ผู้เขียน หัวข้อ: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง  (อ่าน 13228 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่พล_พชรพล คนเมืองคอน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 192
  • Like: 11
  • เพศ: ชาย
  • เพราะใจรักเลยเลือกใช้ปาเจโร่
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 10 มกราคม 2017, 07:45:30 »
รอชมต่อครับ กำลังเพลิน รอต่อภาคสี่ครับ

ออฟไลน์ ซูกิ-เอ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,511
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 10 มกราคม 2017, 08:45:31 »
 กำลังสนุก....พักโฆษณาอีกแระ  :L2754:

ออฟไลน์ หมี@Mee

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 9
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 11 มกราคม 2017, 06:41:43 »
ขอตามด้วยคนครับ  :L4398:

ออฟไลน์ จิรวัฒน์ จิตนันทกุล (หมู หนองคาย)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 609
  • Like: 17
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 11 มกราคม 2017, 20:58:23 »
อ่านกันเพลินเลย :L2736:

ออฟไลน์ เอ-วัชรพล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,554
  • Like: 76
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 12 มกราคม 2017, 12:30:03 »
คารม รีวิวของพี่นกนี่ ไม่ธรรมดา ชวนหลงไหล :L4384:                                                                                                                                                                                  ขอบคุณที่นำมาแชร์กัยครับ   สงสัยไปอู่พี่นกครั้งต่อป ต้องหาอะไรใส่เจ้าต้วมเตี๊ยมเพิ่มซะแระ :L2901: :L2888:

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 15 มกราคม 2017, 19:26:03 »
ตอบ จบ
ว่าจะเขียน อีก 2 แต่ งานล้นอู่ บ่ มีเวลา เดี๋ยวผู้ตามอ่าน ด่า

ขมวด ยาว ๆ ที่เดียวเลยละกัน :L6419:

วันแรกเดินทาง เที่ยวเดียวถึง ลำปาง   :L2754:

ประสิทธิภาพเบรคถือว่าดีกว่า ตัวเก่า   เนื่องจาก ตัวAll New  พัฒนา ขยายจานเบรคเดิม 285 มม.  ตัวใหม่ 320 มม. :sd27:
แม่ปั้มเบรค ของเก่า 1 Pot  ตัวใหม่ หน้า 2 pot  หลังดิสเบรค 1 Pot  ระยะเบรคสั้นลง กว่ารุ่นเก่า มาก




วันที่ 2 เริ่ม ปีนเขา ลูกแรก ขุนตาล  พลังกล่องดันราง ยัดตลอด เพราะเป็นเขาที่ถนน 3 เลนท์ :L4398:
ความร้อนสูงสุดที่ 90 องศา  ยกก็ลง มา 84 - 86  ดันต่อก็ไป แต่ไม่เกิน 93  ความเร็ว 80 -110  สำหรับเขาขุนตาล
:sd27:

ถังแรกน้ำมันหมดที่ เชียงใหม่ อัตราบริโภค ถือว่าตกใจ ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 68 ลิตร ไฟเตือน ขึ้น น่าจะ 60 ลิตรที่หมดไป ระยะทาง 716 กม.  ประมาณ 11.93 กม./ลิตร

สรุป อัตราบริโภค ระยะทางราบ รวม กับขุนตาล ลูกที่ 1 ได้บทสรุปตามนี้

ต่อไปลุยขึ้นแม่ฮ่องสอน แวะเติมน้ำมันเชื้อ ดีเซลเกรดพรีเมียม


ต่อไปจะเป็นเขาล้วน ทดสอบ ดัน รวมถึงระยะเบรค ประสิทธิภาพทนความร้อน  (เชื้อเพลิงJet Fuels มีขึ้โกงนิดหน่อย สนับสนุนโดยพี่โยปิโตเลี่ยม) จะรู้กันไปว่าร้อนขึ้นจนเครื่องทนไม่ไหวหรือป่าว



สรุป ถึงปาย พัก 1 คืน 
ความร้อนไม่มา ถ้าไม่ Take ส่งแซงขึ้นเนิน  ถ้าขึ้น สูงสุดที่ ได้ตัวเลข มา ที่ 95 พอยกก็ลงมา วิ่ง 88 -91  แล้วแต่สภาพถนน



