ำหนักรถที่น้อยกว่าตัวดีเซล 2wd ร้อยกว่าโล ช่างแนะนำสปริงเดิม     ขับรถแล้วรู้สึกต่าง คือข้างหลังเด้งน้อยลงครับ  เวลาเจอลูกระนาด เด๋วลองสักพักแล้วกลับมารายงานอีกทีครับ

ยินดีด้วยครับ

หากทางร้านแนะนำจะเป็น Style ตามสเปคและคุณสมบัติ

หากทางปามาเนียแนะนำจะเป็น Style ลองเล่นกับของจริง  บางอย่างข้ามสเปคเลยครับ

 :L2734:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ที 2930

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,685
  • Like: 9
  • เพศ: ชาย
  • ก้าวต่อไปถ้ายังหายใจอยู่
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 1 กรกฎาคม 2017, 13:02:10 »
เพิ่งได้เปลี่ยนวันนี้ครับ ได้คุยกับทางร้าน  เชื่อผู้เชี่ยวชาญครับ emu nitro +สปริงหลัง top power  สปริงหน้าไม่ได้เปลี่ยนเพราะน้ำหนักรถที่น้อยกว่าตัวดีเซล 2wd ร้อยกว่าโล ช่างแนะนำสปริงเดิม     ขับรถแล้วรู้สึกต่าง คือข้างหลังเด้งน้อยลงครับ  เวลาเจอลูกระนาด เด๋วลองสักพักแล้วกลับมารายงานอีกทีครับ
แล้วจะบอกว่ารู้งี้ เหมือนผม  :sd42:  :sd42:

ออฟไลน์ พี่โต้ง Tongsom

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,283
  • Like: 186
  • เพศ: ชาย
  • Never Say Never ไม่มีแผนเดียว ในการแก้ปัญหา
Re: Pajerosport v6 2013 อยากเปลี่ยนโช้ค สปริงครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 2 กรกฎาคม 2017, 11:26:03 »


ด้วยความปราถนาดี -- เชื่อ พี่ๆๆ ทุกคน ข้างบน -- ทุกอย่าง จบ และ ลงตัวครับ

ขอให้มีความสุขครับ --- แต่ เท่าไหร่นั้น อย่า บอก ผบ. นะครับ ความลับ ตัด 0 ออก 1 ตัว
กิจการ คาร์แคร์ดูแลรักษารถครบวงจรด้วย Product Meguiars เคลือบแก้ว ติดตั้ง ยางลดเสียง Stuffit ติดต่อ: สมชาย Tel : 097-131-2335
Line ID: Tongsom1371 ร้านขายสินค้า: http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3554.0.html