ตัวใหม่จะมีระบบ ช่วยลงเขา ไม่ต้องเหยียบเบรค รถเบรค  เหมาะสำหรับ ผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีประสบการน้อยในการขับลงเขา ปุ่มเป็นแบบนี้



ปกติเวลาลงเขาชันๆๆ  ผมจะลดภาระความร้อนจากเบรคหน้าและหลัง โดยใช้เบรคมือดึงช่วย   แต่ตัวนี้ ทำไม่ได้ กดปุ่มล๊อคเลย

ที่2.คือตัวนี้เป็นเกียร AT เดินหน้า 8 Speed  ธรรมชาติเวลา ทางชันลงเขา จะใช้วิธีการ เชนเกียรลงต่ำ เพื่อให้ Enging เบรคช่วย ลดภาระเบรค เช่นกัน
ตัวเก่า เวลาเชนเกียร ลดมา 1 หรือ 2 เกียร รอบก็ขึ้น รถก็ช้า

แต่ตัวนี้ เกียร์ ซอยเยอะจัด บางที่ต้องเชนลงมา 3-4 เกียร์เลยถึงจะมีรอบให้ Engingเบรค

ข้อดี(หรือป่าวไม่รู้)ของเกียร 8 Speed เวลา ซับเกียร ต่อรอบ แถวไม่รู้สึกแรงดึงเลย มีแต่ เข็มความเร็ว ขึ้น ปรูดไปเกิน 100 แล้วนิ่มเหมือนเกียร์ CVT
  (รุ่นเก่าแรงดึงหลังติดเบาะมันกว่าเยอะ)




ถึงครึ่งทาง แม่ฮ่องสอน เช็คสภาพรถดีกว่า



เมื่อตรวจสภาพความพร้อม เตรียม ลุยเป้าหมายต่อไป  วิ่งอ้อมเข้า ขุนยวม เข้าแม่แจ่ม ปีนดอยอินทนน ลงเชียง อ้อมดีแท้ แต่ได้สาดโค้งเต็มเหนี่ยว รถไม่ติด


ขับมา 3 วัน เพิ่งรู้จัก ความหนาววันนี้เอง

แถมฝนอีกต่างหาก  ยาง MUD ด้วย ตรู


สรุปถึงเชียงใหม่ มืด ไกล สมใจ  โครตอ้อมเลย แนะนำอย่าวิ่งเส้นนี้ถ้าไม่จำเป็น  แต่มันตอนปีนขึ้นดอยอินทนน ทางขึ้นจากแม่แจ่ม โค้งชัน หักศอกใช้ได้ แถมถนนห่วยเป็นหลุมอีกต่างหาก

บทสรุป :sd01:  ความแตกต่าง ประสิทธิภาพ  ระหว่าง Pajesport  VS  All New Pajerosport

1. เครื่องยนต์ ตัวใหม่ CC น้อยกว่า แต่แรงม้ามากกว่า Turbo ใหญ่กว่า   :L2753:
2. ตัวใหม่ เนื่องจากเกียรเยอะจัด  รอบเลยไม่ค่อยสูง ไม่มีติด RED Line ลากยังไงก้อไม่ขึ้น :L2736:
3. ความร้อน จากที่ทดสอบ ใช้ F-Con ID  ทั้ง 2 คัน ความร้อน ตัวเก่าเคยเห็น 99   แต่ตัวใหม่ 95 มีบ้าง เนินบางลูก แต่ลงเร็วมากเนื่องจากเป็นเสื้อสูบอลูมิเนียมมั๋ง :L2736:
4. อัตราบริโภคน้ำมัน ตัวเก่า ใช้ 8-9กม./ลิตร  ตัวใหม่ 10-11 กม./ลิตร :L2736:
5. ควันที่ปลายท่อ  ดูเองไม่มีอะไรจะพูด   :L4398: :L4396:

ุ6. เบรคตัวใหม่ดีกว่าเยอะ นิ่ม เบาแรง หนึบกว่า  (Scoop ดูPart มา เป็น Japan ส่วนใหญ่ ซ่อมบำรุงแพงกว่าตัวเก่าแน่นอน เพราะอะไหล่นอก)

ึ7. ตัวใหม่ใช้โซ่ราวลิ้นเหมือนตัว 3200 ตัว ไม่มีสายพานไทมิ่งเหมือน4D56แล้ว

8. ตัวเก่าเบรคมือเป็นสายเบรคมีด้ามเบรคมือ  ตัวใหม่มีแต่ปุ่มกดเป็นระบบไฟฟ้า

9. Inter Cooler ตัวใหม่ ใหญ่ บะเล่อ บะล่า  ตัวเก่ากลายเล็กจิ๋วเดียวเอง

10. ออยเกีย์ AT ให้มาเลย ไม่ต้องมาหาติดเพิ่มเหมือนรุ่นเก่า

11. กรองเชื้อเพลิง ตัวใหม่ ใช้เหมือน REVO  All NEW ดีแม๊ค เหมือนกันเปลี๊ยม เปลี่ยนแต่ใส้กระดาษ ตัวเก่าเป็นเหล็กเปลี่ยนทั้งลูก

12.กลอง ECU รถ ติดตั้งไว้ด้าน ขวาข้างคันเร่ง ตัวเก่าอยู่ฝั่งซ้าย ใต้เก๊ะเก็บของ แต่ ฝังวงจรไฟ หน้าตาคล้ายๆๆ กัน บริษัทที่ผลิตชุดสายไฟหน้าจะบริษัทเดียวกับTOTA รวมถึงสวิทในคอนโซลด้วย

13. ตัวใหม่เฟืองท้าย ให้ ระบบล๊อคไฟฟ้า ปุ่มอยู่ที่คอนโซลใต้วิทยุ แต่ตัวเก่าต้องไขว่ขว้า หากันเอาเอง

14. ระบบเบรคหน้า จาน 320  เก่า 285  มม.  ปั้มเบรคใหม่ 2 Pot  เก่า 1 Pot

15. เหล็กกันโครงหน้าใหญ่กว่า ลูกหมากกันโครงหน้า พัฒนาเปลี่ยนจุดยึดใหม่ ไม่เหมือนตัวเก่า ลูกหมากปีกนกบนไม่เหมือนกัน เปลี่ยนไม่ได้ต้องใช้ระบบอัดออก

16. น้ำหนักรวมตัวใหม่ 2050 กก.  ตัวเก่า 1900 กก.

บทสรุปนี้ไม่ใช้การชี้ชวนให้ ซื้อมารถใหม่ หรือนำเสนอขายสินค้า แต่ เจ้าของอู่อยากลองส่วนตัวเอง คำว่า ALL NEW  มันคืออาราย :L4399:


บททดสอบครั้งนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการทดสอบ
-พี่ป๊อบ ร้าน Siam Protyre
-HKS ประเทศไทย
-Master Hook
-National เบรค
-น้ำมันเครื่อง Moly
-ECU Shop
-พี่โย (โยปิโตรเลี่ยม) :L2761:
:-X ต้นเหตูตูดดำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2017, 19:32:15 โดย พี่นก-99AUTO »
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ บาส....ครับผม

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 18
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 15 มกราคม 2017, 23:55:37 »
สุดยอดเลยครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

ออฟไลน์ พีรา-[peeratida]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,609
  • Like: 74
  • เพศ: หญิง
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 16 มกราคม 2017, 08:01:06 »
. พี่พีราว่าคันนี้เท่ห์กว่า เสื้อสีส้มหล่อกว่าด้วยมากๆๆๆๆ  :L4396: :L2904:  :L2901:  :L2901:  :L2901:
🤗ความสุข + -  อยู่ที่มุมมอง🤗

ออฟไลน์ ปู ทหารน้ำ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 168
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 16 มกราคม 2017, 09:18:46 »
บอกได้คำเดียว "สุดยอด" :L2900: :L2900: :L2900:
ร่วมเครือนาวี จักยลปฐพีไพศาล

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 16 มกราคม 2017, 12:34:12 »
รีวิวอย่างนี้ ไม่ต้องทำเพิ่มละครับกับคันเดิม  :L2754: :L2754: :L2754:
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ พี่อิฐ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,396
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 16 มกราคม 2017, 23:03:11 »
ไหนว่าคันสีขาวรถเดิม ๆ  :o

Pajero sport Mania = นิยามการพักผ่อนของผม

ข้อแนะนำเบื้องต้นตาม link ครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ เป็นต่อ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 219
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 07:15:01 »
รีวิวช่ะผมอยากได้คันไหม่ขึ้นมาทันทีเรยท่าน


Sent from my iPhone using Tapatalk
คนปุ้นเต๋

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 07:27:55 »
ไหนว่าคันสีขาวรถเดิม ๆ  :o

ถ้าพี่อิฐหมายถึงรถผมละก็....​เดิมๆที่สุดละครับ แต่งอะไรไม่ได้สักอย่าง  :L4386: :L4386: :L4386:
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ พี่อิฐ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,396
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 08:08:20 »
ถ้าพี่อิฐหมายถึงรถผมละก็....​เดิมๆที่สุดละครับ แต่งอะไรไม่ได้สักอย่าง  :L4386: :L4386: :L4386:
หมายถึงเจ้าของกระทู้ อู่ไม่เต็มร้อยค๊าบบ  8)
แบบนี้เข้าข่ายร้อนตัวป่าว  :sd42:

Pajero sport Mania = นิยามการพักผ่อนของผม

ข้อแนะนำเบื้องต้นตาม link ครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 08:41:43 »
หมายถึงเจ้าของกระทู้ อู่ไม่เต็มร้อยค๊าบบ  8)
แบบนี้เข้าข่ายร้อนตัวป่าว  :sd42:

 :L2748: :L2748: :L2748: อะหรา ผมก็เข้าใจว่าหมายถึงผม เจ้าของกระทู้เค้าไม่ใช้แล้วคันสีขาวน่ะ จอดโชว์ ตอนนี้หันไปใช้ออลนิวแทนละ  :L2754: :L2754: :L2754:
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ออฟไลน์ ที 2930

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,685
  • Like: 9
  • เพศ: ชาย
  • ก้าวต่อไปถ้ายังหายใจอยู่
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 09:43:40 »
 :L2900: รีวิวซะอยากได้ใหม่เลย แต่เก็บตังก่อน

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 14:30:53 »
จะรีบจบไปไหน  กำลังเพลินเลย   มาต่อเร็วๆ

- การทรงตัว
-  อัตราเร่ง
-  ความมันส์
-  ความมั่นใจ
-  แล้วทำไมถึงเลือก

เผื่อข้อมูลโดนใจ  จะได้ปล่อยแมวเข้าป่าทันที  ;) ;) ;) ;)
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 14:52:11 »
จะรีบจบไปไหน  กำลังเพลินเลย   มาต่อเร็วๆ


การทรงตัว
โช้คไทย PROFENDER แกน 20 VS Emu =  Emu ชนะขาด น๊อตเอ้าท์   
การทรงตัวผมให้คันเก่าสีขาว ชนะ เพราะเป็น EMU   :L2736:
สปริงหน้า 605  หลัง 910                         =  ผ่าน 

อัตราเร่ง
เอาแบบ 0-100 ป่าว  :sd42:  เดี๋ยวติดต่อสนาม วัดทดสอบให้ 
แต่ด้านอารมณ์เหมือน=ขับรถเบนซินเครื่อง2000 เกียรCVT การต่อรอบไปเร็ว รอบไม่ฟาด  :L4386:

ความมันส์ 
คันขาว 5 เกียร หลังติดเบาะ คำว่า Sport สมคำเล่าลือ 
แต่ตัวใหม่ ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น All New Pajero พอ เซ็นเซอร เตือนเยอะ เมาก็ขับได้
รถแซงด้านซ้ายก็เตือน ลืมเบรคก็เตือน  ลงเขาไม่เป็น กดปุ่มขับลงเขาได้เลย กล้องรอบคัน
(เหมือนรถคนแก่ตามที่ร้านไฟเบอแถวศรีนครินทร์ เหยียดหยามไว้เลย)

ความมั่นใจ
ด้านเทคนิค จานหน้าใหญ่ แล้วผมใส่ผ้าดิสหน้าหลัง ตัวว่าที่ใหม่ ของ National + หม้อลม2ชั้นที่เพิ่มเข้าไป
เลยดีกว่าคันเก่า ระยะเบรคสั้นกว่า น้ำหนักเท้าเบากว่า (รถคนแก่) :L4399:


แล้วทำไมถึงเลือก
ทำงานกับ MMth มาตั้งแต่ยังอ่อนวัย   รู้นอก รู้ใน รู้ใส้ คนมิตซูหมด อู่ก็ซ่อมแต่รถมิตซู 
รถ Ford everest  & All New  Fortuner ดีแค่ไหน ผมก็ซื้อไม่ได้ :L4386:


เผื่อข้อมูลโดนใจ  จะได้ปล่อยแมวเข้าป่าทันที  ;) ;) ;) ;)
แมวป่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ขายไม่ได้หลอก   


:L4399: รถต้นแบบ All new :L2734:


 :L2732:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2017, 14:59:03 โดย พี่นก-99AUTO »
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 17 มกราคม 2017, 15:07:05 »
การทรงตัว
โช้คไทย PROFENDER แกน 20 VS Emu =  Emu ชนะขาด น๊อตเอ้าท์   
การทรงตัวผมให้คันเก่าสีขาว ชนะ เพราะเป็น EMU   :L2736:
สปริงหน้า 605  หลัง 910                         =  ผ่าน 

อัตราเร่ง
เอาแบบ 0-100 ป่าว  :sd42:  เดี๋ยวติดต่อสนาม วัดทดสอบให้ 
แต่ด้านอารมณ์เหมือน=ขับรถเบนซินเครื่อง2000 เกียรCVT การต่อรอบไปเร็ว รอบไม่ฟาด  :L4386:

ความมันส์ 
คันขาว 5 เกียร หลังติดเบาะ คำว่า Sport สมคำเล่าลือ 
แต่ตัวใหม่ ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น All New Pajero พอ เซ็นเซอร เตือนเยอะ เมาก็ขับได้
รถแซงด้านซ้ายก็เตือน ลืมเบรคก็เตือน  ลงเขาไม่เป็น กดปุ่มขับลงเขาได้เลย กล้องรอบคัน
(เหมือนรถคนแก่ตามที่ร้านไฟเบอแถวศรีนครินทร์ เหยียดหยามไว้เลย)

ความมั่นใจ
ด้านเทคนิค จานหน้าใหญ่ แล้วผมใส่ผ้าดิสหน้าหลัง ตัวว่าที่ใหม่ ของ National + หม้อลม2ชั้นที่เพิ่มเข้าไป
เลยดีกว่าคันเก่า ระยะเบรคสั้นกว่า น้ำหนักเท้าเบากว่า (รถคนแก่) :L4399:


แล้วทำไมถึงเลือก
ทำงานกับ MMth มาตั้งแต่ยังอ่อนวัย   รู้นอก รู้ใน รู้ใส้ คนมิตซูหมด อู่ก็ซ่อมแต่รถมิตซู 
รถ Ford everest  & All New  Fortuner ดีแค่ไหน ผมก็ซื้อไม่ได้ :L4386:


เผื่อข้อมูลโดนใจ  จะได้ปล่อยแมวเข้าป่าทันที  ;) ;) ;) ;)
แมวป่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ขายไม่ได้หลอก   


:L4399: รถต้นแบบ All new :L2734:


 :L2732:
ข่าวรั่วจากไหนมา   :L2732:

แก้ไข คำให้ใหม่  จะได้ไม่งง
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่จิรศิษฏ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 178
  • Like: 36
  • เพศ: ชาย
  • มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสรรเสริญมีนินทา
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 18 มกราคม 2017, 09:58:23 »
ขออนุญาตถาม พี่นก แล้วอาการพวงมาลัยคลอนของพี่นกเป็นไม่ครับ